
-
Phát triển nhà ở không chỉ là xây những "hộp bê tông" trong lòng đô thị
-
Nam Long ADC chọn Cen Land phân phối độc quyền dự án An Zen Residences
-
Đặc khu Vân Đồn vào “vòng khơi” mới giữa làn sóng du lịch biển đảo bùng nổ
-
Giá chung cư Hà Nội đắt đỏ, nhiều người chớp cơ hội sở hữu bất động sản ven đô -
Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh phê duyệt cấp phép mở bán dự án Luxora -
Hạ tầng bứt phá, Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới bên thềm 80 năm lịch sử dân tộc -
Khám phá ưu thế tạo nên sức hút của dự án Starlight Quảng Ngãi
Nhận diện dự án “hút” cư dân hiện đại
Xã hội phát triển, nhu cầu hưởng thụ cuộc sống không ngừng tăng cao, người mua nhà không chỉ tìm nơi an cư mà còn tìm một không gian để sống và tận hưởng. So với trước kia chỉ cần một chốn đi về thì hiện nay, việc tìm kiếm các giá trị sống tại nơi an cư được cư dân hiện đại quan tâm không kém.
Chính vì vậy, lựa chọn của mỗi gia đình lại đa dạng, phong phú, không chỉ vẹn tròn tổ ấm chung mà còn chú trọng tới nhu cầu của mỗi cá nhân. Giải quyết bài toán này, tiện ích được xem là lời giải tối ưu nhất để có thể “hút” cư dân hiện đại. Ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho rằng, tiện ích là một trong những yếu tố tạo nên giá trị của bất động sản, hút cư dân cũng như các nhà đầu tư.
![]() |
Đích đến của cư dân sẽ là những dự án với tiện ích và chất lượng dịch vụ hoàn hảo |
Các giá trị bất động sản được tham chiếu đã vượt ra khỏi căn hộ mà còn tính tới cả không gian, đặc quyền hưởng thụ và giá trị sống mà dự án tạo ra. Nhìn nhận từ nhu cầu tìm kiếm trên thị trường có thể thấy bất động sản giá trị thực được “may đo” theo nhu cầu thực tế, mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất luôn được đón nhận.
Theo đuổi triết lý kiến tạo bất động sản giá trị thực cho người dùng cuối, Sunshine Golden River gia tăng những tiện ích dịch vụ đẳng cấp và thời thượng cho các chủ nhân tương lai, thỏa mãn các nhu cầu về mọi mặt như thương mại, giáo dục, tài chính cho đến vui chơi giải trí.
Tiện ích - Mảnh ghép tạo giá trị thực tại Sunshine Golden River
Tại Sunshine Golden River, các tầng thương mại và dịch vụ, tiện ích khối đế của dự án sẽ trở thành không gian mua sắm thời thượng, chiều lòng các tín đồ shopping. Cũng trong nội khu, cư dân còn có thêm lựa chọn tại dãy shophouse thấp tầng, kết hợp cùng các hoạt động vui chơi giải trí ngay trong khuôn viên xanh mát.
![]() |
Trung tâm thương mại ở khối đế sẽ là nơi tề tựu các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đến những món hàng xa xỉ thỏa mãn niềm đam mê hàng hiệu của giới thượng lưu |
Chú trọng yếu tố sức khỏe, Sunshine Golden River chăm sóc toàn diện Thân - Tâm - Trí khi mang đến cho cư dân chuỗi tiện ích, dịch vụ wellness hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao như: bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu gym – spa, đường dạo bộ liên khu, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời...
Không gian này cộng hưởng với thiết kế Xanh - Thông minh trong từng căn hộ, những khu vườn giữa trời mây… mang tới trải nghiệm sống thượng lưu trọn vẹn cho cư dân. Cùng gắn kết và xây dựng văn hóa cộng đồng, tại Sunshine Golden River, chủ đầu tư đã dành gần 200m2 để tạo nên không gian sinh hoạt chung cho cư dân, tạo nên “chất” riêng cho khu căn hộ hàng hiệu, đề cao tính riêng tư, biệt lập trong một cộng đồng đoàn kết, văn minh.
Mảnh ghép đặc biệt tại Sunshine Golden River “đánh trúng” nhu cầu của những công dân thời 4.0 là các tiện ích tài chính số ưu việt, an toàn và bảo mật, trong đó có hệ thống máy STM đóng vai trò thay thế cho một phòng giao dịch truyền thống.
Tọa lạc trong Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, Sunshine Golden River còn hưởng lợi khi là mảnh ghép quan trọng của Sunshine Capital Ha Noi - Đại đô thị Thương mại, Dịch vụ, Tài chính quốc tế bên bờ Nam sông Hồng, nơi đã được quy hoạch bài bản cùng cộng đồng hiện hữu. Nhờ đó, cư dân được thừa hưởng vành đai tiện ích đa dạng và cao cấp đang và sẽ hình thành trong tương lai như: sân Golf Ciputra, tuyến phố mua sắm dài bậc nhất Hà Nội chạy dọc bờ nam sông Hồng; Tổ hợp Trung tâm tài chính - Thương mại - Dịch vụ 4.0 Sunshine Finance Ha Noi…
Cùng với đó là hạ tầng giáo dục chất lượng cao, đầy đủ từ cấp mầm non đến đại học với nhiều trường học danh tiếng như trường quốc tế Liên hiệp quốc Hà Nội (UNIS), trường quốc tế Singapore (SIS), hệ thống giáo dục liên cấp Sunshine Maple Bear…
![]() |
Hòa mình vào cộng đồng cư dân đẳng cấp và tiếp cận nguồn tri thức mới nhất, hiện đại nhất cùng Sunshine Golden River |
Sở hữu căn hộ và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đắt giá tại Sunshine Golden River, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Chiết khấu đến 11% khi khách hàng thanh toán sớm 95% GTHĐ; Tặng gói Dịch vụ quản lý trong 2 năm; Tặng Voucher Sunshine Mall lên tới 550 triệu cho 30 khách hàng đầu tiên.
Hotline: 1800 6180
Website dự án: https://goldenriver.sunshinegroup.vn
Fanpage dự án: https://www.facebook.com/ssgoldenriverofficial
-
Giá chung cư Hà Nội đắt đỏ, nhiều người chớp cơ hội sở hữu bất động sản ven đô
-
Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh phê duyệt cấp phép mở bán dự án Luxora
-
Hạ tầng bứt phá, Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới bên thềm 80 năm lịch sử dân tộc
-
Khám phá ưu thế tạo nên sức hút của dự án Starlight Quảng Ngãi
-
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia: Từ công trình thần tốc đến “kinh đô sự kiện” mới của Việt Nam -
Chính thức khởi công dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội -
Sun Group khởi công Dự án Khu đô thị hỗn hợp Nha Trang hơn 17.000 tỷ đồng -
The Felix kéo chuẩn sống sang về gần giới trẻ với 68+ tiện ích sang, xịn -
Tập đoàn Sunshine khởi công hai dự án hơn 3 tỷ USD, hiện thực hóa chiến lược 20.000 căn hộ cao cấp giá hợp lý -
Khánh thành Bệnh viện Ung bướu Nghệ An giai đoạn 2 -
Cần Thơ: Khởi công Dự án nhà ở thuộc Khu thiết chế công đoàn tại KCN An Nghiệp
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo