Khách hàng Hà Nội hào hứng tới dự lễ ra mắt dự án Centa Riverside Từ Sơn
N.L - 05/08/2022 08:02
 
Mới đây, sự kiện ra mắt dự án Centa Riverside Từ Sơn đã thu hút được khách hàng và nhà đầu tư đến từ Hà Nội và Vùng Thủ đô.
TIN LIÊN QUAN

Tháng 7 vừa qua, sự kiện ra mắt giới thiệu dự án Centa Riverside Từ Sơn khu nhà phố shophouse và biệt thự view sông đẳng cấp được tổ chức tại đại đô thị Centa VSIP với sự tham dự của nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến từ Hà Nội và trong Vùng Thủ đô.

Khách hàng Hà Nội hào hứng tới tham gia lễ ra mắt dự án Centa Riverside Từ Sơn

Nhiều khách hàng tham dự lễ ra mắt dự án chia sẻ về dự định dịch chuyển dần về các đô thị trong Vùng Thủ đô sinh sống và phát triển kinh doanh. Và dự án Centa Riverside Từ Sơn đang trở thành lựa chọn hàng đầu bởi dự án có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí nhiều khách hàng đưa ra về không gian sống chuẩn quốc tế và cơ hội kinh doanh lâu dài.

Buổi lễ ra mắt dự án đã nhận được sự quan tâm của lượng lớn khách hàng, đại diện chủ đầu tư cho biết, sức hút của Centa Riverside đã làm nóng thị trường Bất động sản Vùng Thủ đô khiến khách hàng đến từ Hà Nội và các tỉnh lân cận không ngại khoảng cách địa lý hào hứng tham gia sự kiện ra mắt. Sức hút này đến từ khả năng tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư khi vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh. Dự án có thiết kế hiện đại cùng hệ tiện ích "all-in-one" chuẩn quốc tế. Đây cũng là một điểm cộng khiến nhiều khách hàng tin vào tiềm năng và giá trị của dự án. 

Đại diện của chủ đầu tư dự án cũng chia sẻ, với sự kiện giới thiệu dự án Centa Riverside Từ Sơn lần này, đơn vị muốn truyền tải đến khách hàng về những tiềm năng và giá trị mà dự án mang lại đó là đáp ứng được nhu cầu ở thực của người dân, cũng như định hướng phát triển Centa Riverside Từ Sơn trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, một điểm đến thu hút cư dân trong nước và du khách quốc tế, minh chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị bền vững của dự án. 

Đặc biệt là khi Singapore đầu tư gần 1 tỷ USD xây dựng hạ tầng Khu thương mại dịch vụ hỗn hợp và Khu Công nghệ cao Inno Biz-Hub. Đại đô thị cũng nhờ vậy thu hút lượng lớn lao động, chuyên gia, kỹ sư đến sinh sống và làm việc, làm tăng nhu cầu thương mại, tiêu dùng, cho thuê và thay đổi bộ mặt khu dân cư xung quanh trở thành những khu sầm uất và đặc biệt làm tăng giá BĐS từ 100-200%.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ về tiềm năng của dự án Centa Riverside Từ Sơn

Nằm trong đại đô thị Centa VSIP với quy mô lớn lên đến 700 ha, Centa Riverside Từ Sơn thừa hưởng đầy đủ tiện ích vui chơi - giải trí - mua sắm, kết hợp với diện tích nhà ở bao gồm các căn hộ cao và thấp tầng, biệt thự nằm đan xen giữa các khu trường học, y tế và hành chính, trung tâm thương mại và nhiều tiện nghi khác để tạo nên một khu đô thị phức hợp bền vững.

Centa Riverside Từ Sơn quy tụ đa dạng các loại hình sản phẩm dành cho cư dân, bao gồm các căn shophouse và biệt thự view sông đẳng cấp được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại cơ hội phát triển kinh doanh cho khách hàng. Với lợi thế vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo cùng những tiện ích đẳng cấp quốc tế, Centa Riverside Từ Sơn hội tụ đủ 3 yếu tố an cư lạc nghiệp, tận hưởng cuộc sống và kinh doanh sinh lời bền vững.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn mang đến phương án tài chính linh hoạt cho khách hàng với những chính sách thanh toán ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Với ưu thế pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch, ngân hàng hỗ trợ liên kết. Centa Riverside Từ Sơn hiện đang được rất nhiều ngân hàng hỗ trợ (Vietcombank, Vietinbank, Public Bank, BIDV, TP Bank, HD Bank, MB Bank) với chính sách hấp dẫn: hỗ trợ lãi suất 0% (khách hàng sẽ được miễn lãi cho đến khi nhận nhà và ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng); đặc biệt, ngân hàng cho vay tối đa 70% trong 20 năm (chỉ 30% khách hàng đã có thể sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp). Ngân hàng hỗ trợ giống như sợi dây an toàn giúp nhà đầu tư an tâm. 

Đây sẽ là cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư thông thái trong Vùng Thủ đô khi giá BĐS tại VSIP Bắc Ninh hiện đang ở mức giá tốt bậc nhất thị trường với pháp lý rõ ràng, minh bạch đã được ngân hàng bảo chứng, giúp cư dân hưởng trọn vẹn cuộc sống đầy đủ tiện ích đẳng cấp quốc tế trong môi trường sống xanh, trong lành. 

Chủ đầu tư uy tín luôn quan tâm đến đời sống cư dân và chú trọng đến tiến độ thi công dự án. Chỉ sau chưa đầy 1 năm mở bán, giai đoạn 1 dự án Centa Riverside Từ Sơn dự kiến sẽ được bàn giao trong tháng 8/2022 và trong những tháng cuối năm 2022, giai đoạn tiếp theo của dự án hứa hẹn sẽ làm bùng nổ hơn nữa thị trường Bất động sản trong Vùng Thủ đô.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản