Giật mình Nam Đô Complex hoàn thiện trước hạn 2 tháng
- 25/07/2013 07:15
 
Chủ Nhật tuần này (ngày 28/7), Công ty cổ phần Đầu tư Dầu khí Toàn Cầu (GP.INVEST) sẽ khánh thành và bàn giao căn hộ tòa nhà CT2 Dự án Nam Đô Complex (số 609 Trương Định, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội).
TIN LIÊN QUAN
   
  Chung cư Nam Đô Complex đang hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi bàn giao  

Dự án Nam Đô Complex nằm trong khuôn viên đất rộng hơn 26.169 m2, trong đó diện tích xây dựng là 7.039 m2.  Nam Đô Complex gồm 2 toà chung cư CT1 và CT2 cao 25 và 28 tầng, 1 tòa nhà hỗn hợp cao 14 tầng.

Dự án là tổ hợp gồm khu nhà ở cao tầng, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, khu trường mầm non rộng 3.000m2, bể bơi 4 mùa, spa, khu luyện tập thể thao và vương hoa cây xanh.

Dự án được thiết kế với 2 tầng hầm liên thông 2 toà nhà, mỗi tầng hầm rộng 10.000m2, đảm bảo cho các cư dân luôn có chỗ để xe. Toàn bộ mặt bằng từ tầng 1 đến tầng 4 của toà nhà CT1 với tổng diện tích mặt sản hơn 10.000m2 đã được Sài Gòn Coopmart lựa chọn đầu tư với chiến lược biến nơi đây thành siêu thị, trung tâm mua sắm lớn nhất quận Hoàng Mai.

Điểm đáng chú ý của Nam Đô Complex là dự án được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng sớm 2 tháng so với cam kết của chủ đầu tư. GP.INVEST là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên thị trường cam kết với khách hàng xây dựng và hòan thiện dự án chỉ trong khoảng thời gian 25 tháng.

Công trình lựa chọn các vật liệu, thiết bị có chất lượng, thương hiệu uy tín để lắp đặt cho từng căn hộ của khách hàng như: cửa gỗ nhập khẩu từ Malaysia, cửa nhựa lõi thép Kara Windows, khóa cửa nhập khẩu Cộng hòa Séc, thiết bị vệ sinh American Standard, sàn gỗ Janmi nhập khẩu từ Malaysia…

Những thiết bị sử dụng chung cho tòa nhà cũng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất: hệ thống PCCC tự động hiện đại, hệ thống máy phát điện FG Wilson-Vương quốc Anh, thang máy cao cấp ThyssenKrupp nhập khẩu Hàn Quốc, hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS, hệ thống camera an ninh, khu hầm để xe hiện đại, hệ thống thu gom rác chống cháy, hệ thống giao thông tiện ích, hệ thống cảnh quan sân vườn hiện đại.

Nhằm chia sẻ với các khách hàng, GP.INVEST tiếp tục hỗ trợ cho các khách hàng có nguồn tiền thanh toán thông qua gói tín dụng vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi 6%/năm. Khách hàng có thể thanh toán 25%, 55%, 85% hoặc 100% ngay sau khi ký hợp đồng để hưởng mức chiết khấucao từ 250.000 - 850.000 đồng/ m2.

Ông Nguyễn Quốc Hiệp– Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc GP.INVEST chia sẻ: “Đảm bảo chất lượng công trình là ưu tiên số 1 của dự án Nam Đô Complex. Ngoài ra, đây là dự án hiếm hoi trên thị trường hiện nay vượt tiến độ thi công và bàn giao nhà cho khách hàng trước thời hạn. Có được điều này là bởi công ty sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm với tư cách là nhà thầu, cộng với kinh nghiệm từ các dự án do công ty làm chủ đầu tư trước đó nên đã tạo ra một đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và công nhân tay nghề cao, tâm huyết với nghề. Với tiềm lực tài chính sẵn có, chủ đầu tư luôn thanh toán đúng hạn cho nhà thầu phụ và các nhà cung cấp vật liệu để đảm bảo tiến độ xây dựng không bị gián đoạn.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản