Mật độ xây dựng thấp, Masteri West Heights ưu ái tiện ích và cảnh quan
P.V - 28/06/2022 12:59
 
Là “điểm hội quân” của những đơn vị thiết kế, xây dựng hàng đầu, Masteri West Heights sở hữu hệ tiện ích phong phú và không gian xanh chuẩn wellness mang tới phong cách sống sang chuẩn quốc tế.
TIN LIÊN QUAN

Masteri West Heights chiếm trọn trái tim của người Việt

Theo Savills, người mua nhà ở Việt Nam coi trọng những yếu tố như thiết kế không gian sống, tiện ích, chủ đầu tư và đặc biệt là vị trí dự án. Được phát triển bởi Masterise Homes, đơn vị tiên phong mang chuẩn sống quốc tế đến với cư dân Thủ đô, dự án Masteri West Heights đáp ứng đủ đầy những tiêu chí lựa chọn bất động sản của cả khách an cư lẫn đầu tư.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 33,3% , Masterise Homes cùng đội ngũ đối tác quốc tế kiến tạo nên Masteri West Heights đã dành phần lớn diện tích thiết kế  cho cảnh quan, cây xanh, mặt nước và tiện ích đặc quyền nhằm mang lại một chuẩn sống cân bằng cho cư dân dự án.

Với mật độ xây dựng thấp, Masteri West Heights dành phần lớn diện tích cho cây xanh – mặt nước – tiện ích

Hiểu được tầm quan trọng và giá trị của cuộc sống cân bằng thời hiện đại, Masteri West Height đã linh hoạt kết hợp cây xanh – mặt nước – ánh sáng nhằm tạo ra một nền tảng bền vững theo quy luật tương sinh, giúp tái tạo cuộc sống mỗi ngày. Masteri West Height sở hữu mật độ cây xanh dày hiếm có ở thủ đô khi hưởng trọn khung cảnh thanh mát của hồ điều hoà 4.8ha và nhìn thẳng ra ba công viên liên hoàn có diện tích thuộc hàng top của thủ đô. Nói ngắn ngọn, Masteri West Height như một ốc đảo được bọc trong không gian mát rượi của cây xanh và mặt hồ.

Đội ngũ thiết kế đã đưa Masteri West Heights lên một đẳng cấp khác khi thảm thực vật ở đây được sắp đặt như một tác phẩm nghệ thuật. Sự kết hợp hài hòa giữa sắc xanh cỏ cây cùng mặt nước trong veo mang lại cảm giác dịu dàng, êm ái. Thêm vào đó, hệ thống ánh sáng cũng “hòa nhịp” như kích thích sự tăng trưởng, sinh sôi nảy nở của cây xanh, đồng thời mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho đôi mắt. Masteri West Heights dưới sự kết hợp hài hòa và bài bản của các yếu tố cùng chất lượng thiết kế - xây dựng chuẩn quốc tế ẩn hiện như một khu nghỉ dưỡng cao cấp trong khu rừng xanh bé nhỏ.

Từ ý tưởng thiết kế dự án đến việc hiện thực hóa bản vẽ

Trong số những yếu tố làm nên giá trị bền vững của một dự án tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế lấy con người làm trọng tâm và chất lượng xây dựng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Ý tưởng tạo lập hệ tiện ích 22 đặc quyền tại Masteri West Heights được “đo ni đóng giày” ở từng hạng mục để đảm bảo sự nhất quán cho một không gian sống cân bằng. Việc đặt khách hàng ở vị trí trung tâm của bản thiết kế giúp đội ngũ kiến tạo Masteri West Heights hiểu rõ các nhu cầu sống – làm việc – giải trí của cư dân, từ đó sáng tạo nên hệ sinh thái tiện ích đa dạng và tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc riêng tư.

Dự án sở hữu cụm tiện ích trong nhà và ngoài trời đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân dù dưới bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Trong đó, phải kể đến bể bơi tầng thượng là một trong những tiện ích nổi bật tại Masteri West Heights. Hiếm có dự án nào dành hẳn một không gian riêng biệt để phát triển tới 4 bể bơi riêng cho cư dân. Sau những ngày dài mệt mỏi, cư dân có thể hòa mình cùng làn nước xanh trong, tận hưởng không gian thư thái, riêng tư tại tổ ấm Masteri West Heights. 

Song song đó, hệ tiện ích ngoài trời cũng đa dạng không kém. Vườn xanh lọc không khí là một điểm cộng độc đáo giúp mang từng hơi thở thiên nhiên vào cuộc sống của cư dân, không chỉ đảm bảo chuẩn sống khỏe mà còn giúp cư dân có những giây phút thư thái mỗi ngày tại Masteri West Heights. Được thiết kế gồm hệ thống máy lọc không khí cùng việc trồng xen kẽ cây xanh ngay trong khu vườn xanh lọc không khí, nơi đây trở thành địa điểm mang lại nguồn khí tươi mới, thanh khiết mỗi ngày, giúp cư dân tránh xa ô nhiễm, khói bụi của cuộc sống đô thị thường ngày.

Bể bơi tầng thượng cùng làn nước xanh mát giúp gột rửa những mệt mỏi thường ngày

Để đảm bảo những ý tưởng tuyệt vời trên bản vẽ trở thành hiện thực, các đơn vị thi công và quản lý chất lượng xây dựng của dự án là những nhân tố quan trọng cùng với Masterise Homes hiện thực hóa chuẩn sống quốc tế tại Masteri West Heights. 

DELTA Group chính là nhà thầu thi công với hơn 25 năm kinh nghiệm và cũng là 1 trong 10 nhà thầu uy tín nhất năm 2021 do Vietnam Report đánh giá với năng lực vượt trội và nền tảng uy tín. Nhờ kinh nghiệm vững vàng, DELTA Group góp phần rất lớn trong việc đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng thi công trong từng hạng mục, chi tiết nhỏ tại dự án.

Đồng thời, Masteri West Heights cũng lựa chọn Artelia là đơn vị quản lý dự án xuyên suốt trong cả quá trình xây dựng dự án. Đây là tập đoàn quốc tế hàng đầu thế giới chuyên về các lĩnh vực tư vấn, kỹ thuật và quản lý dự án đa ngành với các dự án tại hơn 100 quốc gia và có văn phòng trên 30 nước.

Các quy chuẩn trong xây dựng, các quy định về an toàn trong thi công luôn được Masterise Homes cùng các đối tác nhà thầu nghiêm túc tuân thủ để hoàn thiện một bức tranh tổng thể hoàn hảo tại Masteri West Heights. Cùng với thiết kế và chất lượng xây dựng chuẩn quốc tế, Masteri West Heights hướng tới kiến tạo một chuẩn sống cân bằng, tao nhã và tạo nên một cộng đồng cư dân tinh hoa đẳng cấp.  Tất cả những điểm hấp dẫn này sẽ sớm trở thành hiện thực vào quý II năm 2023, vì dự án đã chính thức cất nóc đúng tiến độ vào giữa tháng 6 năm nay.

MASTERI WEST HEIGHTS - VIÊN KIM CƯƠNG CHUẨN QUỐC TẾ
Trung tâm Smart City – Hà Nội
Địa chỉ nhà mẫu: Cầu Cốc, Vườn Nhật, Đại đô thị Smart City
Hotline: 0828 159 159
Email: [email protected]
Website: https://masterisehomes.com/masteri-west-heights/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản