
-
Diện tích nhà ở bình quân đầu người đạt 29 m2 vào năm 2024
-
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
-
Huyện Thanh Trì (Hà Nội) có thêm hai khu đô thị mới vào năm 2028 và 2029
-
Chuyên gia OneHousing: Vay mua nhà tạo thói quen tích lũy bắt buộc với người làm công ăn lương -
Gõ cửa những kỳ tích mang trái tim "Make in Vietnam" -
[Tết đoàn viên] Các CEO bất động sản đón Tết tại Việt Nam như thế nào? -
Người nhập cư với nỗi niềm mái ấm cuối năm
![]() |
Biên bản được lập khi anh Hải và Lợi nhặt được chiếc ví. |
Ngày 14/5, trong lúc làm việc, anh Diệp Văn Lợi và anh Đào Vũ Hải là nhân viên phục vụ tại Flamingo Đại Lải Resort (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) nhặt được một ví da màu đen trong đó có 300 tờ 500.000 đồng và một số giấy tờ tùy thân.
Tổng số tài sản ước tính mà hai anh phát hiện có giá trị 150 triệu đồng.
Nhặt được số tài sản lớn như vậy nhưng không có một chút suy nghĩ sẽ chiếm dụng làm của riêng, anh Lợi cùng anh Hải đã báo cáo ngay cho bộ phận an lập biên bản và liên lạc ngay với chủ nhân chiếc ví để trả lại.
Anh Lợi cho biết: “Tôi nghĩ người bị mất tiền cũng vất vả, đổ mồi hôi, nước mắt mới kiếm được... vì vậy tôi không tham số tiền đó”. Còn anh Hải, một trong hai người nhặt được số tiền này cũng chia sẻ rằng: "Số tiền mà mình nhặt được vốn không phải của mình, mình lấy của họ thì lòng mình cũng không yên, cắn rứt vô cùng”.
Nhờ công tác tổ chức chuyên nghiệp của đội ngũ Flamingo Đại Lải Resort và sự thông báo kịp thời, số tiền 150 triệu đồng đã được trả lại cho người bị mất là anh Nguyễn Khắc Tú.
![]() |
Đội ngũ lãnh đạo Flamingo Đại Lải resort trao bằng khen trước hành động đẹp của anh Diệp Văn Lợi (thứ 3 từ trái sang) và anh Đào Vũ Hải (thứ 4 từ trái sang). |
Nhận thấy hành động của hai anh Diệp Văn Lợi và anh Đào Vũ Hải là tấm gương sáng về “người tốt, việc tốt”, ban điều hành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều dịch vụ tiện ích năm sao – Flamingo Đại Lải resort đã quyết định thưởng nóng, tuyên dương và trao tặng bằng khen cho nhân viên và khuyến khích toàn bộ đội ngũ noi gương, phát huy sự tận tâm, trung thực trong công việc và với khách hàng.
-
Bất động sản TP.HCM: Xuất hiện chủ đầu tư tung "bánh vẽ" để bán cọc -
Mua bán trái phép đất xen kẹt: Chế tài mới vẫn khó dẹp -
Tìm tín hiệu lạc quan cho thị trường bất động sản TP.HCM -
Giải mã 2 ẩn số đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng năm 2020 -
Bất động sản nghỉ dưỡng: Khơi thông nhiều chính sách, thị trường khởi sắc trở lại -
Doanh nghiệp được đầu tư xây dựng cụm, tuyến dân cư vùng ngập lũ -
Người trẻ chọn mua nhà: Từ khái niệm “đi bao xa” đến “mất bao lâu”
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
5 Dự án thành phần 3, Vành đai 4 - Vùng Thủ đô: Bất ngờ danh tính nhà đầu tư
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng