Mảnh ghép quan trọng tạo động lực thúc đẩy shophouse Golden Point
N.L - 20/06/2024 08:00
 
2 toà tháp căn hộ cao cấp nằm trong quần thể dự án Golden Point - Quận Kiến An với hơn 500 căn hộ và hàng loạt tiện ích đẳng cấp sẽ khởi công đầu 2025 và bàn giao cho khách hàng dự kiến vào tháng 8/2026, sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS Kiến An nói riêng và Hải Phòng nói chung trong thời gian tới, góp phần tạo nên diện mạo mới cho Quận Kiến An.
TIN LIÊN QUAN

Cộng hưởng lợi thế của khu đô thị tích hợp

Theo JLL, mô hình “Khu đô thị tích hợp" tại Việt Nam bắt đầu trở thành xu hướng kể từ năm 2021, sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Khu đô thị tích hợp với không gian rộng lớn, đầy đủ tiện ích, cảnh quan hiện đại giúp mọi sinh hoạt trở nên thuận tiện, tiết kiệm thời gian, năng lượng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ngoài ra, sự xuất hiện của các khu đô thị phức hợp còn giúp giải bài toán an cư cho các gia đình đa thế hệ.

Cùng với đó, khu đô thị tích hợp mang đến đa dạng các loại hình nhà ở, đáp ứng nhu cầu khác nhau của người mua, tạo ra sự đa dạng trong thành phần dân cư. Điển hình có thể kể đến như biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư… Trong đó, loại hình shophouse tại các khu đô thị tích hợp nhanh chóng “lọt tầm ngắm” của nhà đầu tư bởi không chỉ sở hữu lợi thế về lượng khách ổn định sẵn có từ nội khu, shophouse còn nhanh chóng đón một lượng khách lớn từ các khu dân cư hiện hữu.

Golden Point - khu đô thị tích hợp đẳng cấp, giàu triển vọng kinh doanh

Với quy mô 8,23ha, được phát triển theo khu đô thị tích hợp, Golden Point là dự án bề thế, đồng bộ và hiện đại hàng đầu quận Kiến An, TP. Hải Phòng, mang đến đa dạng các loại hình sản phẩm, đáp ứng nhu cầu và mục đích sở hữu của từng nhóm đối tượng.

Sở hữu vị trí đắt giá khi tiếp giáp 4 tuyến đường trong đó có 2 tuyến đường trọng điểm Bùi Viện rộng 65m và Đại lộ Thời Đại rộng 40m, lại đón đầu quy hoạch đường vành đai 2 đi quận Kiến An nói riêng, Tp.Hải Phòng nói chung, Golden Point được ví như tâm điểm của mọi ngả đường. Bao quanh dự án là các trục đường lớn tỏa đi các hướng, tiếp cận nhanh chóng đến các địa phương lân cận và các tỉnh, thành trọng điểm phía Bắc giúp Golden Point mở ra tiềm năng kinh doanh dài hạn cho shophouse nhờ đón trọn hoạt động trung chuyển của thành phố.

Khả năng kinh doanh chắc thắng của shophouse càng được cộng hưởng mạnh mẽ khi từ đầu năm 2025, hợp phần chung cư trong khu đô thị gồm 2 tòa tháp căn hộ gồm 20 tầng nổi với hơn 550 căn hộ cao cấp cùng shophouse khối đế sẽ được triển khai, dự kiến bàn giao cho cư dân vào tháng 8/2026.

2 toà tháp căn hộ Golden Point dự kiến sẽ bắt đầu ra mắt vào tháng 1/2025

Sở hữu chất lượng và tiện ích vượt trội, 2 toà tháp căn hộ dự kiến sẽ được phát triển với chuỗi tiện ích đẳng cấp 5* như: bể bơi skypool, gym-spa, shophouse, sân thể thao ngoài trời, khu sân chơi trẻ em,...

Hai toà tháp căn hộ không chỉ khẳng định chất sống đẳng cấp, khi chính thức đi vào hoạt động còn góp phần hình thành cộng đồng cư dân đông đảo với tổng số lượng cư dân khu đô thị sẽ đạt trên 4.000 người – con số ấn tượng thể hiện nội lực kinh doanh mạnh mẽ, bảo chứng cho hoạt động kinh doanh sầm uất của shophouse Golden Point.

"Để đảm bảo thu hút khách hàng, shophouse cần nằm ở các trục đường lớn, mặt tiền rộng thoáng, hoặc trong các khu đô thị lượng dân cư đông đúc, số lượng nhà phố đủ lớn để tạo thành một khu thương mại sầm uất với đa dạng các loại hình nhà hàng, quán cafe, cửa hiệu thời trang… Shophouse tại Golden Point thoả mãn những tiêu chí cần thiết đó", anh Nguyễn Mạnh Hải, một nhà đầu tư bất động sản tại Hải Phòng, chia sẻ.

Khu đô thị phức hợp Golden Point hứa hẹn sẽ là điểm đến mới an cư - kinh doanh - đầu tư cho cư dân Kiến An, Hải Phòng

Như vậy, với việc chuẩn bị ra mắt hợp phần chung cư, Golden Point đã có mảnh ghép lớn tác động mạnh mẽ, phúc đẩy phát triển để hoàn thiện khu đô thị tích hợp. Trong tương lai, đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cư dân TP Hải Phòng, bởi bên cạnh sự đa dạng về chọn lựa sản phẩm nhà ở, dự án còn được bố trí đầy đủ về tiện ích nhằm kiến tạo phong cách sống cân bằng cho cư dân với công viên, trường học, cơ sở y tế,…

Đảm bảo sự cân bằng giữa không gian sống, không gian thương mại và chuỗi tiện ích hiện đại, đồng bộ, shophouse tại Golden Point xứng đáng trở thành một trong những dự án đáng để sống và đầu tư nhất tại Hải Phòng hiện nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản