-
Đang xây dựng chính sách giảm tiền sử dụng đất khi chuyển từ đất nông nghiệp sang đất ở -
Mỏi mắt tìm căn hộ giá dưới 35 triệu đồng/m2 tại TP.HCM -
Gia Lai tìm nhà đầu tư Dự án Khu đô thị Cát Hải Center vốn hơn 3.400 tỷ đồng -
Doanh nghiệp bất động sản chạy đua bán nhà cuối năm -
Dự án giao thông trọng điểm - Động lực chiến lược của Bắc Ninh -
Suất nhà ở xã hội bị săn lùng: Nhu cầu ở thật lép vế trước dân đầu cơ -
Giảm 70% tiền chuyển đổi từ đất nông nghiệp sang đất ở; Bỏ giấy phép xây dựng với nhà cấp 4
Dấu ấn thương hiệu NewstarLand
Hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối bất động sản, NewstarLand là thương hiệu quen thuộc tham gia hợp tác chiến lược cùng nhiều chủ đầu tư lớn. Không thể không nhắc đến, quá trình phát triển của NewstarLand luôn song hành với sự vươn mình lớn mạnh các dự án của tập đoàn Sun Group.
Thành công phân phối của NewstarLand với Sun Group được ghi nhận qua các giải thưởng: đại lý dẫn đầu toàn quốc hệ thống Sun Property năm 2021, Đại lý xuất sắc nhất ở 3 vùng phân phối năm 2021: vùng Đông Bắc; vùng Thủ Đô; vùng Miền Nam, trở thành Hội viên CLB Sun Infinity Partner. Hay mới nhất là giải thưởng Top 1 đại lý phân phối xuất sắc nhất tháng 3, Top 1 đại lý phân phối xuất sắc nhất Quý I/2022.
Trước đó, NewstarLand khẳng định vị thế vững mạnh khi nằm trong Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam năm 2020.
![]() |
| NewstarLand ghi dấu ấn với thành tích phân phối độc quyền Sun Tropical Village |
Tại thị trường Phú Quốc, doanh thu năm vừa qua của doanh nghiệp chủ yếu đến từ các dự án Sun Group như biệt thự nhiệt đới Sun Tropical Village, shophouse The Center, căn hộ Sun Grand City Hillside Residence,... Đây đều là sản phẩm được đánh giá cao trong việc kiến tạo chất lượng sống mới, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.
Trong các đợt ra hàng Sun Tropical Village, NewstarLand ráp thành công 80% - 90% giỏ hàng ngay trong ngày ra hàng; 2 lần đạt Top 1 đại lý xuất sắc nhất sự kiện ráp căn Sun Tropical Village 2021.
Nhờ việc đứng Top doanh số bán hàng trong năm qua, đạt nhiều thành tích nổi bật ở thị trường Phú Quốc. Tháng 02/2022, Sun Property chính thức ký kết với NewstarLand thành "đại lý phân phối độc quyền Sun Tropical Village" với phân khu Tropical Park, Tropical Valley.
Trên cương vị là đại lý độc quyền “làng nhiệt đới” Sun Tropical Village, chỉ trong 45 ngày triển khai phân phối, NewstarLand mang về kết quả vượt mong đợi khi “quét sạch” 100% quỹ hàng, đúng với lộ trình và vượt chỉ tiêu cam kết với chủ đầu tư.
Thành công phân phối độc quyền Sun Tropical Village
Tọa lạc tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc, “làng nhiệt đới” Sun Tropical Village tiên phong cho lối sống wellness có sức hút lớn trên thị trường. Thực tế 5 năm qua, Bãi Kem, vốn là một trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới, đã trở thành điểm đến tiềm năng thu hút các thương hiệu hàng đầu như JW Marriott, Accor Group, NewWorld...
Sự xuất hiện của Sun Tropical Village chính thức mở ra kỷ nguyên mới “wellness living” với trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thời thượng như “tắm rừng” phong cách Nhật Bản, đạp xe hay trekking, ngâm mình trong bể bơi thủy sinh, bể bơi thiên nhiên...
Một nơi đáp ứng các tiêu chí sống “wellness living” gần gũi thiên nhiên sẽ được săn lùng mạnh mẽ. Vì vậy, dễ hiểu khi Sun Tropical Village vừa ra mắt đã trở thành điểm sáng khuấy đảo thị trường.
![]() |
| Phối cảnh dự án Sun Tropical Village |
Nói về thành công phân phối, Chị Mai Hoài Thương, phó tổng giám đốc kinh doanh NewstarLand cho biết: “Chính việc đặt trọn tình yêu vào dự án, khát khao mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng chính là chìa khóa thúc đẩy NewstarLand hoàn thành mục tiêu, đạt thành tích bán hàng vượt mong đợi trong 45 ngày phân phối Sun Tropical Village.”
Để bám sát mục tiêu đề ra, chuyên viên kinh doanh NewstarLand được trang bị đầy đủ kiến thức về dự án, từ câu chuyện cảm hứng kiến tạo nên Sun Tropical Village của chủ đầu tư đến nét độc đáo riêng biệt trong từng sản phẩm biệt thự.
Việc cập nhật tiến độ xây dựng, phân tích chính sách bán hàng đi kèm với những ưu đãi từng giai đoạn cũng là lợi thế giúp khách hàng sớm sở hữu Sun Tropical Village.
“Hơn tất cả, ý thức được chất lượng nhân lực là yếu tố dẫn đến thành công, không chỉ riêng Sun Tropical Village, mà với mỗi dự án NewstarLand phân phối, ban lãnh đạo luôn tạo điều kiện cho đội ngũ kinh doanh tham gia đào tạo với kiến thức chuyên sâu, từ đó truyền tải những thông tin chính xác về thị trường, sản phẩm đến khách hàng” – doanh nghiệp nhấn mạnh.
Tiếp nối hành trình “cánh tay nối dài”
Với những gì làm được, NewstarLand tiếp tục cho hành trình chuyển mình bứt phá thời gian tới. Trong quý II/2022, NewstarLand triển khai kế hoạch phủ sóng thương hiệu trên nhiều tỉnh thành, nâng tổng số chi nhánh quy mô hơn, mở 5 văn phòng đặt tại Phú Quốc và Thanh Hóa, tăng cường tuyển dụng nhân sự chính sách hấp dẫn.
Trong hoạt động phân phối, công ty tiếp tục phát triển thế mạnh ở nhiều vùng đất tiềm năng như Thanh Hóa, Quảng Ninh, Phú Quốc, Phan Thiết…, qua đó khẳng định sự uy tín các giải thưởng doanh nghiệp đạt được suốt thời gian qua.
Tại Phú Quốc, mới đây NewstarLand đã ký kết phân phối dự án Sun Secret Valley – một dự án hoàn toàn mới tại Bãi Dài, phía Bắc đảo Ngọc với quy mô lên đến 103,2ha. Trước đó vào tháng 3, NewstarLand cũng góp mặt vào danh sách đại lý phân phối chính thức tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – đầu tư mang tầm vóc quốc tế Hon Thom Paradise Island, hứa hẹn tạo nên điểm sáng đắt giá cho du lịch Phú Quốc.
Chủ tịch NewstarLand, chị Nguyễn Thị Thu Huyền chia sẻ: "2022 sẽ là năm thị trường Phú Quốc bùng nổ với loạt dự án đẳng cấp của tập đoàn Sun Group. Đồng hành cùng chủ đầu tư, NewstarLand tiếp tục mang lại cho khách hàng những sản phẩm và cơ hội đầu tư giá trị”.
Địa chỉ: Tầng 2, tòa CT1 - Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội
191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
-
Chuẩn bị tổ chức Hội chợ Thương mại và Quảng bá du lịch Quảng Trị năm 2019 -
Lập hồ sơ mời thầu gói thầu thuê phần mềm công nghệ thông tin -
5 tháng, TP.HCM thu hút 2,77 tỷ USD vốn FDI -
[Infographic] Đầu tư 22.294 tỷ đồng xây dựng đường cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
TP. HCM tổ chức đấu giá cho thuê quảng cáo trên xe buýt -
Vi phạm đấu thầu lĩnh vực y tế: Lo ngại về tính minh bạch -
Xem xét kỹ Dự án PPP đường sắt Đà Lạt - Trại Mát
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12 -
5
Hà Nội đầu tư xây dựng Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng 855.000 tỷ đồng
-
Cựu Cục trưởng chủ mưu vụ nhận 94 tỷ đồng hối lộ tại Cục An toàn thực phẩm -
Cựu Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan được đề nghị giảm 24-30 tháng tù -
“Ăn chặn” tiền của sinh viên, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội bị khởi tố -
Chủ hệ thống Mailisa nộp 300 tỷ đồng khắc phục hậu quả vụ buôn lậu mỹ phẩm
-
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế


