Knauf ra mắt sản phẩm tấm thạch cao mới
Thanh Sơn - 09/06/2016 09:05
 
Ngày 8/6, Công ty TNHH Knauf Việt Nam đã ra mắt sản phẩm Tấm thạch cao mới tại Khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng sau hơn một năm xây dựng.

Nhà máy sản xuất Tấm thạch cao Knauf đã được đi vào hoạt động từ tháng 03/2016 và chính thức ra mắt Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield sử dụng công nghệ Đức vào đầu tháng 6/2016. Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield dày 9.5mm với kích thước 1.220 x 2.440mm và 1.210 x 2.420mm là một sản phẩm có tính năng kỹ thuật vượt trội như cường độ chịu uốn, khả năng chống võng và độ kháng nhổ đinh đều đạt được các yêu cầu quy định trong các tiêu chuẩn TCVN 8256:2009 và ASTM C1396.

Cắt băng ra mắt sản phẩm mới.
Lễ cắt băng ra mắt sản phẩm mới.

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông David Victor Thomas, Tổng Giám đốc Công ty Knauf chia sẻ: “Sau chỉ hai năm hoạt động tại Việt Nam, các sản phẩm của chúng tôi được phân phối tới hầu khắp các phân khúc thị trường và khu vực quan trọng mà chúng tôi tin chắc rằng độ phủ tại thị trường này sẽ còn tăng mạnh hơn khi chúng tôi ra mắt các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi hết sức tích cực từ phía khách hàng về hình dáng, thiết kế, các tính năng kỹ thuật cũng như khả năng ứng dụng của tấm thạch cao Knauf”.

Knauf Việt Nam đã và đang cung cấp tới thị trường Việt Nam những sản phẩm thạch cao chất lượng cao sử dụng công nghệ Đức như Tấm thạch cao tiêu chuẩn StandardShield, Tấm thạch cao chịu ẩm MoistShield và Tấm thạch cao chống cháy FireShield. Với công suất hàng năm lên tới 20 triệu m2 thạch cao, Công ty Knauf Việt Nam đã, đang cung cấp sản phẩm ra thị trường và dần nâng cao độ nhận diện thương hiệu Knauf tại Việt Nam.

Tập đoàn Knauf được sáng lập năm 1932 bởi hai anh em Karl và Tiến sĩ Alfons N. Knauf tại Iphofen, Đức. Ngày nay, Knauf hoạt động tại hơn 220 nhà máy ở 60 quốc gia với khoảng 25.000 nhân viên trên khắp thế giới. Những năm gần đây, Knauf đang mở rộng thị trường tới các nước Đông Âu và châu Á. Vào năm 2013, Knauf Việt Nam đã được cấp Giấy chứng nhận đầu tư để xây Nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Hải Phòng và đã chính thức ra mắt sản phẩm sản xuất tại Việt Nam vào đầu tháng 6/2016.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản