Mua nhà R1.01 Ichi Zen tại The Zenpark - Nhận nhà ở ngay hưởng ưu đãi “khủng”
Như Loan - 01/12/2023 14:02
 
Tòa căn hộ R1.01 Ichi Zen – The Zenpark (Vinhomes Ocean Park 1) đang khiến thị trường BĐS phía Đông Hà Nội “dậy sóng” khi tung ra loạt ưu đãi “khủng” cho khách hàng cùng những đặc quyền chưa từng có.

Ưu đãi “chồng” ưu đãi tại Ichi Zen

Là tòa căn hộ đẳng cấp và độc đáo bậc nhất thị trường hiện nay, quỹ căn R1.01 Ichi Zen thuộc phân khu The Zenpark (Vinhomes Ocean Park 1) khiến nhà đầu tư, người mua phấn khích khi công bố hàng loạt chính sách ưu đãi chưa từng có dành cho những chủ nhân cuối cùng.

Mua nhà The Zenpark ngay lúc này vào ở ngay, nhận loạt ưu đãi khủng

Theo đó, kể từ ngày 23/11/2023, khách hàng mua căn hộ tại tòa R1.01 Ichi Zen đáp ứng đủ điều kiện của chương trình “Quà tặng tân gia - An cư đẳng cấp” sẽ được nhận gói quà tặng nội thất lên đến 330 triệu đồng và hưởng chính sách chiết khấu lên đến 16,5% GTCH (áp dụng có điều kiện). Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng kèm gói Smart Home tiêu chuẩn Gold và vườn ban công xanh trị giá 30 triệu đồng, mang tới chuẩn sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân.

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá bán (gồm thuế GTGT) khi ký HĐMB. Đặc biệt, Vinhomes cũng đưa ra phương án đột phá, hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn 12/12/2025.

Nhờ đó, khách hàng mua nhà tại thời điểm này có thể vào ở ngay và tiết kiệm tiền thuê nhà trong 24 tháng. Khách mua đầu tư có thể được nhận nhà khai thác, thu tiền thuê đều đặn hàng tháng.

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ tại tòa R1.01 Ichi Zen trực tiếp từ chủ đầu tư sẽ nhận được loạt “đặc quyền” là miễn phí đỗ xe cho 01 ô tô trong 2 năm cùng ưu đãi sử dụng các dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup bao gồm Vinschool, Vinmec, Vinpearl và cơ hội nhận được xe VF 5 Plus (áp dụng theo CSBH tại từng thời điểm)

Đẳng cấp sống vượt trội tại R1.01 Ichi Zen 

Quỹ căn R1.01 Ichi Zen không chỉ “gây sốt” với đẳng cấp sống vượt trội mà còn bởi đà tăng trưởng bền vững trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung.

R1.01 Ichi Zen nắm giữ tiềm năng lớn với vị trí vàng, tiếp giáp nhiều tuyến đường quan trọng như Đông Dư – Dương Xá, đường 5B, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường 379 giúp thuận tiện di chuyển. Phân khu ở ngay cạnh nhà ga Metro số 8 trong tương lai, cùng với công viên hồ điều hòa 29ha theo quy hoạch tương lai của Gia Lâm. Tọa độ này mở ra cuộc sống năng động, hiện đại của cư dân trong tương lai.

Vị trí đắc địa, kết nối thuận lợi khiến The Zenpark thêm hút hàng

The Zenpark là khu căn hộ cao cấp mang phong cách hoàn toàn khác biệt tại Vinhomes Ocean Park 1. Chắt lọc những tinh hoa văn hóa xứ sở Phù Tang, The Zenpark nổi bật với vườn Nhật nội khu mang đến những trải nghiệm sống theo phong cách xứ sở hoa anh đào. Nơi đây là lựa chọn hoàn hảo cho cư dân thượng lưu, những người ưa sống trải nghiệm, nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, cư dân sống tại đây còn sở hữu trọn bộ đặc quyền giải trí, nghỉ dưỡng tại "thành phố điểm đến" Ocean City với loạt hạng mục như biển hồ nước mặn, công viên biển tạo sóng, quảng trường Kinh đô Ánh Sáng… Đặc biệt, “vũ trụ giải trí” Mega Grand World sẽ khai trương ngay cuối năm 2023 giúp mang đến những trải nghiệm vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí bất tận cho cư dân.

Quỹ căn còn mang tới cho cư dân đặc quyền tận hưởng hệ sinh thái khép kín với các dịch vụ chất lượng quốc tế từ Vingroup với Vincom Mega Mall, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, tòa nhà văn phòng TechnoPark đạt tiêu chuẩn xanh LEED Platinum, đại học tinh hoa VinUni…

Với lợi ích lên tới hàng trăm triệu đồng cùng loạt đặc quyền hiếm có, R1.01 Ichi Zen được đánh giá là sản phẩm “xuống tiền chắc thắng” với khách hàng.

Từ ngày 23/11/2023, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ tại tòa tháp R1.01 – Ichi Zen với những ưu đãi vô tiền khoáng hậu (*)

- “Quà tặng tân gia, an cư đẳng cấp” lên đến 330 triệu đồng

- “Tặng” ban công cây xanh trị giá 30 triệu đồng

- Khách hàng thanh toán sớm được chiết khấu đến 16.5% (kèm điều kiện)

- Khách hàng được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ và được ân hạn lãi suất 24 tháng (không muộn hơn 12/12/2025)

- Đặc quyền miễn phí đỗ xe cho 01 ô tô trong 2 năm

- Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup bao gồm chiết khấu lên đến 50% một số dịch vụ tại Vinmec trong 2 năm kể từ ngày bàn giao, Vinpearl giảm giá phòng dịch vụ 30% trong 2 năm kể từ ngày bàn giao, Vinschool 10% cho 01 suất học năm 2024-2025 (**)

- Cơ hội nhận được xe VF5 Plus cùng nhiều ưu đãi khác.

(*) Chương trình áp dụng có điều kiện, điều khoản đi kèm, theo CSBH từng thời điểm

(**) Điều kiện và thể lệ áp dụng theo quy định của Vinmec/Vinpearl/ Vinschool từng thời điểm

Liên hệ ngay 1900 23 23 89 để biết thêm chi tiết.

Hoặc đăng ký nhận thông tin tư vấn tại đây: https://vinhomes.vn/CSBH_R1.01.TheIchiZen
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản