Khách hàng CT7 đòi Nam Cường nộp phạt hợp đồng
- 17/05/2013 15:33
 
TIN LIÊN QUAN

Khách hàng căng băng rôn yêu cầu đối thoại với Nam Cường
ngày 6/5/2013 (
Ảnh: infonet.vn)

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, ông Nguyễn Văn Sơn, một đại diện của nhóm kháchng có tranh chấp với chủ đầu tư cho biết, tại cuộc đối thoại ngày 20/5 tới, khách hàng sẽ đòi hỏi chủ đầu tư trả tiền phạt chậm bàn giao ntheo hợp đồng. Khách hàng yêu cầu Nam Cường phải sòng phẳng với khách hàng.

Yêu cầu này xuất phát từ việc trước đó, rất nhiều kháchng nộp tiền chậm dù 2 - 3 ngày cũng bị chủ đầu tư tính lãi phạt.

"Chỉ tính riêng căn hộ của tôi, nếu tính lãi chậm bàn giao ntheo hợp đồng, số tiền chủ đầu tư phải trả là 30 triệu đồng", anh Sơn cho biết.

Trước đó, vào giữa tháng 4/2013 và đầu tháng 5/2013, hàng chục khách hàng đã căng băng rôn, khẩu hiệu trước cổng tòa nhà Tập đoàn Nam Cường để phản đối và buộc chủ đầu tư đối thoại trực tiếp. Họ cho rằng mình bị chủ đầu tư ép nhận nhà khi công trình chưa hoàn thiện.

Theo phản ánh của những khách hàng này, công trình đang ngổn ngang, nhiều hạng mục chưa có nhưng chủ đầu tư đã gửi giấy thông báo yêu cầu khách hàng đến nhận nhà và hoàn tất nghĩa vụ tài chính.

Rất nhiều khách hàng bức xúc, bởi hầu hết họ nộp tiền từ năm 2010 đã đóng 70% giá trị hợp đồng, thậm chí có người còn nộp 100% số tiền, nhưng đến nay việc bàn giao nhà đã chậm hơn 3 tháng so với hợp đồng nhưng không hề có bất kỳ một thông báo nào từ Công ty và chủ đầu tư cũng không thanh toán tiền lãi chậm cho khách hàng.

Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn tiếp tục phản ánh vụ việc trong các bản tin tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản