Lộ diện "thành phố kinh tế thịnh vượng" phía Đông Hà Nội
Như Loan - 04/07/2024 07:59
 
Ngày 30/6/2024, Lễ trao chứng nhận đại lý chiến lược dự án Economy City giữa chủ đầu tư Hoàng Vương Hưng Yên với 24 đại lý bất động sản uy tín đã diễn ra thành công tốt đẹp.
TIN LIÊN QUAN

“Cú bắt tay” chiến lược đầy hứa hẹn

Lấy cảm hứng từ những khu phố kinh tế phát triển sầm uất trên thế giới, chủ đầu tư Hoàng Vương Hưng Yên đã kiến tạo nên Economy City như một trung tâm kinh tế phồn hoa với dòng sản phẩm shophouse, shop villa hạng sang tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội.

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, là tổ hợp dự án có quy mô lớn nhất huyện với hơn 36 ha, sự hiện diện của Economy City được kỳ vọng mở ra một kỷ nguyên của sự phát triển phồn hoa cho vùng đất Văn Lâm. Ở nơi đó, một cộng đồng kinh tế văn minh sẽ được hình thành và phát triển theo xu hướng tất yếu của thế giới. Với định vị là một Thành phố kinh tế đầu tiên tại Hưng Yên, Economy City hướng đến sự hiện đại, thịnh vượng, nâng tầm hình ảnh của một Hưng Yên năng động đang vươn mình ra thế giới.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư Hoàng Vương Hưng Yên chia sẻ: “Economy City là sản phẩm cực kỳ tâm huyết và là niềm tự hào của đội ngũ Ban lãnh đạo và toàn bộ CBNV công ty. Với mong muốn góp phần kiến tạo nên một biểu tượng xứng tầm cho quê hương Hưng Yên trên đà hội nhập, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian, dồn hết sức lực, trí óc cho dự án; lựa chọn vị trí đẹp nhất, những đối tác uy tín nhất, những sản phẩm, vật liệu chất lượng nhất... Tất cả vì mục tiêu đưa Economy City trở thành một “thành phố kinh tế thịnh vượng” của Văn Lâm nói riêng và cửa ngõ phía Đông Thủ đô nói chung”.

Chủ đầu tư Hoàng Vương Hưng Yên trao giấy chứng nhận cho 24 Đại lý chiến lược.

Cũng trong sự kiện, chủ đầu tư Hoàng Vương Hưng Yên đã ký kết hợp tác chiến lược với 24 đại lý bất động sản uy tín tại miền Bắc, bao gồm: Đất Xanh Miền Bắc, CenLand, Nam Á Group, Nhà đất Văn Lâm, Cland, VNR Group, Lạc Việt, S-Home Group, An Phát, An Quý Hưng, Đất Vàng Property, TG Việt Nam, DMC, Everest Group, Nhà Ở Ngay, Gold Land Việt Nam, Tùng Bách Land, GDT, T-T Land, Cen Hưng Yên, Mainland, LP Việt Nam, Thành Đạt, Mofstech.

Đại diện các đại lý chiến lược đều bày tỏ sự tâm đắc đối với tầm nhìn quy hoạch tiên phong của Economy City. “Cú bắt tay” này kỳ vọng sẽ và mang tới khách hàng một biểu tượng thịnh vượng mới tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, khuấy đảo thị trường bất động sản miền Bắc và thu hút đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư sành sỏi.

Biểu tượng mới với những giá trị độc tôn

KĐT Economy City tọa lạc tại trung tâm thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, chỉ cách trung tâm Hà Nội 18 km. Vị trí này được xem như “trái tim” của cửa ngõ phía đông Thủ đô với đời sống kinh tế phát triển nhộn nhịp, sầm uất. 

KĐT Economy City tỏa sáng tại “trái tim” cửa ngõ phía Đông Hà Nội.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với Hà Nội hay các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh qua nhiều tuyến đường huyết mạch. Không chỉ vậy, khu đô thị còn được hưởng trọn lợi thế phát triển sầm uất từ các khu công nghiệp và các làng nghề truyền thống của huyện.

Chủ đầu tư cho biết, Economy City được quy hoạch bài bản, đồng bộ với các phân khu riêng biệt, bao gồm: Khu kinh tế đêm, khu kinh tế buổi sáng và khu phố tài chính, hướng tới trở thành thành phố kinh tế thịnh vượng với tầm nhìn tiên phong.

Theo đó, từng phân khu được tư vấn xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu sang trọng và đẳng cấp, liên kết với nhau bằng hệ thống hạ tầng, giao thông nội khu hiện đại và đồng bộ.

Trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm nguồn cung BĐS giá trị thực, Economy City cung cấp ra thị trường các loại hình bất động sản dòng tiền đang được ưa chuộng, bao gồm shophouse, shop villa, như giải “cơn khát” cho giới đầu tư.

Với ưu thế vượt trội của sản phẩm, Economy City còn trở nên đắt giá khi được bảo chứng uy tín bởi hệ thống 24 đại lý chiến lược kỳ cựu. Sự hợp tác giữa các đơn vị uy tín hứa hẹn sẽ mang đến những đột phá mới mẻ cho dự án đồng thời tạo ra cú hích lớn cho thị trường bất động sản.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Website: https://economycity.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản