Khu đất vàng ven biển Quảng Ngãi có giá khởi điểm hơn 85 tỷ đồng
Hoàn Nhân - 13/07/2023 08:09
 
Khu đất có diện tích trên 8.000 m2 ở bãi biển Mỹ Khê được UBND tỉnh Quảng Ngãi phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất là hơn 85 tỷ đồng.
a
Khu đất thực hiện Dự án Khu tổ hợp thương mại dịch vụ Riverside Mỹ Khê. 

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất đối với khu đất Dự án Khu tổ hợp thương mại dịch vụ Riverside Mỹ Khê (xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi) hơn 85 tỷ đồng.

Theo đó, Dự án Khu tổ hợp thương mại dịch vụ Riverside Mỹ Khê có giá trị hơn 83,5 tỷ đồng và các khoản chi phí liên quan đến việc triển khai thực hiện dự án trước đây hơn 2.2 tỷ đồng.

Dự án Khu tổ hợp Thương mại Dịch vụ Riverside Mỹ Khê được UBND tỉnh cho phép thực hiện việc đấu giá quyền sử dụng đất với diện tích 8.023,13 m2.

Được biết, vùng ven biển Mỹ Khê với chiều dài 7 km là nơi có nhiều tiềm năng, được xem là khu đất vàng với nhiều dự án, công trình du lịch, dịch vụ được đầu tư.

Tuy nhiên, hiện nay, có nhiều công trình khách sạn, nhà hàng, vườn sinh thái biển, dịch vụ tắm biển…. đã thực hiện nhiều năm vẫn trong tình trạng dở dang, bỏ hoang gây lãng phí tài nguyên.

Trong đó, Dự án Khu du lịch Khánh Long - Mỹ Khê của Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Khánh Long được tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư tháng 5/2016 và đã chấm dứt hoạt động tháng 10/2021.

Đến tháng 9/2022, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có văn bản đồng ý việc lập thủ tục đấu giá quyền sử dụng đất để lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu Tổ hợp Thương mại Dịch vụ Riverside Mỹ Khê (tên trước đây là Dự án khu Du lịch Khánh Long - Mỹ Khê) như đề xuất của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Tháng 10/2022, tỉnh Quảng Ngãi có quyết định giao đất, chuyển mục đích để đấu giá quyền sử dụng đất thực hiện dự án Khu tổ hợp Thương mại Dịch vụ Riverside Mỹ Khê và phê duyệt phương án đấu giá.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản