Giải mã sức hấp dẫn của đại đô thị T&T City Millennia
Như Loan - 24/05/2022 08:11
 
Được ví như “thỏi nam châm” thu hút dòng tiền tại thị trường bất động sản Nam Sài Gòn, T&T City Millennia chinh phục đông đảo khách hàng - nhà đầu tư khi hội tụ nhiều lợi thế đắt giá.

Mô hình đô thị sinh thái ven sông lên ngôi

Lấy cảm hứng từ sự giao thoa văn hóa Á – Âu, T&T City Millennia tạo lập chuẩn mực sống mới qua hình thái đô thị ven sông vốn rất được lòng giới đầu tư lão luyện. Hiện khó có dự án nào sở hữu vị thế “kề sông cận thủy” trải dài hơn 3,6 km dọc theo tuyến sông Rạch Dơi và kết nối với hệ thống sông Soài Rạp và sông Nhà Bè như đại đô thị này.

Theo khảo sát, mức độ quan tâm của giới đầu tư tới các dự án có vị trí ven sông cao hơn hẳn so với các vị trí khác. Địa thế này cũng quyết định biên độ tăng giá trong tương lai của dự án khi trào lưu sống trong các đô thị sinh thái ven sông đang ngày một thịnh hành.

Chị Ánh Nguyệt chia sẻ: “Tôi từng mua nhà khu quận 7 nhưng để chọn một dự án ven sông cũng rất hiếm và giá cao. Khi tham quan dự án T&T City Millennia tôi thấy rất bất ngờ khi dự án tiếp giáp mặt sông lớn, không khí mát mẻ, trong lành. Đặc biệt với quy mô gần 300 hecta, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 30% tạo nên một đô thị sinh thái như khu nghỉ dưỡng, rất giống các đô thị cao cấp tôi từng tham quan ở nước ngoài”.

Với mong muốn tạo lập một mô hình đô thị kiểu mẫu, chú trọng việc kiến tạo không gian sống xứng tầm dành cho các chủ nhân nên chủ đầu tư đã lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm hơn 70 năm là Belt Collins International.

Các bậc thầy thiết kế của Belt Collins International đã “hô biến” dự án thành một thế giới thu nhỏ. Ở đây có thể bắt gặp những công trình kiến trúc có bề dày lịch sử lâu đời, những biểu tượng văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới tại 3 phân khu: khu trung tâm mang vẻ đẹp phóng khoáng của châu Âu; khu phía Tây mang dấu ấn của châu Á hiện đại; khu phía Đông là khắc họa đặc trưng của văn hóa Việt Nam bản địa.

Phối cảnh dự án T&T City Millennia

Ngoài ra, dự án còn đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, khép kín từ giáo dục, y tế, thương mại và vui chơi, giải trí… T&T City Millennia không chỉ đơn thuần là một nơi an cư hay kênh đầu tư hiệu quả mà còn mang đến những trải nghiệm văn hóa đáng giá cho cộng đồng cư dân trong khu vực, trở thành một khu đô thị kiểu mẫu ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn.

Chủ đầu tư tên tuổi

Khu đô thị T&T City Millennia là dự án trọng điểm tại thị trường phía Nam của T&T Group - một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành tại Việt Nam. Với riêng lĩnh vực bất động sản, T&T Group đặt mục tiêu kiến tạo một không gian sống hoàn hảo với các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, đặt nền tảng cho một cuộc sống lý tưởng theo tiêu chuẩn sống xanh – tiện nghi – thông minh.

T&T Group khẳng định vị thế trong hoạt động đầu tư phát triển các đại đô thị. Vì vậy, sự xuất hiện của T&T City Millennia được đông đảo giới đầu tư và khách hàng quan tâm. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã trở thành điểm sáng trên bản đồ bất động sản phía Nam TP.HCM.

Với sự chuẩn bị cùng kinh nghiệm và năng lực triển khai dự án, T&T Group “tự tin” chinh phục khách hàng và nhà đầu tư với pháp lý hoàn chỉnh và tiến độ xây dựng nhanh. Theo chủ đầu tư thì khu đô thị T&T City Millennia đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháp lý và đủ điều kiện mở bán.

Anh Minh Tùng, Chuyên gia quản lý đầu tư Tập đoàn Khải Hoàn Land cho biết, bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, dự án này còn hấp dẫn khách hàng bởi chính sách ưu đãi giai đoạn đầu. Theo đó, khách hàng được chiết khấu tối đa lên đến 10% và chỉ cần thanh toán 30% để ký hợp đồng mua bán, phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ giải ngân với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 15 tháng.

Hiện tại, dòng sản phẩm nhà phố và biệt thự tại dự án đang có sức hút lớn. Đây cũng là phân khúc đang thiếu nguồn cung trên thị trường. Theo nhận định, sự xuất hiện của những dự án khu đô thị quy mô lớn như T&T City Millennia sẽ tạo nên sức cạnh tranh cho thị trường. Trong đó, khách hàng và nhà đầu tư là người được hưởng lợi nhiều nhất. Từ việc các chủ đầu tư cần phải chăm chút trong thiết kế và tăng cường hệ thống tiện ích, hoàn thiện pháp lý đến các chính sách ưu đãi để chinh phục khách hàng.

Sở hữu nhiều lợi thế để ghi dấu ấn trên thị trường, khu đại đô thị T&T City Millennia đang là “thỏi nam châm” hút khách hàng và giới đầu tư. Với vai trò là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền, Tập đoàn Khải Hoàn Land đã liên kết với các sàn giao dịch lớn trên thị trường như Phát Hưng Real, Euro Group, Thu Thiem Invest… để mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm và chính sách ưu đãi tốt nhất.

Tham khảo thông tin chi tiết tại website: https://ttcitymillennia.khaihoanland.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản