
-
Thêm nhiều doanh nghiệp tham gia thị trường bất động sản TP.HCM
-
Đã có 18/34 địa phương hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
-
Giá 1 m2 chung cư bằng tiền lương đi làm cả năm
-
Theo chân dòng tiền chảy về “vùng đất mới” -
Phấn đấu từ ngày 27/7/2025, không còn người có công nào phải ở trong nhà tạm, nhà dột nát -
Hà Nội: Các “ông lớn” bất động sản đóng hàng chục nghìn tỷ đồng tiền sử dụng đất -
TP.HCM công bố 17 dự án nhà ở được phép bán cho người nước ngoài
Dấu ấn thương hiệu NewstarLand
Hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối bất động sản, NewstarLand là thương hiệu quen thuộc tham gia hợp tác chiến lược cùng nhiều chủ đầu tư lớn. Không thể không nhắc đến, quá trình phát triển của NewstarLand luôn song hành với sự vươn mình lớn mạnh các dự án của tập đoàn Sun Group.
Thành công phân phối của NewstarLand với Sun Group được ghi nhận qua các giải thưởng: đại lý dẫn đầu toàn quốc hệ thống Sun Property năm 2021, Đại lý xuất sắc nhất ở 3 vùng phân phối năm 2021: vùng Đông Bắc; vùng Thủ Đô; vùng Miền Nam, trở thành Hội viên CLB Sun Infinity Partner. Hay mới nhất là giải thưởng Top 1 đại lý phân phối xuất sắc nhất tháng 3, Top 1 đại lý phân phối xuất sắc nhất Quý I/2022.
Trước đó, NewstarLand khẳng định vị thế vững mạnh khi nằm trong Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam năm 2020.
![]() |
NewstarLand ghi dấu ấn với thành tích phân phối độc quyền Sun Tropical Village |
Tại thị trường Phú Quốc, doanh thu năm vừa qua của doanh nghiệp chủ yếu đến từ các dự án Sun Group như biệt thự nhiệt đới Sun Tropical Village, shophouse The Center, căn hộ Sun Grand City Hillside Residence,... Đây đều là sản phẩm được đánh giá cao trong việc kiến tạo chất lượng sống mới, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.
Trong các đợt ra hàng Sun Tropical Village, NewstarLand ráp thành công 80% - 90% giỏ hàng ngay trong ngày ra hàng; 2 lần đạt Top 1 đại lý xuất sắc nhất sự kiện ráp căn Sun Tropical Village 2021.
Nhờ việc đứng Top doanh số bán hàng trong năm qua, đạt nhiều thành tích nổi bật ở thị trường Phú Quốc. Tháng 02/2022, Sun Property chính thức ký kết với NewstarLand thành "đại lý phân phối độc quyền Sun Tropical Village" với phân khu Tropical Park, Tropical Valley.
Trên cương vị là đại lý độc quyền “làng nhiệt đới” Sun Tropical Village, chỉ trong 45 ngày triển khai phân phối, NewstarLand mang về kết quả vượt mong đợi khi “quét sạch” 100% quỹ hàng, đúng với lộ trình và vượt chỉ tiêu cam kết với chủ đầu tư.
Thành công phân phối độc quyền Sun Tropical Village
Tọa lạc tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc, “làng nhiệt đới” Sun Tropical Village tiên phong cho lối sống wellness có sức hút lớn trên thị trường. Thực tế 5 năm qua, Bãi Kem, vốn là một trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới, đã trở thành điểm đến tiềm năng thu hút các thương hiệu hàng đầu như JW Marriott, Accor Group, NewWorld...
Sự xuất hiện của Sun Tropical Village chính thức mở ra kỷ nguyên mới “wellness living” với trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thời thượng như “tắm rừng” phong cách Nhật Bản, đạp xe hay trekking, ngâm mình trong bể bơi thủy sinh, bể bơi thiên nhiên...
Một nơi đáp ứng các tiêu chí sống “wellness living” gần gũi thiên nhiên sẽ được săn lùng mạnh mẽ. Vì vậy, dễ hiểu khi Sun Tropical Village vừa ra mắt đã trở thành điểm sáng khuấy đảo thị trường.
![]() |
Phối cảnh dự án Sun Tropical Village |
Nói về thành công phân phối, Chị Mai Hoài Thương, phó tổng giám đốc kinh doanh NewstarLand cho biết: “Chính việc đặt trọn tình yêu vào dự án, khát khao mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng chính là chìa khóa thúc đẩy NewstarLand hoàn thành mục tiêu, đạt thành tích bán hàng vượt mong đợi trong 45 ngày phân phối Sun Tropical Village.”
Để bám sát mục tiêu đề ra, chuyên viên kinh doanh NewstarLand được trang bị đầy đủ kiến thức về dự án, từ câu chuyện cảm hứng kiến tạo nên Sun Tropical Village của chủ đầu tư đến nét độc đáo riêng biệt trong từng sản phẩm biệt thự.
Việc cập nhật tiến độ xây dựng, phân tích chính sách bán hàng đi kèm với những ưu đãi từng giai đoạn cũng là lợi thế giúp khách hàng sớm sở hữu Sun Tropical Village.
“Hơn tất cả, ý thức được chất lượng nhân lực là yếu tố dẫn đến thành công, không chỉ riêng Sun Tropical Village, mà với mỗi dự án NewstarLand phân phối, ban lãnh đạo luôn tạo điều kiện cho đội ngũ kinh doanh tham gia đào tạo với kiến thức chuyên sâu, từ đó truyền tải những thông tin chính xác về thị trường, sản phẩm đến khách hàng” – doanh nghiệp nhấn mạnh.
Tiếp nối hành trình “cánh tay nối dài”
Với những gì làm được, NewstarLand tiếp tục cho hành trình chuyển mình bứt phá thời gian tới. Trong quý II/2022, NewstarLand triển khai kế hoạch phủ sóng thương hiệu trên nhiều tỉnh thành, nâng tổng số chi nhánh quy mô hơn, mở 5 văn phòng đặt tại Phú Quốc và Thanh Hóa, tăng cường tuyển dụng nhân sự chính sách hấp dẫn.
Trong hoạt động phân phối, công ty tiếp tục phát triển thế mạnh ở nhiều vùng đất tiềm năng như Thanh Hóa, Quảng Ninh, Phú Quốc, Phan Thiết…, qua đó khẳng định sự uy tín các giải thưởng doanh nghiệp đạt được suốt thời gian qua.
Tại Phú Quốc, mới đây NewstarLand đã ký kết phân phối dự án Sun Secret Valley – một dự án hoàn toàn mới tại Bãi Dài, phía Bắc đảo Ngọc với quy mô lên đến 103,2ha. Trước đó vào tháng 3, NewstarLand cũng góp mặt vào danh sách đại lý phân phối chính thức tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – đầu tư mang tầm vóc quốc tế Hon Thom Paradise Island, hứa hẹn tạo nên điểm sáng đắt giá cho du lịch Phú Quốc.
Chủ tịch NewstarLand, chị Nguyễn Thị Thu Huyền chia sẻ: "2022 sẽ là năm thị trường Phú Quốc bùng nổ với loạt dự án đẳng cấp của tập đoàn Sun Group. Đồng hành cùng chủ đầu tư, NewstarLand tiếp tục mang lại cho khách hàng những sản phẩm và cơ hội đầu tư giá trị”.
Địa chỉ: Tầng 2, tòa CT1 - Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội
191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
-
Khai thác nguồn lực đất đai từ các trụ sở cơ quan không sử dụng -
Hà Nội: Khu đất "đắc địa" xây nhà ở xã hội thành nơi trồng rau, nuôi gà -
Bộ Tài chính nghiên cứu tính thuế chuyển nhượng bất động sản; Hà Nội sẽ có nhà ở xã hội tại quận Thanh Xuân -
Thông tin - yếu tố tạo niềm tin trong giao dịch địa ốc -
Khung giá dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư tại Hà Nội -
Bắt đầu có hiện tượng “cắt lỗ” đất nền vùng ven Hà Nội -
“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô
-
1 Tiếp tục sửa Luật Đất đai, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp
-
2 Bất động sản phía Nam: Chờ cú bứt tốc cuối năm
-
3 Tín hiệu thuận cho đề xuất đầu tư sân bay tại Ninh Bình
-
4 Tín dụng có điều kiện: Giải pháp xóa trần tín dụng ở Việt Nam
-
5 Ngã rẽ mới cho phương án mở rộng cao tốc Bắc - Nam phía Đông
-
Bridge Data Centres công bố báo cáo ESG đầu tiên
-
Huawei lần thứ tư liên tiếp được Gartner Peer Insights vinh danh
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân
-
Mùa hè sôi động với ưu đãi hấp dẫn khi mua Omoda C5 và Jaecoo J7 trong tháng 7
-
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
-
Envision vận hành nhà máy sản xuất hydro xanh và amoniac xanh lớn nhất thế giới