Ngày 5/4: Cất nóc dự án Watermark Hồ Tây
- 03/04/2014 14:52
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Discovery Complex: Điểm sáng căn hộ cao cấp khu vực Cầu Giấy
Cen Group gặt hái từ StarCity Lê Văn Lương
Khai trương căn hộ “hình cách quạt” hướng ra Hồ Tây
Căn hộ Tây Hồ Residence giá từ 24,8 triệu đồng/m2

Được khởi công từ năm 2012, Watermark đã giữ vững tiến độ thi công nhanh với 10 ngày hoàn thành xong một sàn. Dự kiến khoảng 10 tháng nữa, công trình sẽ hoàn thiện và có thể bàn giao nhà cho khách hàng.

  Watermark Hồ Tây, Hà Nội được thiết kế mô phỏng theo hình ảnh cánh buồm no gió trên mặt hồ  
  Watermark Hồ Tây, Hà Nội được thiết kế mô phỏng theo hình ảnh cánh buồm no gió trên mặt hồ  

Ông Trần Quyết Thắng, Chủ tịch Refico, đơn vị phát triển dự án Watermark cho biết, Watermark chính là sự kiên định  của Refico trong chiến lược và triển khai xây dựng dù tình hình thị trường vẫn còn rất nhiều khó khăn.

“Thời gian qua cũng đã chứng tỏ, hướng đi của Refico là hoàn toàn đúng đắn khi Watermark vẫn luôn nhận được sự tin cậy từ phía khách hàng”, ông Thắng nói.

Refico đã thể hiện sự khác biệt khi chọn hướng đi cho riêng mình với mỗi một dự án là sự khẳng định thương hiệu và ghi lại một dấu ấn riêng. Nếu như City Garden tại TP.HCM ấn tượng với thiết kế kiến trúc hình elip thì Watermark Hồ Tây, Hà Nội lại được thiết kế mô phỏng theo hình ảnh cánh buồm no gió trên mặt hồ.

  Dự án  Watermark là khu căn hộ cao cấp gồm 19 tầng tọa lạc cạnh Hồ Tây  
  Dự án  Watermark là khu căn hộ cao cấp gồm 19 tầng tọa lạc cạnh Hồ Tây  

Watermark cũng là một trong những dự án trên thị trường có sự tư vấn – giám sát của một đơn vị độc lập và có tên tuổi như Mace, tập đoàn xây dựng - tư vấn - giám sát công trình nổi tiếng trên thế giới.

Ông Lucio Abad, đại diện đơn vị tư vấn giám sát Mace cho biết: “Tôi tin rằng, với sự tham gia của các đơn vị hàng đầu và cách làm việc tận tâm như hiện tại thì Watermark sẽ là một công trình thật sự chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất”

Dự án  Watermark là khu căn hộ cao cấp gồm 19 tầng tọa lạc cạnh Hồ Tây, ngay cửa ngõ của Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, vị trí giao thông thuận lợi, cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 10 phút. Khu căn hộ gồm 128 căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 54,5 m2 đến 378 m2.

Việc Refico hoàn thành tiến độ xây dựng vượt  thời gian 1 tháng so với dự kiến khẳng định bản lĩnh vững vàng của nhà đầu tư này trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay. Thực tế, chỉ có những doanh nghiệp có đủ năng lực tài chính, kinh nghiệm phát triển dự án, mới có thể hoàn thành được dự án, đặc biệt là những dự án căn hộ cao cấp đòi hỏi vốn lớn và chất lượng xây dựng cao.

Căn hộ sẽ dẫn bước thị trường BĐS 2014

Căn hộ sẽ dẫn bước thị trường BĐS 2014

Cùng với sự ổn định về vĩ mô, những chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp của doanh nghiệp đã tác động tích cực đến thị trường nhà ở trong năm 2013. Liên quan đến hạng mục này, ông Trương An Dương, Trưởng phòng Nghiên cứu và Tư vấn Savills Việt Nam tại TP.HCM đã có bài đánh giá lại thị trường nhà ở tại Việt Nam trong năm 2013 và dự đoán chung cho thị trường vào năm 2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản