
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.
![]() |
Đại diện chủ đầu tư, Đơn vị phát triển dự án MIK Group và các đối tác tham gia nghi lễ khởi công phân khu The Sola Park, dự án Imperia Smart City giai đoạn 2. |
Theo đó, giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City do Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh phát triển SV Tây Hà Nội làm chủ đầu tư và Công ty Conteccons làm tổng thầu xây dựng. Dự án được quy hoạch trên khu đất có diện tích hơn 46.000 m2, gồm 5 tòa.
Tung ra thị trường hàng nghìn căn hộ diện tích từ 32-75m2, phân khu The Sola Park được thiết kế đa dạng các loại hình: căn studio, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ + 1, căn hộ 3 phòng ngủ. Các căn hộ được thiết kế tỉ mỉ, hiện đại, tối ưu diện tích và công năng sử dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Tọa lạc ngay cửa ngõ đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội, The Sola Park nằm cạnh tuyến Metro, tiệm cận các tuyến đường trọng yếu của khu vực phía Tây cũng như các trục đường huyết mạch trong đại đô thị. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến mọi địa điểm trong đại đô thị và nhanh chóng tiếp cận hàng loạt giao điểm hành chính, văn hóa của Thủ đô.
![]() |
The Sola Park nằm trong số ít dự án BĐS mới ra mắt nửa đầu năm 2024. |
Tương tự như giai đoạn 1 của dự án Imperia Smart City, phân khu mới The Sola Park được thừa hưởng đầy đủ hệ sinh thái đẳng cấp trong đại đô thị từ trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học, công viên… đáp ứng mọi nhu cầu sống, thư giãn của cư dân. Bên cạnh đó, ngay trong nội khu dự án, đơn vị phát triển cũng dành phần lớn diện tích cho hơn 60 tiện ích và cảnh quan với không gian xanh ngập tràn, sẽ mang đến cho cư dân những phút giây bình yên, thư thái mỗi khi về nhà.
Theo đơn vị phát triển dự án, phân khu The Sola Park thuộc dòng chung cư cao cấp mang thương hiệu Imperia được MIK Group đầu tư và phát triển từ nhiều năm. Dòng sản phẩm Imperia được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, ưu tiên phát triển không gian sống xanh an lành, cùng các thiết kế sáng tạo, hiện đại, thông minh, tối ưu về công năng và đa dạng về diện tích.
Ngoài các dự án chung cư cao cấp, hạng sang tại Hà Nội, MIK Group còn đầu tư các biệt thự và liền kề tại TP.HCM, một số bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn tại Phú Quốc.
-
12 nhiệm vụ của ngành xây dựng trong năm 2016 -
Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng: Sức cạnh tranh sản phẩm bất động sản, xây dựng còn yếu -
Bất động sản “ngán” nhà đầu tư thứ cấp -
Bất động sản Hà Nội: Khó lường tại phân khúc đất nền, biệt thự, liền kề -
Hà Nội đón thêm gần 25.000 căn hộ cao cấp -
TP. HCM: Hơn 37.000 căn hộ vừa gia nhập thị trường -
Căn hộ thông minh đánh trúng nhu cầu người sành điệu
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới