Người trẻ tìm kiếm cuộc sống tự do, phóng khoáng đậm chất Mỹ tại The Beverly
Như Loan - 12/06/2024 12:33
 
Đối với người trẻ, việc tìm kiếm một môi trường sống tự do, phóng khoáng và tiện nghi, nơi họ có thể thỏa sức phát triển bản thân và thể hiện cá tính là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn chốn an cư.

Chốn sống đậm chất Mỹ tại tâm điểm phía Đông Hà Nội

Trở về từ Mỹ sau gần 5 năm du học, Quốc Trung (26 tuổi) đang tìm kiếm một điểm dừng chân mới tại Hà Nội để chuẩn bị cho một cuộc sống tương lai tại quê nhà. Mong muốn của Trung là một chốn sống có phong cách tự do, phóng khoáng và hiện đại.

“The Beverly (Vinhomes Ocean Park 1) là một chốn sống như vậy, không khác gì “nước Mỹ thu nhỏ” ngay tại phía Đông Thủ đô. Tầm view thoáng đãng, thiết kế phóng khoáng đề cao công năng, tập trung vào hiệu quả là những đặc trưng tạo nên một môi trường sống phong cách tự do, trở thành chất xúc tác cho sự sáng tạo và cởi mở mà mình đang tìm kiếm”, Trung nói.

The Beverly với thiết kế đề cao công năng, trở thành mảnh ghép đặc trưng nhất tại tâm điểm thượng lưu.

Cũng theo Quốc Trung, điều khiến The Beverly trở thành lựa chọn hàng đầu cho một cuộc sống mới còn đến từ hệ sinh thái tiện ích đặc trưng của phân khu cao cấp này. Với bể bơi nước mặn ngoài trời phong cách Santa Monica rộng gần 700 m2, đường dạo bộ Palm Pathway với những hàng cọ Mỹ che phủ hay khu rừng nhiệt đới Beverly Garden, khu căn hộ này là điểm đến hoàn hảo để thỏa mãn nhu cầu sống, phát triển bản thân một cách tự do và toàn diện.

Ngoài ra, The Beverly sở hữu một không gian sống riêng tư, tầm nhìn không bị che chắn và bó buộc khi xung quanh là hàng loạt những tiện ích thấp tầng, là các khu thương mại dịch vụ và trường học đẳng cấp quốc tế đã và đang được hình thành.

Đặc biệt, The Beverly là một mảnh ghép quan trọng của The Metropolitan – Tâm điểm thượng lưu với vị thế hàng đầu trong khu vực. Tại đây, cư dân The Beverly sẽ được tận hưởng trọn vẹn những đặc quyền sống hấp dẫn với hồ San Hô, bãi cát trắng trải dài và công viên đa dạng tiện ích kéo dài hàng cây số.

Không chỉ kiến tạo chất sống đẳng cấp, The Beverly còn sở hữu vị trí “siêu” kết nối kế cận tuyến Metro số 8, tiếp giáp các trục giao thông lớn như đường Lê Thánh Tông, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường Đại Dương… Nhờ đó, The Beverly có thể mở rộng phát triển về mọi hướng, tạo tiền đề cho giới trẻ gia tăng kết nối, tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp, phát triển tương lai dễ dàng hơn.

Nền tảng an cư khởi nghiệp, kiến tạo tương lai

Bên cạnh những giá trị nội tại dành riêng cho cư dân The Beverly, yếu tố tạo nên một chất sống năng động, phóng khoáng tại phân khu này còn đến từ lợi thế của Ocean City - “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” với các tiện ích và môi trường sống đầy đủ, vượt trội, văn minh và đẳng cấp.

“Thành phố điểm đến” Ocean City là một môi trường sống xanh toàn diện với hệ sinh thái all-in-one hàng nghìn tiện ích đẳng cấp, mang tới cho cư dân The Beverly những trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng 5 sao hiếm nơi nào có được. Nổi bật trong số đó là VinWonders Wave Park, VinWonders Water Park, Biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon và vũ trụ giải trí Grand World. Tại những tâm điểm sôi động này, sức sống sẽ bùng nổ suốt 365 ngày trong năm nhờ các chương trình, sự kiện hoành tráng liên tục được tổ chức với đa dạng phong cách, văn hóa và loại hình.

Sức sống sôi động sẽ được kiến tạo nhờ hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của Ocean City.

Yếu tố thu hút cư dân trẻ năng động còn là hệ thống rèn luyện sức khỏe đa dạng, từ các bộ môn quen thuộc như cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, tennis, vườn gym, sân tập yoga, dưỡng sinh cho tới các môn thể thao thượng lưu như golf . Khi kết hợp với hệ thống tiện ích rèn luyện thể chất, nâng cao tinh thần tại các khối đế của The Beverly, cư dân còn được trải nghiệm phong cách “Fit & Fabulous” đang là xu hướng mới của giới trẻ.

Đặc biệt, cư dân tương lai của The Beverly còn được hòa nhịp sống với cộng đồng Vinhomes lên tới hơn 70.000 người đang an cư tại Ocean City. Cộng đồng này liên tục được thúc đẩy, gắn kết, thông qua các hoạt động của CLB Vui - Khỏe, CLB Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp của Vinhomes, để từ đó không chỉ tạo ra những giá trị tinh thần với mục tiêu phát triển bền vững, mà còn tạo ra cơ hội khởi nghiệp hấp dẫn cho cộng đồng doanh nhân trẻ vừa đặt chân tới Thành phố điểm đến.

Những lợi thế hấp dẫn kể trên chỉ là một phần trong số những lý do khiến The Beverly trở thành phân khu hấp dẫn bậc nhất trong khu vực, khi 70% quỹ căn của tòa căn hộ đầu tiên được đặt cọc chỉ sau 48 giờ ra mắt. Trong số đó, không ít những người trẻ như Quốc Trung đã nhanh chóng chốt đơn để sớm sở hữu một chốn an cư đậm chất Mỹ, kiến tạo một cuộc sống tương lai hoàn hảo nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản