Mở bán nhà phố liền kề GoldSilk Complex Vạn Phúc ở trung tâm quận Hà Đông
Như Loan - 15/10/2015 12:43
 
Toạ lạc tại vị trí vàng, đối diện Làng lụa Vạn Phúc (Hà Đông) với 1.000 năm lịch sử, Tổ hợp chung cư cao cấp - nhà phố liền kề GoldSilk Complex Vạn Phúc là một trong những dự án tâm điểm của quận Hà Đông và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Các lô liền kề mới ra hàng được hơn một tuần, nhưng đơn vị phân phối An Việt Hưng đã bán gần 20 căn. Hiện tại, chỉ còn 11 căn đợt cuối nhìn ra mặt đường Vạn Phúc tiện cho việc kinh doanh buôn bán.

Từ những năm 30 của thế kỷ trước, lụa Vạn Phúc đã nổi tiếng không chỉ ở trong nước, mà đã sang cả thị trường châu Âu và được giới thiệu như một sản phẩm tinh xảo của vùng Đông Dương. Ngày nay, nhiều người dân đã truyền tai nhau câu vè vui: “Gold là Vàng, Silk là lụa. Gold Silk ghép lại là nhà của em”.

Goldsilk Complex tọa lạc trên khu đất có diện tích 1,9 héc-ta do CTCP Bất động sản Hanovid làm chủ đầu tư. Dự án là tổ hợp thương mại và nhà ở, gồm 2 tòa nhà tháp cao 32 tầng với khoảng 750 căn hộ có diện tích, khu thấp tầng với 47 căn liền kề, khu nhà trẻ trường học 2.000 m2.

Các căn hộ liền kề có diện tích 82 m2 và 82,5 m2, giá từ 6 tỷ đồng/căn bao gồm tiền sử dụng đất, nhà xây thô 5 tầng hoàn thiện mặt ngoài và VAT. Tiến độ thanh toán linh hoạt, được chia làm 4 đợt là 30% - 40% - 20% - 5% và 5%.

.

 

Các căn nhà liền kề cao 5 tầng, được thiết kế hợp lý, sử dụng hệ thống thông gió tự nhiên, nên rất tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Mỗi căn nhà đều có các phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ được thiết kế hợp lý, tạo nên sự tiện nghi khi sử dụng và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Nhằm tạo một công trình chất lượng, có tính biểu tượng của Hà Đông, chủ đầu tư đã lựa chọn nhà thầu uy tín Coteccons. Dự án có khu để xe rộng lớn, hệ thống thang máy hiện đại, nội thất cao cấp, khu mua sắm, trung tâm trung tâm thương mại lớn; khu nhà trẻ, trường học 2.000 m2, hệ thống bảo vệ giám sát trực tuyến GTEL, an ninh luôn 24/24.

Bên trong công trình Gold Silk Complex có những không gian dành riêng cho lụa. Có thiết kể tới những gian làng lụa sẽ được mở khi dự án hoàn thành, tạo nên tuyến phố đi bộ mua sắm cho cư dân trong dự án cũng như những người Hà Đông. Những gian hàng lụa Vạn Phúc trong Dự án Gold Silk Complex là nơi giới thiệu sản phẩm, bán hàng, góp phần lưu giữ và phát triển sản phẩm truyền thống quý giá.

Màu sắc chủ đạo của Gold Silk là vàng, cũng chính là màu thường xuất hiện trên những đường tơ óng ả, những vân nổi hình hoa, hay song long truyền thống của lụa Vạn Phúc. Chẳng bao lâu nữa, khi hoàn thành vào quý II/2017, Gold Silk Complex là một quần thể cư dân, tích hợp trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quy mô lớn và cao cấp nhất tại Hà Đông, sẽ nổi bật như một dải lụa vàng óng giữa đất lụa.

Thông tin chi tiết xin liên hệ đến phòng kinh doanh BĐS An Việt Hưng:
Địa chỉ: Tầng 5, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội
Hotline: 0975 068 177
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản