Lễ giới thiệu Dự án New Vegas làm nóng không khí đầu tư cuối năm tại Hà Tiên
N.L - 12/12/2022 16:11
 
Gần 350 khách hàng thông thái đã có mặt tại “Lễ giới thiệu dự án New Vegas - Kinh đô ánh sáng” vào ngày 11/12 vừa qua.
TIN LIÊN QUAN

Dự án được kỳ vọng mở ra cánh cửa cho các nhà đầu tư về một nơi an cư mang đẳng cấp quốc tế cùng cơ hội kinh doanh sinh lời bền vững xuyên biên giới.

Không khí sôi động tại lễ giới thiệu dự án New Vegas

Trong khuôn khổ sự kiện, cùng với sự góp mặt của khách hàng và các chuyên viên kinh doanh là sự hiện diện của chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án, đơn vị tư vấn phát triển dự án và các đơn vị phân phối chiến lược: Phú Khang Land, SC Holdings.

Toàn bộ không gian sự kiện giới thiệu dự án tái hiện không khí của thành phố không ngủ Las Vegas – nơi không có ranh giới giữa ngày và đêm, tự do, phóng khoáng. Hiệu ứng âm thanh, ánh sáng tại sự kiện cùng với những ca khúc sôi động của nam ca sĩ Quốc Đại đã dẫn dắt nhà đầu tư cảm nhận tâm huyết của chủ đầu tư cùng đơn vị phát triển dự án NewstarGroup gửi gắm tại dự án New Vegas.

Giữa bối cảnh nguồn cung toàn thị trường BĐS vẫn trong tình trạng “khan hiếm”, sự kiện giới thiệu dự án New Vegas nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới đầu tư.

Ghi nhận không khí sôi động tại sự kiện

“Tại New Vegas, chúng tôi mong muốn kiến tạo nên một khu đô thị thương mại bên biển tầm cỡ cùng hệ tiện ích đẳng cấp mang đến một không gian đáp ứng cả ba nhu cầu an cư - nghỉ dưỡng - đầu tư của khách hàng" - đại diện đơn vị phát triển dự án NewstarGroup nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ sự kiện, những thông tin hấp dẫn nhất về thị trường bất động sản Hà Tiên nói chung và dự án New Vegas nói riêng đã được cung cấp đến khách hàng. Bằng sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ phía các chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm, tất cả các khách hàng đều thấu hiểu giá trị và tiềm năng của dự án. Chính vì thế, ngay trong khuôn khổ buổi giới thiệu ghi nhận hàng chục căn nhà của New Vegas đã tìm được chủ nhân.

Có mặt tại sự kiện, anh Hoàng Hải - một nhà đầu tư đến từ TP. Hồ Chí Minh nhận định: “Quan sát thị trường Hà Tiên thời điểm hiện tại, không phải dự án nào cũng có vị trí mặt biển, thời hạn sở hữu lâu dài, có ban quản lý và đơn vị vận hành chuyên nghiệp như New Vegas. Đặc biệt, dự án có tiện ích, cảnh quan đồng bộ cùng công viên ven biển lớn nhất thành phố, phố đi bộ hiện đại thu hút sự chú ý của người dân và khách du lịch, giúp nhà đầu tư an tâm xuống tiền và tin tưởng vào khả năng thanh khoản của sản phẩm trong dài hạn”.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ đã diễn ra chương trình bốc thăm may mắn. Chúc mừng các khách hàng tham dự sự kiện và khách hàng đăng ký sở hữu các sản phẩm New Vegas đã trở thành chủ nhân những phần quà giá trị xe máy Honda Lead, tivi Samsung, bộ quà tặng trang sức, chỉ vàng giá trị và nhiều phần thưởng khác.

Siêu phẩm giới hạn tại vị trí độc tôn

Sở hữu vị trí 3 mặt giáp biển theo đường vòng cung, nhìn về phía Nam, hưởng trọn cả bình minh và hoàng hôn trên biển, New Vegas được xây dựng để trở thành chốn giao thương, vui chơi và nghỉ chân của hàng nghìn khách du lịch, cũng như các thương gia nhộn nhịp qua lại cửa khẩu mỗi ngày. Dự án nằm ngay cửa ngõ của thành phố Hà Tiên đón toàn bộ tàu, phà du lịch đi từ biển vào cập cảng, vị trí vị trí tinh hoa hiếm có này mang đến cơ hội đầu tư, kinh doanh tiềm năng cho khách hàng.

Lợi thế về vị trí cũng giúp New Vegas thừa hưởng liên kết vùng thuận lợi đến các điểm du lịch nổi tiếng như cửa khẩu quốc tế Hà Tiên, bãi tắm Mũi Nai, Khu du lịch Thạch Động, Khu du lịch Núi Đá Dựng… từ đó giữ chân khách du lịch khi đặt chân đến “vịnh Hạ Long” của phương Nam.

Sở hữu vị trí cửa ngõ mang tính thương mại đắc địa nhất tại Hà Tiên, thừa hưởng hệ tiện ích đa dạng của đại đô thị, pháp lý sở hữu lâu dài, New Vegas được xem là sản phẩm đầu tư có tiềm năng kinh doanh và sinh lời hấp dẫn. 

New Vegas nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Bên cạnh đó, những yếu tố tạo ấn tượng cho New Vegas có thể kể đến như: số lượng sản phẩm mỗi loại hình giới hạn, diện tích xây dựng đa dạng với nhiều mẫu thiết kế khác nhau hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh, cho thuê hoặc sinh hoạt gia đình nhiều thế hệ. Các sản phẩm tại New Vegas không chỉ là nơi khởi nguồn cho sự sung túc, thịnh vượng giữa lòng thành phố mà còn mang đến những đặc quyền dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm.

Đáng chú ý, sự xuất hiện của trung tâm thương mại kết hợp phố đi bộ bên trong dự án cùng thiết kế sang trọng kết hợp với các tiện ích đáp ứng nhu cầu giải trí, vui chơi, mua sắm… mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm tuyệt vời. Cư dân dự án sẽ được tận hưởng dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Nơi đây vào mỗi dịp cuối tuần, lễ, Tết, đáp ứng được nhu cầu vui chơi của mọi lứa tuổi. Đây chính là giá trị sử dụng hấp dẫn mà một bất động sản có trung tâm thương mại sở hữu.

Với tiềm năng phát triển của bất động sản cửa khẩu, các sản phẩm thuộc khu đô thị thương mại đầu tiên tại thành phố biển New Vegas được kỳ vọng đưa đến cho du khách hàng nhiều lựa chọn mang lại giá trị sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh mậu dịch quốc tế và đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản