Khai trương khách sạn 5 sao Mường Thanh Quảng Ninh
- 25/12/2013 09:01
 

Đây là khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh với 508 phòng cao cấp, chiếm gần 15% tổng số phòng lưu trú của toàn tỉnh.

Với tổng vốn đầu tư lên đến 500 tỷ, cao 34 tầng, Mường Thanh Quảng Ninh là một trong những công trình nổi bật của tỉnh Quảng Ninh trong năm 2013.

Khách sạn 5 sao Mường Thanh Quảng Ninh
Khách sạn 5 sao Mường Thanh Quảng Ninh cao 34 tầng, tổng vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng

Bên cạnh phòng nghỉ tiện nghi được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, khu vực hội trường tiệc có tổng diện tích hơn 2.000 m2, hệ thống phòng hội nghị hội thảo có sức chứa lên đến 1200 người và các nhà hàng Âu - Á sang trọng – Mường Thanh Quảng Ninh được kỳ vọng là điểm đến lý tưởng nhất cho loại hình du lịch MICE.

Đây cũng chính là hướng phát triển chiến lược của thành viên thứ 19 này nhằm đáp ứng nhu cầu về du lịch hội thảo tại thành phố Hạ Long đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết cả về kinh tế và du lịch.

Khởi thuỷ từ một khách sạn tại vùng Tây Bắc xa xôi, hệ thống khách sạn Mường Thanh hôm nay đã vươn xa khắp 3 miền, có mặt tại các thành phố du lịch lớn của đất nước như Hà Nội, Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng…với những diện mạo hiện đại và mang tầm vóc quốc tế.

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh hiện là chủ sở hữu chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam, với một hệ thống gồm 28 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước.Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang ngày càng phát triển và nâng cao phạm vi cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm.

Nhân sự kiện khai trương Mường Thanh Quảng Ninh, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh sẽ lần đầu tiên chính thức ra mắt Hệ thống thẻ VIP và Chương trình khách hàng thân thiết – nhằm đặc biệt tri ân những khách hàng và đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ thương hiệu cho khách sạn Mường Thanh trong thời gian qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản