Khu đô thị Đặng Xá là dự án BĐS đạt chuẩn quốc tế
- 20/05/2014 07:17
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Viglacera bàn giao 100 căn nhà xã hội tại KĐT Đặng Xá 2
Xem nhà 8,6 triệu đồng/m2 ở Hà Nội
Tò mò xem nhà Đặng Xá dưới 9 triệu đồng/m2
Bắt đầu nhận hồ sơ mua nhà 310 triệu đồng/căn
ss

Đại diện Viglacera, chủ đầu tư dự án KĐT Đặng Xá nhận giải

Đại diện Viglacera, chủ đầu tư dự án Khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ: “Giải thưởng Bất động sản quốc tế là giải thưởng uy tín trên phạm vi toàn cầu, tôn vinh những thành tựu cao nhất của các công ty hoạt động trong tất cả các lĩnh vực bất động sản.

Tham gia vào một “sân chơi” lớn giành cho những chuyên gia trong ngành công nghiệp bất động sản là vinh dự của Viglacera.

Đặc biệt việc đánh giá giải thưởng được thực hiện thông qua một quá trình xem xét kỹ càng của hơn 70 chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực của bất động sản. Giải thưởng được trao cho dự án KĐT Đặng Xá năm nay là một minh chứng cho trình độ chuyên môn cũng như tính chuyên nghiệp của Viglacera và ghi nhận cam kết phát triển bền vững của Viglacera Land tại thị trường Việt Nam”.

Sự kiện trao giải diễn ra tại Kuala Lumpur với sự tham gia của hàng trăm các doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp, các nhà phát triển hàng đầu trong khu vực cũng như các công ty kiến trúc và thiết kế nội thất đến từ nhiều quốc gia của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

KĐT Đặng Xá có tổng diện tích 69,6ha và được quy hoạch là một khu đô thị hiện đại, các công trình kiến trúc được bố trí hợp lý, phù hợp với công năng sử dụng, kết hợp hài hòa với cảnh quan khu vực. Bên cạnh các hạng mục nhà ở, dự án còn được phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng như: trường mầm non, trường THCS, trường PTTH, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, bể bơi, sân cầu lông, vườn hoa, công viên…

Dự án khu nhà ở cho người thu nhập thấp Đặng Xá II đã được Hội Kiến trúc sư Việt Nam trao giải thưởng “Kiến trúc xanh Việt Nam 2014”. Đây là giải thưởng nhằm tìm kiếm những công trình xanh, công trình sinh thái thân thiện với môi trường.

Khánh thành 1.100 căn hộ thu nhập thấp Đặng Xá

Khánh thành 1.100 căn hộ thu nhập thấp Đặng Xá

Lễ khánh thành và bàn giao 1.100 căn hộ tại lô đất N05 thuộc Dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng Xá 2 (Gia Lâm, Hà Nội) do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư sẽ diễn ra vào sáng mai, 16/5/2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản