Gần 1.000 người tham dự lễ ra mắt dự án Scenia Bay
P.C - 17/10/2017 08:58
 
Cuối tuần qua, tại Lotte Center – 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, gần 1.000 người đã tham dự lễ ra mắt dự án Scenia Bay do Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai làm chủ đầu tư.
 Khách hàng tới tham dự lễ ra mắt Dự án Scenia Bay
Khách hàng tới tham dự lễ ra mắt dự án Scenia Bay

Theo báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) trong quý III/2017, toàn thị trường Nha Trang có 1.791 giao dịch bất động sản thành công. Trong đó, condotel chiếm 985 giao dịch, tương đương 55%; căn hộ để ở chiếm 228 giao dịch, tương đương 12,7%, còn lại là phân khúc đất nền.

So với quý trước, tình hình giao dịch bất động sản tại Nha Trang quý III đã cho thấy sự suy giảm nhất định. Tuy nhiên, bản chất của sự suy giảm này là do nguồn cung hạn chế trong những tháng vừa qua. Còn nếu xét về nhu cầu, sức mua của thị trường Nha Trang vẫn còn rất lớn. Do vậy, VARS dự báo, trong quý IV/2017, với việc các chủ đầu tư bung hàng cuối năm, lượng giao dịch sẽ tăng ít nhất từ 3 – 5%.

Trước tình hình như vậy, để đón sóng đầu tư cuối năm, Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai đã chính thức ra mắt dự án căn hộ nghỉ dưỡng Scenia Bay. Buổi ra mắt đã gây sự chú ý đặc biệt của các nhà đầu tư và thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Tọa lạc tại 25 – 26 Phạm Văn Đồng, Scenia Bay là tổ hợp căn hộ - khách sạn – dịch vụ cao 40 tầng (2 tầng hầm phục vụ cho việc để xe) với 704 căn hộ cao cấp và 274 phòng khách sạn.

Dự án nằm trên ô đất rộng 7.666m2 với vị trí “không thể đẹp hơn” – sát biển và sở hữu 4 mặt tiền: Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu, Phạm Văn Đồng.

Bà Cao Thị Thu Hiề, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nam Tiến Lào Cai trao giải cho khách hàng may mắn
Bà Cao Thị Thu Hiề, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nam Tiến Lào Cai trao giải cho khách hàng may mắn

Với thiết kế domino, layout hình xương cá, tòa nhà mang dáng dấp hình ảnh cây tre Việt Nam cách điệu, Scenia Bay là một tuyệt phẩm kiến trúc nổi bật tại thành phố Nha Trang. Nhờ thiết kế độc đáo đó, 100% căn hộ tại dự án đều có “view” biển.

Dự án có 4 tầng khối đế là nơi dành cho các tiện ích chung như: sảnh đón, spa, café, nhà hàng, trung tâm thương mại, phòng họp… Còn phần khách sạn được tách ra thành một chuỗi tiện ích riêng với bể bơi vô cực, nhà hàng trên cao… Sự phân tách này được đánh giá là khoa học, hợp lý, vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng vừa tạo không gian riêng tư cho chủ nhân căn hộ cũng như khách thuê.

Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả là Scenia Bay có một pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch và rõ ràng. Đây là dự án hiếm hoi thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng được sở hữu lâu dài và được phép hình thành đơn vị ở.

Chính nhờ lợi thế đặc biệt đó, ngay trong buổi sáng 15/10 đã có trên 260 căn hộ được khách hàng đăng ký đặt mua. Ngoài ra, hàng trăm khách hàng khác cũng đã quyết định đầu tư vì cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn giao dịch tại Scenia Bay. Đây có thể xem như một  thành tích ấn tượng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.

Ghi nhận tại buổi lễ, nhiều nhà đầu tư đánh giá Scenia Bay là một trường hợp điển hình để khẳng định việc đầu tư đúng hướng, đón đầu tiềm năng phát triển tương lai cũng như gia tăng lợi nhuận nhanh chóng. Thậm chí, qua đánh giá của nhiều người, với mức giá công bố hiện nay, sản phẩm Scenia Bay sẽ còn tăng lên khá nhiều trong thời gian tới.

Tiếp nối sự thành công của Lễ ra mắt dự án tại Hà Nội, ngày 21/10 tới đây Công ty cổ phần Nam Tiến Lào Cai cũng chính thức giới thiệu dự án với các nhà đầu tư và đối tác phía Nam tại khách sạn InterContinental Sài Gòn (ngã tư Hai Bà Trưng và Lê Duẩn), quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây khách hàng đặt mua dự án cũng có cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ 1800.6112 hoặc truy cập www.sceniabay.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản