King Crown Infinity - "Viên ngọc sáng" Thủ Đức bước vào giai đoạn nước rút
Như Loan - 11/07/2024 13:30
 
Tính đến hết tháng 6, dự án King Crown Infinity do Công ty Cổ phần BCG Land (thành viên Tập đoàn Bamboo Capital) phát triển đã hoàn thiện xây dựng 5/5 tầng hầm và tiếp tục tiến hành khởi công xây dựng phần thân.

Với tiến độ này, King Crown Infinity một lần nữa khẳng định rõ cam kết của chủ đầu tư trong quá trình thực hiện dự án

King Crown Infinity hoàn thiện xây dựng 5/5 tầng hầm

Tiến độ dự án đảm bảo theo kế hoạch

Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, nằm ở vị trí trung tâm của đô thị thông minh, sáng tạo Thủ Đức trong tương lai. King Crown Infinity được thiết kế và thi công với quy mô lên đến 5 tầng hầm, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đỗ xe của hơn 2.000 cư dân và mở ra nhiều tiện ích kết hợp đa dạng khác. 

Dự án đã thi công hoàn thiện 5/5 tầng hầm và tiếp tục tiến hành khởi công xây dựng phần thân vào đầu tháng 6/2024. Kết thúc tháng 6, King Crown Infinity đã hoàn thiện lỗ mở kỹ thuật tầng trệt và chuẩn bị xây dựng lên tầng 1.

Với tiến độ này, chủ đầu tư dự án chắc chắn sẽ thực hiện công trình đúng theo kế hoạch, đảm bảo thời gian và chất lượng của dự án.

Song song với đó, các hạng mục tiện ích, hạ tầng dự án và cảnh quan sống xanh cũng sẽ được thực hiện và triển khai đồng bộ theo kế hoạch, đảm bảo môi trường sống với chất lượng tốt nhất cho cộng đồng cư dân.

Tổng quan tiến độ xây dựng King Crown Infinity tháng 6/2024

Phát triển tiềm năng dự án King Crown Infinity 

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, King Crown Infinity tự tin là một trong những dự án bất động sản trọng điểm, tiềm năng trong năm 2025. Dự kiến mở bán vào quý III/2024, King Crown Infinity sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản với những giá trị vượt trội. 

Tọa lạc trên khu đất với tổng diện tích 1,3ha, dự án King Crown Infinity được xây dựng bao gồm 2 tòa tháp The Apollo và The Artemis, cao 30 tầng với 5 tầng hầm. Nằm tại vị trí trung tâm TP. Thủ Đức, dự án được thừa hưởng rất nhiều tiện ích và giá trị có sẵn như trung tâm thương mại, chợ dân sinh, hệ thống trường học các cấp,... Không chỉ vậy, đây còn là khu vực có mật độ dân cư đông đúc, các hoạt động kinh doanh mua bán diễn ra sầm uất. 

Dự án căn hộ King Crown Infinity với hơn 25 tiện ích dịch vụ hàng đầu, kiến tạo cho cuộc sống đẳng cấp, nổi bật với “Phố đi bộ trong nhà” cực kỳ mới mẻ và hiếm hoi tại Việt Nam, hay “Vườn treo cảnh quan” được ví như “viên ngọc bích” tạo nên một vẻ đẹp mới về môi trường sống tiện nghi, mang nét đặc trưng riêng biệt của dự án đô thị xanh nơi “trái tim” thành phố Thủ Đức. Trong tương lai, chắc chắn nơi đây sẽ trở thành một trong những dự án trọng điểm và nổi bật nhất tại khu vực phía Đông Sài Gòn. 

Ngoài ra, tiềm năng thương mại của dự án là vô cùng lớn với vị trí mặt tiền đường Võ Văn Ngân nhộn nhịp kinh doanh suốt ngày đêm. Xung quanh dự án có đến 11 trung tâm thương mại sầm uất đang hoạt động và trong tương lai khi trung tâm thương mại tại khối đế của King Crown Infinity đi vào hoạt động, cư dân của dự án sẽ có nhiều lựa chọn mua sắm với 12 trung tâm thương mại xung quanh. Đây được xem là một điểm nhấn hiếm có đối với các dự án căn hộ tại Thành phố Thủ Đức.

Không những thế, bắt kịp xu thế công nghệ smart-home trên thế giới, King Crown Infinity được trang bị những công nghệ hàng đầu hiện nay. Không chỉ dừng lại ở những nút điều khiển, các căn hộ tại dự án này được kết nối với hệ thống PMS (Power Management System) - hệ thống đo lường, phân tích và giám sát nguồn điện của tòa nhà, được kết nối với thiết bị di động của cư dân. Hệ thống này cho phép cư dân tham gia kết nối với nhà quản lý để cùng vận hành căn hộ một cách thông minh.

Mở rộng tiềm năng của dự án King Crown Infinity

Để đẩy mạnh triển khai thi công các dự án, BCG Land luôn yêu cầu các nhà thầu tập trung tối đa nguồn nhân lực, đảm bảo tiến độ, an toàn và chất lượng tốt nhất. Thêm vào đó, ban lãnh đạo BCG Land cũng thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ kỹ sư, công nhân trên công trường tập trung triển khai dự án một cách nhanh chóng nhất, đảm bảo chất lượng nhất.

Với tốc độ thi công như hiện nay, King Crown Infinity sẽ về đích đúng hẹn và nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng, đưa dự án trở thành một trong những biểu tượng mới đáng sống bậc nhất tại thành phố Thủ Đức.

Ngày đóng nắp hầm: 12/06/2024.

Ngày khai trương căn mẫu: Dự kiến quý III/2024.

Ngày mở bán đợt 3: Dự kiến quý III/2024.

Quy mô dân số: khoảng 2.000 người.

Loại hình sản phẩm: Shophouse, căn hộ 1PN, căn hộ 2PN, căn hộ 3PN, Sky Villa và Penthouse.

Website: www.kingcrowninfinity.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản