
-
Chuyên gia: “Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia là cú hích thúc đẩy kinh tế Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên mới”
-
Phát triển nhà ở không chỉ là xây những "hộp bê tông" trong lòng đô thị
-
Nam Long ADC chọn Cen Land phân phối độc quyền dự án An Zen Residences
-
Đặc khu Vân Đồn vào “vòng khơi” mới giữa làn sóng du lịch biển đảo bùng nổ -
Giá chung cư Hà Nội đắt đỏ, nhiều người chớp cơ hội sở hữu bất động sản ven đô -
Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh phê duyệt cấp phép mở bán dự án Luxora -
Hạ tầng bứt phá, Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới bên thềm 80 năm lịch sử dân tộc
Hồ Hoàng Cầu: Hành trình trở thành chốn an cư lý tưởng
Hồ Hoàng Cầu (quận Đông Đa, Hà Nội) rộng 13ha, được ví như lá phổi xanh điều hòa không khí cho toàn khu vực. Tuy nhiên, từ trước đến nay chưa có một dự án nào được xây dựng tại đây để hưởng trọn vẹn những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này ngay giữa lòng Thủ đô.
TIN LIÊN QUAN
Dự án căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu là dự án cao cấp duy nhất, là hòn ngọc quý đang được xây dựng ngay bên hồ. D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu vượt qua những tiêu chuẩn của một căn hộ chung cư thông thường.
Tòa chung cư được xây dựng với tiêu chí của một công trình mang đẳng cấp quốc tế theo lối kiến trúc xanh bền vững mang đến một cuộc sống sinh thái, tràn ngập thiên nhiên ngay giữa lòng Hà Nội.
![]() |
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản
-
Doanh nghiệp địa ốc tính đường dài -
Chính phủ ban hành quy định mới về các trường hợp miễn, giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất -
Đề xuất giữ nguyên tắc thị trường trong định giá đất -
34/34 địa phương trên cả nước đã cơ bản hoàn thành mục tiêu xóa bỏ nhà tạm, nhà dột nát -
Nhận diện lực đẩy thị trường bất động sản thời gian tới -
Nhiều dự án đất nền tiếp tục ra hàng -
Giải cơn khát nguồn cung chung cư tại Tây Ninh
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo