
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
Nhà máy sản xuất Tấm thạch cao Knauf đã được đi vào hoạt động từ tháng 03/2016 và chính thức ra mắt Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield sử dụng công nghệ Đức vào đầu tháng 6/2016. Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield dày 9.5mm với kích thước 1.220 x 2.440mm và 1.210 x 2.420mm là một sản phẩm có tính năng kỹ thuật vượt trội như cường độ chịu uốn, khả năng chống võng và độ kháng nhổ đinh đều đạt được các yêu cầu quy định trong các tiêu chuẩn TCVN 8256:2009 và ASTM C1396.
![]() |
Lễ cắt băng ra mắt sản phẩm mới. |
Phát biểu tại buổi ra mắt, ông David Victor Thomas, Tổng Giám đốc Công ty Knauf chia sẻ: “Sau chỉ hai năm hoạt động tại Việt Nam, các sản phẩm của chúng tôi được phân phối tới hầu khắp các phân khúc thị trường và khu vực quan trọng mà chúng tôi tin chắc rằng độ phủ tại thị trường này sẽ còn tăng mạnh hơn khi chúng tôi ra mắt các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi hết sức tích cực từ phía khách hàng về hình dáng, thiết kế, các tính năng kỹ thuật cũng như khả năng ứng dụng của tấm thạch cao Knauf”.
Knauf Việt Nam đã và đang cung cấp tới thị trường Việt Nam những sản phẩm thạch cao chất lượng cao sử dụng công nghệ Đức như Tấm thạch cao tiêu chuẩn StandardShield, Tấm thạch cao chịu ẩm MoistShield và Tấm thạch cao chống cháy FireShield. Với công suất hàng năm lên tới 20 triệu m2 thạch cao, Công ty Knauf Việt Nam đã, đang cung cấp sản phẩm ra thị trường và dần nâng cao độ nhận diện thương hiệu Knauf tại Việt Nam.
-
Doanh nghiệp địa ốc bắt đầu bung hàng -
Đất nền phía Nam giảm giá vẫn ế người mua -
Thừa Thiên Huế phân cấp, ủy quyền cấp giấy phép xây dựng công trình, nhà ở -
Tránh tùy tiện trong lựa chọn phương pháp định giá đất -
Long An: Thêm 524 triệu USD và 20.526 tỷ đồng vốn đầu tư vào các KCN -
Chung cư đắt khách, nhà phố ế ẩm tại khu vực phía Nam -
Quá nhiều trở ngại trong phát triển nhà ở xã hội
-
1 Dồn dập đề xuất đầu tư các tuyến metro tại TP.HCM
-
2 Quốc hội “chốt” giảm 2% thuế giá trị gia tăng đến hết năm 2026, đối tượng được giảm thuế mở rộng
-
3 Hà Nội: Chung cư mới toàn hàng cao cấp, nội thành không còn căn 60 triệu đồng/m2
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/6
-
5 Chính thức thành lập Khu thương mại tự do thành phố Đà Nẵng rộng hơn 1.880 ha
-
Hơn 43.000 bị hại vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2 sẽ được nhận tiền đợt 1 trước ngày 15/7
-
Ông Trịnh Văn Quyết tiếp tục vắng mặt trong phiên tòa phúc thẩm do bệnh nặng
-
Quản lý thị trường xử lý hơn 3.100 vụ vi phạm hàng hóa
-
TikToker Hải Sen kinh doanh "Siro ăn ngon Hải Bé" và nhiều loại thực phẩm chức năng giả
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Yingfa Ruineng ra mắt ấn tượng tại Triển lãm SNEC
-
Mibro ra mắt ba mẫu đồng hồ thông minh mới
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025