NovaWorld Phan Thiet và bài toán an cư sinh lời không thể bỏ lỡ
Như Loan - 28/10/2022 15:02
 
Thừa hưởng lợi thế của đô thị du lịch biển NovaWorld Phan Thiet, đón sóng hạ tầng Bình Thuận... là những yếu tố giúp gia tăng sức hút cho các sản phẩm bất động sản tại siêu đô thị này.
Đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày

Bảo chứng bền vững từ tiềm năng tăng giá của NovaWorld Phan Thiet

Với tâm lý “ăn chắc mặc bền", nhà đầu tư miền Bắc thường lựa chọn bất động sản để “xuống tiền”, nhất là trong bối cảnh tỷ lệ lạm phát có xu hướng tăng. Với nhóm khách hàng này, bất động sản không chỉ là nơi để ở, tích sản mà còn là tài sản giúp gia tăng lợi nhuận dài hạn. Khi đầu tư bất động sản, nhà đầu tư miền Bắc thường quan tâm đến các tiêu chí như dự án có vị trí tốt, dễ cho thuê, thuận lợi để làm ăn kinh doanh, tính thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá mạnh.

Thuộc nhóm nguồn cung khan hiếm cuối năm 2022, hưởng lợi từ hệ tiện ích của siêu đô thị biển NovaWorld Phan Thiet, sức bật từ hạ tầng và khả năng tăng giá trong dài hạn... là những yếu tố khiến các sản phẩm bất động sản tại đô thị du lịch này nhanh chóng được giới đầu tư săn đón. 

Với quy mô 1.000 ha, được đầu tư với hệ tiện ích quốc tế đẳng cấp, toàn diện, dự án đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư – đầu tư – kinh doanh – du lịch - nghỉ dưỡng của khách hàng. Khách du lịch khi đặt chân đến với đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet sẽ được chăm chút từ tinh thần đến thể chất, từ đó kéo theo nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp... tăng trưởng mạnh mẽ, thúc đẩy hình thành các hoạt động thương mại tại dự án.

Giá trị bất động sản tại NovaWorld Phan Thiet còn được bảo chứng bởi lượng khách du lịch đến Bình Thuận hàng năm. Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2022, Bình Thuận đón 4 triệu lượt khách với tổng doanh thu đạt gần 9.200 tỷ đồng, con số này hứa hẹn sẽ còn tăng trưởng tỷ lệ thuận với sự hiện hữu của các công trình giao thông quy mô lớn tại địa phương.

Nằm ngay cửa ngõ khu vực kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, là một đỉnh của “tứ giác vàng du lịch” TP.HCM - Đà Lạt - Phan Thiết - Nha Trang, NovaWorld Phan Thiet sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển, kết nối. Khách du lịch có thể tiếp cận đến đô thị du lịch thông qua cả 4 tuyến đường gồm: đường bộ – đường sắt – đường biển và đường hàng không. Đặc biệt, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022 rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Phan Thiết chỉ còn 1 giờ 40 phút.

Một cú huých lớn tiếp theo của Phan Thiết đó là việc đẩy nhanh tiến độ thi công của sân bay quốc tế Long Thành, dự kiến khai trương giai đoạn 1 vào năm 2025. Chỉ cách sân bay quốc tế 60 phút đi xe, Phan Thiết có cơ hội đón hàng chục triệu lượt khách quốc tế mỗi năm đến du lịch, nghỉ dưỡng, trải nghiệm và NovaWorld Phan Thiet chính là điểm “must-come" của nhóm khách du lịch này bởi những trải nghiệm xứng tầm quốc tế.

Những chương trình nghệ thuật đặc sắc thường xuyên diễn ra tại NovaWorld Phan Thiet

Cùng với lực đẩy về hạ tầng, tiềm năng tăng giá của NovaWorld Phan Thiet còn đến từ các chính sách thu hút đầu tư của địa phương. Phát huy lợi thế thiên nhiên ưu đãi với bờ biển dài, nhiều thắng cảnh và di tích lịch sử, văn hóa bản địa đặc sắc, Phan Thiết được đánh giá thích hợp trở thành điểm đến của du lịch MICE và Wellness. Nhận thấy tiềm năng lớn của thành phố biển, tỉnh Bình Thuận đặt mục tiêu đón 16 triệu lượt khách/năm vào năm 2030 với doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 63.000 tỷ đồng, chiếm 12-13% GRDP của tỉnh, đồng thời đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới vào năm 2045.

Sự xuất hiện của các đoàn khách MICE với nhu cầu chi tiêu cao sẽ mang đến nguồn ngoại tệ và tạo đà tăng trưởng cho kinh tế du lịch.

Bên cạnh đó, với khí hậu ôn hòa và ổn định, hơn 300 ngày nắng mỗi năm, du lịch Phan Thiết có thể đón khách quanh năm, nhờ đó, nhà đầu tư có thể thu về dòng lợi nhuận đều đặn từ việc khai thác kinh doanh tại dự án.

Hưởng lợi từ làn sóng dịch chuyển đầu tư

Sau đại dịch, xu hướng đầu tư của khách hàng cũng có nhiều thay đổi, một bất động sản tiềm năng phải đáp ứng “tiêu chí kép”: vừa là nơi an cư, vừa có thể làm ăn kinh doanh, giàu tiềm năng sinh lời. Điều này lý giải hấp lực của các căn biệt thự Mizumi tại Siêu thành phố biển, du lịch & sức khoẻ NovaWorld Phan Thiet, đưa dự án trở thành “thỏi nam châm” trên thị trường địa ốc.

Được ví như viên ngọc lam giữa đại đô thị du lịch biển, biệt thự Mizumi mang phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản cùng không gian sống tinh tế hòa mình cùng thiên nhiên. Nằm yên bình bên hồ cảnh quan rộng 1,5 ha giúp điều hoà bầu không khí, Mizumi giúp gia chủ có thể tận hưởng một cuộc sống thư thái, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên bên thềm nhà, từ đó có thể tái tạo năng lượng, cân bằng thân - tâm - trí.

Không chỉ được tận hưởng không gian sống xanh, chủ nhân tại Mizumi còn nhanh chóng tiếp cận đến chuỗi tiện ích hiện đại của NovaWorld Phan Thiet như clubhouse nội khu, sân golf PGA Garden, con đường lễ hội Festival Town, công viên Miami Bikini Beach 16ha, tổ hợp công viên giải trí NovaDreams Adventure World 25ha, trung tâm biểu diễn trong nhà Arena 10.000 chỗ ngồi, để hòa mình vào nhịp sống của cư dân hiện đại. Lợi thế này cũng giúp Mizumi có thể đón dòng khách khổng lồ đến dự án trải nghiệm tiện ích và sử dụng dịch vụ nếu chủ nhân của các căn biệt thự khai thác kinh doanh tại chính nơi an cư của mình, đem đến nguồn thu đều đặn cho gia chủ.

Anh Mạnh Quang - một nhà đầu tư tại Bình Thuận đánh giá biệt thự Mizumi là một trong số ít bất động sản tiềm năng cuối năm 2022.

“Tiềm năng phát triển du lịch của Phan Thiet là quá lớn. Mizumi lại nằm trong đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet với đa dạng tiện ích để hút khách là cơ sở để tôi an tâm về bài toán an cư kết hợp làm ăn kinh doanh, thậm chí cho thuê khi không có nhu cầu ở”, anh Quang nhấn mạnh.

Với lợi thế về du lịch tại Phan Thiết, quy mô, đẳng cấp của đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet, biệt thự Mizumi với “bộ sưu tập" giới hạn chính là lựa chọn xứng tầm dành cho khách hàng có nhu cầu tìm kiếm bất động sản đáp ứng nhu cầu an cư thụ hưởng cuộc sống, kinh doanh sinh lời và gia tăng giá trị bền vững tại thành phố biển.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản