Knauf Việt Nam ra mắt tấm thạch cao tiêu chuẩn StandardShield
Nhã Nam - 16/07/2016 12:53
 
Cùng với việc ra mắt sản phẩm tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield được sản xuất tại Việt Nam, Knauf cũng đã công bố lựa chọn hai doanh nghiệp Việt Nam là nhà phân phối của mình.

Công ty TNHH Knauf Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới - tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield được sản xuất tại Việt Nam.

Sản phẩm này đã lần đầu tiên được xuất xưởng tại nhà máy của Knauf Việt Nam trong tháng 6 vừa qua, chỉ 2 năm sau khi thành lập văn phòng đại diện và xây dựng nhà máy, công suất 20 triệu m2/năm, tại Việt Nam.

.
Ông David Victor Thomas, Tổng giám đốc của Knauf Việt Nam phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm mới

Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield, dày 9.5mm với kích thước 1220x2440mm và 1210x2420mm, là một sản phẩm có tính năng kỹ thuật vượt trội như cường độ chịu uốn, khả năng chống võng và độ kháng nhổ đinh đều đạt được các yêu cầu nghiêm ngặt quy định trong các tiêu chuẩn TCVN 8256:2009 và ASTM C1396.

“Hiện tại chúng tôi có thể cung cấp ra thị trường các sản phẩm sản xuất trong nước với chất lượng cao và tôi tin rằng Knauf sẽ nhanh chóng gia tăng thị phần của mình thông qua việc nâng cao độ nhận diện thương hiệu và độ phủ thị trường”, ông David Victor Thomas, Tổng giám đốc của Knauf Việt Nam cho biết.

Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới, Knauf cũng chính thức công bố hai nhà phân phối mới tại miền Nam - Công ty cổ phần I.S và Công ty cổ phần Trang trí nội thất Đông Đô. Đây là các công ty hàng đầu thị trường vật liệu xây dựng, thiết kế nội thất Việt Nam với bề dày hoạt động uy tín lâu năm.

“Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng, 3 nhà phân phối tại thị trường miền Nam của chúng tôi, gồm IS, Đông Đô và J&J sẽ giúp phát triển thương hiệu Knauf trên thị trường”, ông David nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản