Phú Quốc: Khu biệt thự Bà Kèo hấp dẫn nhà đầu tư
- 28/10/2014 10:15
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
 
Choáng ngợp với vẻ đẹp của khu biệt thự ParkCity
Chính thức ra mắt khu villa đẳng cấp Galleria Nam Sài Gòn
Sau căn hộ đến lượt biệt thự rầm rộ bung hàng
Vinpearl Resort Phú Quốc sẽ khai trương vào ngày 1/11

Với địa thế nằm trên triền dốc nhìn ra Biển Tây ngắm mặt trời lặn, phía trước mặt Khu biệt thự Bà Kèo là con đường Trần Hưng Đạo chạy song song với bãi tắm biển nối với Sân bay quốc tế Phú Quốc (mới) và trung tâm thị trấn Dương Đông. Ngoài ra, Khu biệt thự cao cấp Bà Kèo nằm tại trung tâm thị trấn Phú Quốc, nên có đầy đủ cơ sở hạ tầng thiết yếu. Đó là những lý do khiến CIC quyết định đầu tư thành khu biệt thự biển cao cấp nhất Phú Quốc hiện nay.

   
 

Phối cảnh Khu biệt thự Bà Kèo

 

Với diện tích 4,3 ha tiếp giáp mặt tiền đường Trần Hưng Đạo trên 200 m (trước đây, là vùng đất vườn tạp của 15 hộ canh tác kém hiệu quả), sau đó được chính quyền địa phương đưa vào quy hoạch chung của toàn tuyến Khu du lịch Bà Kèo và ngay từ năm 2007, CIC đã ứng trên 10 tỷ đồng cho chính quyền địa phương để bồi hoàn giải tỏa và với giá cả bồi hoàn cao hơn giá thị trường, nên nhận được đồng thuận cao của người dân trong vùng Dự án.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CIC, ông Trần Thọ Thắng cho biết, dù địa hình triền núi khó thi công và chi phí đầu tư cao, nhưng với kinh nghiệm và nguồn lực tài chính tự có của mình, Công ty CIC đã quyết tâm triển khai Dự án từ năm 2007, nhưng do phải chờ quy hoạch 1/2000 của Chính phủ, nên đã bị chậm vài năm. Đến cuối năm 2010, Công ty mới chính thức được UBND tỉnh Kiên Giang phê duyệt quy hoạch 1/500 và trong năm 2011, đã triển khai các thủ tục tiếp theo và tiến hành đền bù giải phóng mặt bằng. Hiện dự án đang trong giai đoạn xây dựng và sẽ sớm đưa sản phẩm vào phục vụ trong tương lai gần.

Sau khi có lưới điện quốc gia, Sân bay quốc tế, cảng biển, hạ tầng giao thông đường bộ sắp hoàn thành, Phú Quốc đang triển khai nhiều dự án khách sạn, khu dân cư thương mại... tất cả như đại công trường. Chính vì vậy, khu biệt thự cao cấp dành cho người có thu nhập cao, các chuyên gia, nhà đầu tư, thương gia là nhu cầu bức thiết hiện tại cũng như tương lai. Đặc biệt là phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển, cụ thể như Khu biệt thự Bà Kèo của Công ty CIC đang “hâm nóng” thị trường đô thị - du lịch biển của Phú Quốc. Qua đó, góp phần kích hoạt các dự án đầu tư khác cùng đẩy nhanh tiến độ triển khai.

Có thể nói, Khu biệt thự cao cấp Bà Kèo (Phú Quốc) có vị trí đẹp, vì nằm trên triền đồi hướng ra biển và tiếp giáp bãi tắm biển trải dài, đặc biệt trong khuôn viên mỗi căn biệt thự đều có diện tích cây xanh đáng kể để chủ nhân có thể thư thái hòa mình vào thiên nhiên ngắm nhìn biển đảo tươi mát. Khu biệt thự hội đủ các tiêu chuẩn về yêu cầu thiết yếu, cùng các dịch vụ cao cấp, như hồ bơi, nhà tập luyện thể thao, câu lạc bộ quần vợt… Tất cả hạng mục công trình được nhà đầu tư chăm chút, quan tâm về thiết kế và xây dựng hợp lý đến từng chi tiết về công năng cũng như tôn thêm vẻ đẹp sinh thái nơi “Đảo ngọc” đầy tiềm năng này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản