Nhận nhà ngay trong năm cùng Iris Tower
N.L - 15/04/2022 07:58
 
Với tiến độ xây dựng ổn định, Iris Tower sẽ được bàn giao đến khách hàng trong năm nay.
TIN LIÊN QUAN

Đây là một trong những dự án hiếm hoi tại Bình Dương bàn giao đúng tiến độ so với các dự án được giới thiệu ra thị trường cùng thời điểm.

Iris Tower sẽ bàn giao nhà trong năm nay 

Sau những đợt giãn cách kéo dài, cùng giá vật liệu tăng liên tục ảnh hưởng tiến độ thi công của nhà thầu. Điểm qua thị trường khu vực Bình Dương, các dự án trong khu vực được giới thiệu ra thị trường cùng thời điểm với Iris Tower đa số đều chậm trễ tiến độ, không kịp bàn giao đúng hạn đến khách hàng. Iris Tower là dự án hiếm hoi đảm bảo tiến độ và sẽ bàn giao nhà trong năm 2022. 

Nhằm giúp khách hàng cảm nhận tốt nhất về không gian sống trong tương lai của mình, chủ đầu tư đã cho hoàn thiện nhà thực tế tại tầng 11 dự án, hỗ trợ khách hàng lên tham quan tận mắt, sờ tận tay không gian căn hộ tương lai. 

Khách hàng tham quan nhà thực tế tại tầng 11 dự án Iris Tower 

Đông đảo khách hàng đã dành thời gian đến tham quan dự án, bày tỏ sự hài lòng trước chất lượng bàn giao cũng như không gian sống lý tưởng tại căn hộ. Từ ban công, cư dân có thể ngắm Landmark 81, tận hưởng không gian rộng thoáng, ngập tràn mảng xanh. Đối diện dự án, sắp tới sẽ được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính TP. Thuận An với hệ thống trường học, bệnh viện, công viên cây xanh tích hợp. Cư dân Iris Tower có thể dễ dàng tiếp cận loạt tiện ích này chỉ với vài bước chân. 

Những dự án sắp bàn giao đến khách hàng, ngoài yếu tố đảm bảo tiến độ và thời gian, khách hàng còn có thể xác định rõ hệ thống tiện nghi tại dự án, hệ thống tiện ích nội ngoại khu, có thể tham quan căn hộ thực tế, trực tiếp “thẩm định” chất lượng căn hộ, không gian sống cũng như hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của dự án trước khi quyết định. 

Việc mua nhà sắp bàn giao giúp khách hàng yên tâm về tiến độ, tuy nhiên lo ngại lớn nhất chính là áp lực thanh toán. Hiểu được điều này, UniHomes - Tổng đại lý tiếp thị phân phối dự án đưa ra chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ có nguồn tài chính khiêm tốn, giúp giảm áp lực tài chính, gia tăng cơ hội sở hữu căn hộ tại đầu mơ ước đầu tiên.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% ký HĐMB; ngân hàng hỗ trợ khoản vay lên đến 70% giá trị căn hộ; đồng thời khách hàng được nhận ngay sổ tiết kiệm lên tới 55 triệu đồng và có cơ hội trúng thưởng xe SH Mode 2022 cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành riêng cho khách hàng Iris Tower. 

Iris Tower với vị trí liền kề thành phố Thủ Đức, hệ thống giao thông ngày càng được đồng bộ với các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, DT743, DT743B, ngã tư 550 giúp cư dân dễ dàng liên kết đến các thành phố lớn trong khu vực. Cùng với đó, dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Thuận An, khu vực sở hữu hàng loạt tiện ích ngoại khu hoàn hảo với hệ thống trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học cao cấp. Cư dân dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích cao cấp này chỉ với 15-20 phút di chuyển, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. 

Website dự án: https://www.iristower.vn/nhannhangay2022

Hotline: 0789 832 367 - 0789 824 583

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản