
-
Sống chất, chơi chất tại trung tâm mới Thủy Nguyên
-
Công ty Phát Đạt muốn thực hiện dự án khu đô thị gần 37 ha ở Quảng Ngãi
-
Bất động sản Cần Thơ đón sóng đầu tư, tạo ra cực tăng trưởng mới trong khu vực
-
Cơ hội sở hữu nhà sang giá tốt đang ngày càng khan hiếm tại TP.HCM -
Bất động sản Gia Lâm tăng tốc, Phú Thị Riverside dẫn đầu làn sóng sinh lời -
Khai trương nhà mẫu và văn phòng bán hàng GIA22 - Mở đầu hành trình sống thượng lưu tại GIA by KITA -
Quý II/2025: Bất động sản Thủ Đức bước vào đường đua tăng trưởng thực sự
Sự xuất hiện của siêu quần thể Phú Quốc United Center không chỉ giúp Phú Quốc ngày càng sầm uất mà dần hiện rõ tầm vóc không kém gì các thủ phủ du lịch nổi tiếng thế giới.
Những ‘mỏ vàng” all-in-one điển hình trên thế giới
Tận hưởng nhiều tiện ích nhất trong khoảng thời gian giới hạn của kỳ nghỉ luôn là nhu cầu tất yếu của các tín đồ du lịch. Do đó, các khu du lịch được xây dựng theo mô hình “all-in-one” đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách, đặc biệt khi đi ra nước ngoài vì muốn trải nghiệm “tất tần tật” những điểm đặc trưng thú vị của quốc gia hay địa phương đó.
Đơn cử, khách quốc tế khi đến Singapore đều không thể cưỡng lại sức hút của Sentosa và thường "dốc cạn ví" để tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp từ vui chơi giải trí đến mua sắm và nghỉ dưỡng.
Tương tự, một chuyến du lịch tới Malaysia sẽ không hoàn hảo nếu không ghé qua Genting – thành phố giải trí trên mây nổi tiếng với casino và 4 trung tâm mua sắm theo chủ đề - nơi thu hút tới 28 triệu du khách (2019).
Trong khi đó, đến với Tokyo, du khách sẽ không thể bỏ qua Tokyo Disney Resort (Nhật Bản), siêu quần thể mỗi năm đem lại trên dưới 4 tỷ USD, mức doanh thu cao nhất xứ sở Phù Tang trong lĩnh vực du lịch.
![]() |
Du lịch mua sắm chiếm 50-60% ngân sách du khách đến Thái Lan, Nhật, Hàn (Ảnh: iconsiam.com) |
Với Việt Nam, mô hình nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí cũng đang được các chủ đầu tư chú trọng, bởi đây sẽ là thỏi nam châm thu hút và giữ chân khách được lâu hơn. Thống kê của hội đồng tư vấn du lịch Việt Nam năm 2018 cho hay, trung bình mỗi ngày khách đến Thái Lan chi tiêu 163 USD và Singapore là 325 USD, trong khi Việt Nam chỉ thu về 96 USD. Do đó, dư địa để nâng mức chi tiêu của du khách đến Việt Nam còn rất lớn.
Siêu quần thể và những kỷ lục có 1-0-2 tại Việt Nam
Trong danh sách những địa điểm du lịch phải “check in” khi tới Việt Nam, Phú Quốc đang nắm giữ những chỉ số ấn tượng nhất: Là địa danh có tốc độ tăng trưởng du lịch cao nhất cả nước liên tiếp 7 năm từ 300.000 nghìn lượt năm 2013 lên 5,1 triệu lượt (2019) – gấp 17 lần. Trong 4 ngày lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, trung bình một ngày Phú Quốc đón khoảng 31.750 lượt khách với hơn 140 chuyến bay, 35 chuyến tàu cao tốc. Riêng 2 ngày cao điểm 30/4 và 1/5, Phú Quốc đón gần 300 chuyến bay đi và đến với gần 45.000 lượt khách.
![]() |
Khách du lịch đổ về Phú Quốc đông đúc làm nên vị thế đảo Ngọc trên bản đồ nghỉ dưỡng châu Á. |
Năm 2020, dù du lịch bị ảnh hưởng bởi Covid, song Phú Quốc vẫn chứng tỏ vai trò “anh cả” ngành du lịch khi đón hơn 3,55 triệu lượt khách, vượt qua những tượng đài điểm đến quốc tế như Phuket, Venice, Bali, Maldives,… Quý I năm nay, theo thống kê của tỉnh Kiên Giang, chỉ riêng Phú Quốc đã đón 1,1 triệu lượt du khách – thuộc top đầu cả nước. Đây là minh chứng cho thấy, Phú Quốc đã vượt khỏi phạm vi nội địa để khẳng định tên tuổi trên bản đồ du lịch thế giới.
Đó cũng là lý do khi siêu quần thể Phú Quốc United Center (1.044 ha) ra mắt tại Bắc đảo, các chuyên gia đánh giá đây sẽ trở thành điểm nhấn thu hút khách quốc tế bởi đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí 24/7.
Phú Quốc United Center là quần thể khổng lồ sở hữu các khu vui chơi mua sắm nghỉ dưỡng hot nhất thế giới với: Vinpearl Safari - Công viên bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất châu Á (đặc biệt tại đây còn xuất hiện Night Safari đầu tiên tại Việt Nam); VinWonders - công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam; Grand World - thành phố không ngủ đầu tiên tại Việt Nam với 7.200 đại cảnh trình diễn, 12.000 mini show mỗi năm và hàng ngàn trải nghiệm mới lạ suốt 24/7; Casino Corona - là casino đầu tiên cho người Việt Nam vào chơi và trải nghiệm hợp pháp.
Phú Quốc United Center vẫn đang từng bước khẳng định vị thế, viết tên mình lên hành trình trở thành tâm điểm du lịch của thế giới. Trong đó, mảnh ghép lưu trú tạo dấu ấn mới là chuỗi nghỉ dưỡng VinHolidays nằm ngay trung tâm Grand World - dòng sản phẩm lưu trú thông minh, tối giản.
VinHolidays sở hữu đầy đủ những tiện ích của một khách sạn đẳng cấp như: bể bơi rộng tới 1.350 m2, nhà hàng cao cấp phục vụ những thực khách sành ăn các món từ Âu tới Á, phòng họp hội nghị cao cấp và thừa hưởng tất cả tiện ích từ hoạt động vui chơi giải trí của siêu quần thể Phú Quốc United Center.
Mảnh ghép tiếp theo hoàn thiện bức tranh thịnh vượng sôi động của đảo Ngọc phải kể tới sản phẩm Shop VinWonders với quy mô lên tới hơn 50 ha, gồm 729 căn shop. Toạ lạc tại những vị trí đắc địa nhất phía bắc đảo Ngọc, Shop VinWonders được ví như bản thu nhỏ của những thiên đường thương mại sầm uất nhất thế giới như HongKong hay Macao, trở thành nơi vui chơi thời thượng của hàng triệu tín đồ du lịch trên thế giới. Từ đó mở ra tiềm năng vô hạn cho việc khai thác kinh doanh, lưu trú tại đây.
Với tầm vóc là siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – thương mại dịch vụ lớn nhất Việt Nam, sẽ không quá khi nói Phú Quốc United Center chính là động lực chủ đạo trong lộ trình đưa đảo Ngọc thành điểm đến mới của thế giới. Giá trị bất động sản trong siêu quần thể Phú Quốc United Center sẽ nhanh chóng sánh ngang với Sentosa của đảo quốc sư tử, Genting của Malaysia, thậm chí còn có thể vượt trội hơn do dư địa phát triển du lịch của Phú Quốc còn rất lớn. Tuy nhiên, với số lượng giới hạn, chỉ những nhà đầu tư có tầm nhìn mới biết nắm bắt cơ hội để sở hữu những “con gà đẻ trứng vàng” tại đây.
-
Bất động sản TP. HCM: Dự án cho gia đình trẻ đua nhau "ra hàng" -
Hỗ trợ lãi suất mua nhà 0%: Khách hàng dễ dính "bẫy" lãi suất cao -
Bất động sản Hà Nội: Phía Nam "nổi sóng" -
“Đại gia” đầu tư hạ tầng khu công nghiệp lặng lẽ thu tiền -
Đánh thuế căn nhà thứ 2: Cần nghiên cứu kỹ -
Bất động sản Tây Hà Nội: Hạ tầng quá tải, chủ đầu tư vẫn miệt mài đẩy giá -
Báo Đầu tư tổ chức chương trình “Bình chọn Dự án bất động sản hấp dẫn nhất năm 2016”
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Marriott International sẽ mua lại thương hiệu citizenM
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Hội thảo ICANN DNS tại Hà Nội: Định hướng cho Internet đa ngôn ngữ
-
Yutong Bus ra mắt các giải pháp dựa trên công nghệ và đổi mới dịch vụ EnRoute+