
-
Thương phố Eaton Park: Bất động sản thương mại chiến lược tại khu Đông TP.HCM
-
Khánh Hòa có chủ đầu tư Dự án Khu nhà ở xã hội OXH02 hơn 2.200 tỷ đồng
-
K-Park Avenue mang cảm hứng sống quốc tế về trung tâm Thanh Hóa
-
Gia Lâm bứt tốc nhờ metro và chiến lược đô thị TOD -
VIDEC Group khởi công Dự án Valenta Nguyễn Xiển dành cho cán bộ lực lượng vũ trang -
Heritage Collection: Biểu tượng sống mới của tầng cao tại Nghệ An -
Tokyu Retreat - Kênh đầu tư an toàn bất chấp khủng hoảng
Từ sự “mất kết nối” trong đời sống đô thị
Internet và thiết bị số đang cung cấp cho nhân loại một môi trường kết nối cao và dễ dàng hơn bao giờ. Ngày nay, hầu hết mỗi người đều đang “nắm” được cả thế giới trong tay và có thể liên lạc với nhau bất chấp không gian, thời gian chỉ bằng vài cú chạm phím.
Tuy nhiên, công nghệ cao và đặc trưng của đời sống đô thị hiện đại lại khiến khoảng cách giữa người và người ngày càng lớn. Ngay cả trong các không gian tưởng chừng tạo tính cộng đồng rất mạnh như khu căn hộ, chung cư…, cơ hội tương tác lại ngày càng ít đi. Đặc biệt, trên phân khúc hạng sang, nơi tính riêng tư và cá biệt hóa càng được đề cao hơn, thì quỹ đạo tương tác cộng đồng càng có nguy cơ bị thu hẹp thêm nữa.
![]() |
Sảnh lễ tân The Filmore Da Nang với không gian tao nhã |
Vì thế, thực trạng cụ thể thường thấy trong hầu hết khu căn hộ cao cấp là dù có nhiều không gian chung dành cho sinh hoạt cộng đồng sang trọng, nhưng khá hiếm người thực sự sử dụng. Rất nhiều khi, dù muốn dùng, nhiều cư dân vẫn thấy bất tiện và ngại ngần. Đa phần chỉ cố gắng “gói gọn” thế giới sống trong căn hộ cá nhân và ít cảm giác tự chủ, tự tin với những tiện ích, tiện nghi mà chính họ vẫn đang trả phí xây dựng, vận hành, phát triển.
Trong một khảo sát được công bố trên Tạp chí Forbes Hoa Kỳ mới đây, giới thượng lưu là cư dân và khách thuê tại các khu căn hộ hạng sang cho biết họ muốn được sống trong những không gian có “cảm thức cộng đồng” (sense of community) cao hơn. Đặc biệt, yếu tố này càng trở thành trọng yếu sau trải nghiệm cách ly, cô lập bởi Covid-19. Đây cũng là nhu cầu ngày càng rõ nét của công chúng toàn cầu và là “lệnh đặt hàng” để các nhà phát triển dự án phải nỗ lực đáp ứng.
Đến “cảm giác thuộc về” trong mục tiêu kiến tạo của Filmore
Theo đại diện Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore, dự án The Filmore Da Nang được thiết kế từ trước khi Covid-19 bùng phát. Tuy nhiên, tầm nhìn về thị trường và năng lực nắm bắt nhu cầu mới của khách hàng sâu sát giúp Filmore phát triển dự án này hoàn toàn trùng khớp với xu hướng tìm kiếm không gian sống sau đại dịch của giới thượng lưu. Trong đó, thiết kế không gian sống và chiến lược vận hành một khu căn hộ hạng sang có “cảm thức cộng đồng” cao chính là yếu tố nổi bật nhất.
Tiêu biểu, Filmore muốn cư dân tương lai của The Filmore Da Nang có được cảm giác “nhà mình” ở mọi nơi trong toàn bộ tòa nhà chứ không chỉ trong phạm vi căn hộ cá nhân. Đó là lý do Filmore chọn lối thiết kế không gian có thể khơi gợi xúc cảm, giúp tâm trạng dễ được cởi mở, chan hòa thay cho sự dè dặt, khô khan.
![]() |
Nơi thư giãn, ngắm cảnh, gặp gỡ mà chắc chắn không ai muốn bỏ qua. |
Từ lối vào và sảnh lễ tân, dự án The Filmore Da Nang mang đầy tinh thần nghệ thuật với các lớp không gian có dụng ý. Cách thiết kế kiến trúc và sắp đặt nội thất với thác nước, cây cảnh, các tác phẩm tranh, tượng, phối hợp cùng ánh sáng, âm thanh… mang lại cảm giác chào đón, vui vẻ, thư thái mà mỗi người đều mong đợi mỗi khi về nhà.
Trong quy mô của một dự án boutique, chỉ có 206 căn hộ, nhưng The Filmore Da Nang có một thế giới tiện ích trọn vẹn ở đẳng cấp thượng lưu đúng nghĩa. Điển hình là trung tâm tiện ích trên tầng 25 với thư viện - phòng làm việc chung, phòng khánh tiết để tổ chức tiệc và các nhu cầu thưởng lãm cao cấp, khu vực BBQ, hồ bơi vô cực, đài ngắm cảnh, phòng gym, sân vườn… Tất cả không gian tiện ích được kết nối tinh tế, phù hợp cho người lớn lẫn trẻ em và tất cả cư dân đều là chủ nhân toàn quyền sử dụng.
Với chiến lược phát triển như vậy, The Filmore Da Nang không chỉ là dự án khu căn hộ, mà là một môi trường cảm xúc trọn vẹn, sinh động và xuyên suốt, hài hòa về văn hóa, thiên nhiên và phong thủy với tính thẩm mỹ rất cao. Filmore diễn đạt không gian sống này ngắn gọn bằng khái niệm “high-touch”. Vì vậy, đây được kỳ vọng là nơi mà cư dân thượng lưu đang mong muốn những trải nghiệm mới với Đà Nẵng hội tụ.
The Filmore Da Nang là một trong số ít dự án có hình thức sở hữu lâu dài & dự kiến được bàn giao vào quý III/2023. Sales gallery của dự án sẽ mở cửa đón khách trong tháng 4 này.
Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888
-
Dự án “Nàng Hậu” tại khu Nam TP.HCM chính thức ra mắt -
Lộ diện “Ginza, SoHo phiên bản Hà Nội” -
Giải mã công thức làm nên “đô thị đa lớp” tự vận hành Vinhomes Wonder City -
Bất động sản trung tâm hạng sang biệt lập - sản phẩm độc bản tại TP.HCM -
Hà Nội cho thuê đất làm hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Hồng Hà -
Masterise Homes giới thiệu dự án đầu tiên tại thị trường Đà Nẵng: Masteri Rivera Danang -
Ocean City - Hiện tượng “top trending” trên bản đồ du lịch, bán lẻ phía Bắc
-
1 Hé lộ nhà thầu tham gia mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành vốn 14.945 tỷ đồng
-
2 Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc
-
3 Bộ Tài chính: Khẩn trương đề xuất chính sách gỡ vướng công tác tài chính cho xã, phường
-
4 Việt Nam - điểm đến chiến lược giữa làn sóng thuế quan
-
5 Sắp khánh thành, khởi công 250 dự án chiến lược, dự kiến đóng góp 18% GDP năm 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
Hội nghị thượng đỉnh Hệ sinh thái AI Huawei Cloud Khu vực APAC 2025 đặt mục tiêu tham vọng
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”