Khách sạn 5 sao Wyndham Legend Halong ra mắt sản phẩm mới cho mùa thu
Thu Lê - 25/08/2017 12:37
 
Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, khách sạn 5 sao Wyndham Legend Halong đã đón nhiều đoàn khách trong và ngoài nước đến lưu trú. Nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu của du khách, khách sạn có thêm nhiều chương trình hấp dẫn với mong muốn mang lại cho du khách cảm giác thư thái, thoải mái khi đến nghỉ dưỡng tại khách sạn.
TIN LIÊN QUAN

Nằm tách ra với khu vực trung tâm du lịch Bãi Cháy, Hạ Long, khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn của Mỹ - Wyndham Legend Halong cao 21 với một quảng trường rộng rãi và khoáng đạt bên bờ biển. Vị trí rất đẹp này đã được Wyndham Legend Halong khai thác tối đa trong thiết kế kiến trúc và giá trị tiện ích khi có đến 182/217 phòng nghỉ và các phòng hội nghị, các nhà hàng của Wyndham Legend Halong đều có view nhìn ra biển.

.
Khách sạn Wyndham Legend HaLong lung linh bên bờ vịnh Hạ Long.

Các phòng lưu trú được trang bị các thiết bị và nội thất hiện đại, sang trọng. Tất cả hoàn toàn đều được nhập khẩu. Một số hạng phòng đặc biệt Executive Deluxe, Grand Suite, Penthouse Suite được thiết kế riêng, mang phong cách kiến trúc tân cổ điển châu Âu, với nội thất cao cấp mang lại trải nghiệm đẳng cấp hoàng gia. Như phòng Penthouse Suite là hạng phòng cao cấp nhất của khách sạn, có diện tích lên tới 750 m2, nằm tách biệt trên hai tầng cao nhất của tòa nhà. Khách lưu trú tại phòng này cũng sẽ được tận hưởng chất lượng phòng nghỉ cao cấp nhất, với mọi tiện nghi hiện đại bên trong, bao gồm một bể bơi ngoài trời, 3 phòng ngủ sang trọng với 3 phòng tắm riêng biệt, phòng trang điểm, bếp ăn riêng. Đặc biệt, với quyền ưu tiên sử dụng thang máy riêng, Penthouse Suite giống như một ốc đảo tự do mang đến trải nghiệm độc đáo và riêng tư cho người sử dụng.

Phòng Junior Suite rộng rãi view đẹp cùng nội thất sang trọng được nhập khẩu
Phòng Junior Suite rộng rãi view đẹp cùng nội thất sang trọng được nhập khẩu

Một trong những điểm gây ấn tượng với du khách của khách sạn là ẩm thực phong phú. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Nhật Bản theo đúng phong cách Nhật và do đầu bếp người Nhật lựa chọn nguyên liệu và chế biến tại nhà hàng Sakura tại tầng 5 của khách sạn. Hoặc có thể du ngoạn châu Âu qua các món ăn đến từ nhà hàng Nhà Hàng De Medici. Với những thực khách muốn có thêm nhiều trải nghiệm về ẩm thực vùng miền thì có thể lựa chọn nhà hàng Blue Bay ngay tại tầng 1 của khách sạn.

2. Nhà hàng Sakura được thiết kế theo phong cách Nhật, đồ ăn cũng được chế biến bởi đầu bếp người Nhật.
2. Nhà hàng Sakura được thiết kế theo phong cách Nhật, đồ ăn cũng được chế biến bởi đầu bếp người Nhật.

Để tăng trải nghiệm cho du khách, khách sạn đã xây dựng gói dịch vụ “Sakura Half Board Package”. Khi đặt chân đến khách sạn, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng 3 dịch vụ bao gồm phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng, tiện nghi; bữa sáng buffet phong phú tại nhà hàng Blue Bay và set ăn tối độc đáo tại nhà hàng Sakura dành cho 2 người.

Nhân dịp chào mừng ngày Quốc Khánh ngày 02/09/2017, khách sạn mở dạ tiệc buffet tối với thực đơn đa dạng, phong phú với sự kết hợp hài hòa giữa món phương Tây và các món Á Đông. Chỉ với 675.000 đồng/suất, du khách sẽ được thưởng thức những món đặc sản địa phương, đặc biệt là các loại hải sản tươi sống chế biến tại chỗ theo lựa chọn. Với chương trình này, khách sạn mong muôn mang đến những dịch vụ tốt và giúp cho du khách và cả người dân địa phương có kỳ nghỉ lễ Quốc khánh tuyệt vời.

Với phương châm phải luôn hoàn thiện chính mình về dịch vụ và chất lượng, khách sạn Wyndham Legend Halong mong muốn tiếp tục là lựa chọn của nhiều du khách khi đến Quảng Ninh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản