Horizon Bay: Tâm điểm hút nhà đầu tư từ vị trí cửa ngõ Hạ Long
Như Loan - 11/09/2021 08:00
 
Horizon Bay mang đến một diện mạo mới đầy sức sống nhờ vị trí sáng giá tại cửa ngõ tâm điểm Hạ Long, dành cho những nhà đầu tư thông minh.

Vị trí “cửa ngõ của cửa ngõ”

Quỹ đất tại trung tâm các thành phố lớn luôn trong tình trạng khan hiếm, đẩy mức giá bất động sản trên địa bàn tăng theo từng năm. Vì thế, ngay khi thông tin về Horizon Bay được hé lộ với vị trí cửa ngõ TP. Hạ Long, tại trung tâm Bãi Cháy, dự án nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Vị trí dự án Horizon Bay

Horizon Bay tọa lạc tại bán đảo 1 thuộc KĐT du lịch Hạ Long Marina cửa ngõ của thành phố di sản. Với “toạ độ vàng” đón đầu cư dân vào KĐT, dự án nhanh chóng sở hữu lợi thế “cửa ngõ kép” đắt giá hứa hẹn tiềm năng sinh lời dài hạn cùng đặc quyền giới hạn về vị trí.

Horizon Bay thuộc trục kết nối trên tuyến đường từ Bãi Cháy và Tuần Châu, giữa Vịnh Hạ Long và Vịnh Cửa Lục. Chỉ mất 3 phút, cư dân có thể lái xe đến đảo Tuần Châu, 5 phút đến bãi tắm Bãi Cháy và 15 phút là đến trung tâm hành chính Hạ Long.

Điểm lại chuỗi hạ tầng giao thông đã hiện hữu tại Hạ Long như: Cao tốc Nội Bài - Vân Đồn, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long, sân bay Quốc tế Vân Đồn… có thể thấy Hạ Long hội tụ đầy đủ lực đẩy về giao thông, thu hút một nguồn khách dồi dào tìm đến để nghỉ dưỡng, đầu tư.

Tuyến cao tốc giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long. Nguồn ảnh: Zing.vn

Nhờ hệ thống hạ tầng đồng bộ, Horizon Bay cũng chính là cửa ngõ đón cư dân từ Hà Nội hay Hải Phòng vào trung tâm Hạ Long, tạo nên nhịp sống sầm uất cho dự án, đáp ứng thị hiếu của nhà đầu tư trước khi “xuống tiền”.

Dự án còn nằm trên trục đường bao biển di sản, đi qua khu vực bãi tắm, kết nối thuận tiện lên cầu Bãi Cháy, sang Hòn Gai, Cẩm Phả, Vân Đồn. Cư dân tại dự án cũng có thể nhanh chóng di chuyển đến cửa khẩu quốc tế Móng Cái chỉ với 1,5 giờ đồng hồ, tiếp cận với thị trường tỷ dân bên kia biên giới.

Ngoài ta, Horizon Bay còn sở hữu vị trí sát biển với tầm nhìn “tựa sơn nghinh hải”, trước mặt là Vịnh Hạ Long, sau lưng là dãy núi Hùng Thắng hùng vĩ. Vị thế của dự án giúp mang lại tài lộc, vượng khí cho chủ sở hữu, vì thế không khó để lý giải sự quan tâm của nhà đầu tư dành cho Horizon Bay, đặc biệt khi các dự án sở hữu vị trí mặt tiền biển không còn nhiều.

Yếu tố quyết định tỷ suất lợi nhuận của dự án

Vị trí cửa ngõ đồng nghĩa với việc đón 4,4 triệu khách tới nghỉ dưỡng ở Hạ Long cùng mức tăng trưởng tốt hàng năm. Đây được xem là lợi thế cho nhà đầu tư khi sở hữu Horizon Bay đón đầu lượng khách quy mô về Hạ Long lưu trú, thu về lợi nhuận hấp dẫn.

Horizon Bay còn sở hữu lợi thế “một bước xuống phố” khi kết nối nhanh chóng đến chuỗi tiện ích nội khu như: Cụm bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, cùng chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng trong KĐT du lịch Hạ Long Marina gồm: bến du thuyền, hệ thống nhà hàng ẩm thực cao cấp, quảng trường biển, tuyến phố ẩm thực, chợ hải sản, trường học quốc tế SIS đã đi vào hoạt động…

Dự án cũng thừa hưởng tiện ích đẳng cấp từ khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sailing Club đầu tiên tại miền Bắc với: rooftop bar, nhà hàng 3 tầng với nhiều phong cách ẩm thực, spa, gym và được vận hành bởi th\

ương hiệu nghỉ dưỡng – giải trí ven biển hàng đầu Đông Nam Á.

Bến du thuyền Halong Marina cũng là điểm sáng cho toàn bộ bán đảo 1. Chỉ cách Horizon Bay vài bước chân, bến du thuyền Halong Marina có công suất 201 tàu, được thiết kế bởi Campers & Nicholson – đơn vị tư vấn thiết kế các bến du thuyền hàng đầu thế giới.

Horizon Bay còn nằm gần trung tâm thương mại Lotte Mart, khi đi vào hoạt động sẽ thu hút cư dân dịch chuyển về sinh sống và trở thành trung tâm mới của Hạ Long. Từ đó, chủ nhân có thể dễ dàng cho thuê hoặc chuyển nhượng nhờ giá trị BĐS gia tăng theo thời gian.

Horizon Bay hứa hẹn lợi nhuận bền vững nhờ vị trí sáng giá

Mới đây Quảng Ninh đề ra mục tiêu trong vòng 100 ngày đêm hoàn thành 3 công trình trọng điểm gồm: đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái; tuyến đường bao biển nối thành phố Hạ Long với thành phố Cẩm Phả và dự án cầu Cửa Lục 1. Sau khi những tuyến đường này đi vào hoạt động, giá trị bất động sản tại Bãi Cháy được dự báo có thể tăng gấp 2-3 lần.

“Theo quan sát, phân khúc biệt thự, đất đô thị vừa ở vừa nghỉ dưỡng ở các khu vực đắc địa trung tâm thành phố đã tăng đến 70 – 80% so với cuối 2020, đạt ngưỡng 40 triệu đồng/m2 vào tháng 3/2021, đến nay đã tăng thêm khoảng 30%. Trong đó, khu Tây Hùng Thắng ghi nhận mức giá tăng trung bình từ 20% - 30%/năm. Đây cũng chính là cơ sở để nhà đầu tư khi lựa chọn Horizon Bay tin tưởng vào dòng lợi nhuận trong thời gian tới, nhất là khi các dự án trong cùng khu vực đang có mức giá cao hơn khoảng 1,5 lần”, vị đại diện THM Land nhấn mạnh.

Sở hữu vị trí cửa ngõ thành phố Hạ Long, khi quỹ đất trên địa bàn ngày một khan hiếm, Horizon Bay nhanh chóng đáp ứng nhu cầu đầu tư tại trung tâm Bãi Cháy, chấm dứt tình trạng “bắc nước chờ gạo” của nhà đầu tư tại thành phố di sản.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản