Mạnh Đức Victory khẳng định “chất” giá trị giữa thị trường biến động
N.L - 17/12/2022 14:59
 
Mạnh Đức Victory là sản phẩm hiếm hoi tại TP. Từ Sơn, Bắc Ninh sở hữu pháp lý minh bạch với 100% sổ đỏ từng căn, hạ tầng hoàn thiện,khẳng định vị thế và chất riêng.
TIN LIÊN QUAN

Tác động từ kinh tế vĩ mô

Bắt đầu từ quý II năm 2022, trước những tác động của nền kinh tế vĩ mô, các kênh đầu tư tại Việt Nam bắt đầu chịu ảnh hưởng rõ rệt, gồm cả chứng khoán, bất động sản hay tiền gửi…

Đáng chú ý, sau động thái siết tín dụng từ Ngân hàng Nhà nước, thị trường bất động sản chịu tác động lớn, ảnh hưởng tới dòng tiền chảy vào kênh đầu tư này. Tuy nhiên, các chuyên gia kinh tế cho rằng, hiện thị trường đang chững vì đa số khách hàng đang mua ở dạng đầu tư lướt sóng, nay không còn tiền mua tiếp.

Dẫu vậy, đầu tư bất động sản vẫn là một ngành hấp dẫn, nhưng theo lời khuyên của các chuyên gia, trong giai đoạn này cần tập trung vào các loại bất động sản có nhu cầu ở và kinh doanh thật sự. Đó không chỉ là xu hướng của nhà đầu tư cá nhân, mà cũng là hướng đi của các công ty bất động sản lớn trong giai đoạn sắp tới.

Khi thị trường biến động, những dự án đã hoàn thiện, pháp lý vẫn hút khách

Theo ông Hoàng Khánh Dư, Tổng Giám đốc Hoàng Yến Invest, trong giai đoạn tới, công ty sẽ tập trung vào các sản phẩm tối ưu khai thác kinh doanh hoặc ở ngay.

“Bước vào những giai đoạn khó khăn này mới thấy lộ rõ sức trường của những nhà đầu tư. Nếu nhà đầu tư cầm cự và có nền tảng tốt, họ vẫn trụ vững thậm chí coi đây là thời cơ tốt để đầu tư khi giá điều chỉnh theo thị trường”, ông Khánh Dư khẳng định.

Cũng theo ông Dư, các sản phẩm đầu tư với pháp lý minh bạch, sẵn sàng bàn giao trong giai đoạn này được giới đầu tư chú ý hơn cả, mang tới sự an tâm cho nhà đầu tư và có giá trị khai thác tức thời.

Mạnh Đức Victory là một sản phẩm sở hữu giá trị thực như vậy. Nằm tại thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh, dự án thu hút nhà đầu tư nhờ pháp lý vững chắc, sổ đỏ từng căn, sẵn sàng bàn giao ngay để khai thác.

Mạnh Đức Victory – Khu đô thị kiểu mẫu trung tâm TP. Từ Sơn

So với các dự án khác tại khu vực và trên thị trường, Mạnh Đức Victory là sản phẩm đặc biệt khi đã hoàn thiện hạ tầng, cùng pháp lý vững chắc với 100% sổ đỏ từng căn. Trên diện tích 13,48ha là bộ sưu tập 254 căn biệt thự, liền kề, nhà phố của dự án, tạo sự đa dạng lựa chọn cho nhà đầu tư.

Sức hấp dẫn của Mạnh Đức Victory đến từ vị trí lõi trung tâm thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh. Vị trí này tiếp giáp với hàng loạt công trình tiện ích hiện hữu khi nằm đối diện khu sinh thái Đền Đầm, cạnh bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, giáp trung tâm thể dục thể thao, cách trung tâm hành chính TP. Từ Sơn và Quảng trường Trung tâm thành phố 300m... Đồng thời, dự án thừa hưởng toàn bộ hệ thống giao thông hoàn thiện của TP. Từ Sơn với khả năng kết nối linh hoạt, chỉ 20 phút tới trung tâm Hà Nội.

Ngoài điểm cộng lớn về vị trí, Mạnh Đức Victory còn gây ấn tượng với thị trường nhờ không gian xanh hoàn hảo cùng thiết kế sang trọng. Kiến trúc tân cổ điển của các căn biệt thự - liền kề - nhà phố thương mại kết hợp với thảm xanh cảnh quan tạo nên một không gian trong lành, cổ kính như lạc vào trời Âu. Công năng thiết kế cũng được các kiến trúc sư tính toán chi tiết nhằm tối ưu mục đích sử dụng. Tất cả các căn biệt thự đều được quy hoạch với khoảng lùi hợp lý trên mỗi cung đường để gia tăng khoảng không, tạo ra các con phố thoáng rộng và rợp bóng cây xanh cho toàn khu đô thị.

Không gian chuẩn Âu tại Mạnh Đức Victory là chốn an cư lý tưởng cho cả gia đình.

Lựa chọn Mạnh Đức Victory, cư dân tương lai được tận hưởng một môi trường sống xanh với nhiều tiện ích đã hiện hữu, dành cho mọi lứa tuổi như: bể bơi, công viên, vườn hoa, hồ điều hòa, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu nhà phố mua sắm sầm uất… Những tiện ích làm nổi bật giá trị vẹn nguyên của vùng đất Kinh Bắc nhưng không kém phần sôi động, hòa cùng nhịp đập hiện đại của thế giới.

Vị trí, pháp lý, thiết kế, công năng, tiện ích… là những yếu tố tạo nên giá trị thực của Mạnh Đức Victory, những giá trị phát huy không chỉ trong thời điểm thị trường biến động như hiện tại, mà còn kiến tạo sự bền vững cho tương lai.

Thông tin chi tiết về Mạnh Đức Victory, quý khách vui lòng liên hệ:
ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN KINH DOANH DỰ ÁN: HOÀNG YẾN INVEST

Đồng hành phân phối dự án:
Đất Việt Pro, Kinh Bắc Land, Địa Tín Land, DMS Homes, Reti, Yourhomes, Tân Sen Vàng

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản