Lựa chọn mới của du khách 2023: Nghỉ dưỡng Xanh
N.L - 29/12/2022 15:41
 
Hòa theo dòng chảy của xu thế, “du lịch xanh” đang trở thành một hình thức nghỉ dưỡng mới được giới thượng lưu quan tâm.
TIN LIÊN QUAN
Hình minh hoạ

Nghỉ dưỡng xanh là sự dung hoà giữa sự cuộc sống hiện đại và thiên nhiên trong lành, bên cạnh đó là những giải pháp an toàn với môi trường tự nhiên, môi trường sống và sức khoẻ cộng đồng cư trú cũng như du khách.

Đưa thiên nhiên vào không gian sống 

Bên cạnh những phút giây nghỉ ngơi thư giãn trong không gian Glamping đẳng cấp, du khách còn có thể cảm nhận hơi thở của thiên nhiên quanh mình nhờ hệ thống công viên xanh mát và bờ sông đậm chất nhiệt đới. Sự xen kẽ giữa tiện ích hiện đại, thiết kế sang trọng và không gian xanh của cây cỏ, độ mở của thiên nhiên khiến chuyến nghỉ dưỡng trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều.

Nhằm đáp ứng nhu cầu này của khách hàng hiện đại, nhiều khu Glamping –cắm trại theo phong cách sang trọng nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên được phát triển mạnh . Cụ thể, không gian nghỉ dưỡng được sắp xếp hướng ra bên ngoài, ven sông, đón nắng trời và hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp.

Đây là một trong những dự án tâm huyết nhất hướng tới phát triển không gian sống trọn vẹn, kỳ vọng trở thành nơi xứng đáng để quây quần bên bạn bè và những người thân yêu vào dịp cuối tuần và các ngày Lễ Tết.

Hình ảnh minh hoạ

Fenice và không gian nghỉ dưỡng “chuẩn xanh”

Toạ lạc ngay vị trí đắc địa - mặt tiền đường Vành Đai 3, kết nối trực tiếp với TP.HCM thông qua cầu Nhơn Trạch, phân khu Fenice (thuộc dự án Khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) hiện đang là tâm điểm quan tâm của giới đầu tư.

Hình minh hoạ

Thức giấc giữa màu xanh Fenice: hoàn toàn cách biệt với sự ồn ào, khói bụi nơi thành thị, tận hưởng phong cách sống cùng thiên nhiên trong lành, gần gũi, mang lại cảm giác bình yên, tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. 

Nếu là một người yêu thích du lịch ngắn ngày với những trải nghiệm mới, mong muốn tìm cho mình một “chốn thanh bình” cho ngày cuối tuần trọn vẹn thì việc hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên tươi xanh tại Fenice là một lựa chọn lý tưởng. 

Lắng nghe âm thanh du dương của tiếng nước vỗ về bên bờ sông, tiếng chim hót mỗi sáng chào ngày mới, dường như mọi căng thằng trong công việc dần tan biến.

Mỗi không gian, mỗi cảnh quan ở đây đều ghi dấu một nét riêng, một điểm độc đáo mà hiếm nơi nào có được.

Fenice được ví như một mảnh ghép tuyệt vời góp phần cho bức tranh nghỉ dưỡng và tận hưởng phong cách sống trở về với thiên nhiên giữa lòng Nhơn Trạch. Đây chính là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm “lạ mà quen” cùng loạt tiện ích đặc hữu miền nhiệt đới: Xanh lối sống – Mạnh thể chất – Lành tinh thần.

Đặc biệt, vào cuối tuần, chương trình Starry Night Glamping còn là liều thuốc tinh thần hữu hiệu cho những ai muốn cân bằng cuộc sống, tái tạo năng lượng hiệu quả. Bên cạnh không gian cắm trại sang trọng, Fenice còn trang bị rất nhiều khu vui chơi, giải trí như: thưởng thức ẩm thực miền Xanh, BBQ hát cùng người thương, khu check-in bức ảnh triệu “like” hay tận hưởng phút giây thư giãn với các trò chơi như: thả diều, ghép tranh, bắn cung,…

Hãy đến, trải nghiệm và cảm nhận ngay hôm nay!

Phân khu Fenice
Website: fenice.vn
Hotline: 0906777722
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản