Platin Center Shophouse Cẩm Phả hưởng lợi khi tuyến đường bao biển khánh thành
N.L - 29/12/2021 07:57
 
Platin Center Shophouse Cẩm Phả với vị trí gần kề đường bao biển sẽ được cộng hưởng giá trị từ liên kết vùng thuận tiện, hạ tầng đồng bộ hiện đại, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.
TIN LIÊN QUAN

BĐS Cẩm Phả bứt phá nhờ bức tranh hạ tầng hoàn thiện

Đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả có chiều dài 18,7 km, được khởi công từ tháng 9/2019, nối liền 2 thành phố trung tâm của Quảng Ninh là Hạ Long và Cẩm Phả. Theo kế hoạch số 247/KH-UBND của UBND Tỉnh Quảng Ninh, ngày 01/01/2022 tới đây, đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả sẽ chính thức được khánh thành, trở thành trục đường bao biển với cảnh quan độc đáo, hướng đến mở rộng phát triển du lịch, thương mại từ Hạ Long sang Cẩm Phả.

Khi tuyến đường bao biển được đi vào hoạt động, sẽ kết nối các địa danh du lịch nổi tiếng tạo thành cung đường du lịch ven biển độc đáo, kéo theo nhu cầu lớn về dịch vụ, mua sắm, giải trí từ khách du lịch và người dân địa phương. Từ đó, góp phần kích thích sự phát triển của bất động sản tại TP. Cẩm Phả. 

Đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả dự kiến được khánh thành vào 01/01/2022

Năm 2018, trước khi có thông tin tuyến đường bao biển đi qua, mức giá bất động sản xung quanh đường bao biển Cẩm Phả chỉ khoảng 35-40 triệu/m2 và tại Quốc lộ 18 là 30 triệu/m2. Đến nay sau gần 3 năm, mức giá tại đường bao biển đã tăng lên gần 60 triệu/m2 và tại Quốc lộ 18 là 45 triệu/m2. Gần đây dự án mới Sun Onsen Village (The Limited Edition) – siêu phẩm bất động sản phiên bản giới hạn đầu tiên của Sun Group tại Quang Hanh – Cẩm Phả đã xác lập mức giá kỷ lục lên tới 90 triệu/m2.

Nhiều chuyên gia cho rằng trong 2-3 năm tới khi hạ tầng hoàn thiện, du lịch phát triển theo đúng lộ trình của tỉnh, giá đất ven biển Cẩm Phả có thể tăng lên tới 100 - 120 triệu/m2, giá đất dọc quốc lộ 18 đoạn qua trung tâm có thể đạt mốc 60 - 70 triệu/m2.

Platin Center Shophouse Cẩm Phả - tâm điểm săn đón của giới đầu tư

Nằm cùng vị trí quy hoạch với Vincom Plaza và Vincom Shophouse đã đi vào hoạt động, dự án Platin Center Shophouse Cẩm Phả đang mở bán đã thu hút lượng lớn nhà đầu tư nhờ tiềm năng sinh lời lớn.

Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi vừa nằm tại trung tâm thành phố, liền kề quốc lộ 18, lại chỉ cách tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả 500m. Với định hướng phát triển du lịch và thương mại dịch vụ tại trung tâm thành phố, nơi đây sẽ trở thành khu phụ trợ du lịch lớn nhất của Cẩm Phả với hoạt động kinh doanh sôi động vừa phục vụ khách du lịch và người dân địa phương. 

Platin Center Shophouse Cẩm Phả - tâm điểm thu hút giới đầu tư nhờ vị trí 

Platin Center Shophouse Cẩm Phả được thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu sang trọng, 4 tầng lầu 1 tầng mái với 2 mặt tiền rộng 6 mét, vỉa hè 5 mét, dễ dàng bố trí cửa hàng kinh doanh đa ngành nghề. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến vui chơi giải trí, mua sắm nhộn nhịp “bất kể ngày đêm” của thành phố cũng như trở thành khu phụ trợ du lịch nổi tiếng cho khách du lịch ghé thăm.

Đáng chú ý, khác với các dự án shophouse trong khu vực mới chỉ đang tiến hành xây dựng, Platin Center Shophouse Cẩm Phả đã được hoàn thiện. Nhà đầu tư dự án có thể nhận nhà và khai thác ngay mà không cần phải chờ đợi nhiều năm để nhận bàn giao.

Điểm thu hút giới đầu tư là dự án sở hữu pháp lý rõ ràng, sổ đỏ đã được tách thành từng lô. Khách hàng mua shophouse tại dự án không chỉ sở hữu một khoản đầu tư có tiềm năng sinh lời, mà có thể vừa ở vừa kết hợp cho thuê, kinh doanh, hoặc để làm tài sản.

Mặt khác, với đà phát triển mạnh mẽ của du lịch, giá bất động sản Cẩm Phả trong đó có Platin Center Shophouse Cẩm Phả được dự báo sẽ tăng dần theo thời gian, mang lại tiềm năng sinh lời bền vững.

Mọi thông tin chi tiết về dự án xin vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức dự án:
Hải Phát Land 093.142.56.68
Luxy Home: 0962.311.322
Hải Phát Hội Quán: 0965.956.965
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản