Quảng Ngãi là điểm cầu trung tâm tổ chức Lễ khởi công cao tốc Bắc - Nam
Linh Đan - 29/12/2022 10:37
 
Quang Ngãi được chọn là điểm cầu trung tâm tổ chức Lễ khởi công 12 dự án thành phần của cao tốc Bắc - Nam phía Đông, giai đoạn 2021 - 2025.

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh, Thành viên Ban Chỉ đạo Nhà nước về các công trình, dự án trọng điểm quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải tại cuộc họp để nghe báo cáo về công tác chuẩn bị phục vụ Lễ khởi công dự án xây dựng công trình đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông, giai đoạn 2021 - 2025

Tại thông báo này, UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, rất vui mừng và vinh dự được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải chọn làm điểm cầu trung tâm để tổ chức Lễ khởi công 12 Dự án thành phần thuộc Dự án đầu tư xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông, giai đoạn 2021 - 2025.

Tỉnh Quảng Ngãi sẽ tập trung chỉ đạo các sở, ngành, địa phương tập trung nhân lực tối đa để phối hợp với Bộ Giao thông vận tải và các cơ quan Trung ương có liên quan trong công tác chuẩn bị buổi Lễ khởi công; đảm bảo kết quả được diễn ra thành công tốt đẹp.

UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu buổi lễ phải được tổ chức an toàn tuyệt đối, nghiêm túc, trang trọng và chu đáo; thể hiện được sự quan tâm, nồng hậu của tỉnh Quảng Ngãi đối với các đoàn đại biểu nói chung và các đại biểu nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, các lãnh đạo nguyên là lãnh đạo ở Trung ương có quê hương Quảng Ngãi nói riêng; tạo ấn tượng tốt về hình ảnh, con người Quảng Ngãi đối với các đại biểu, cơ quan Trung ương về tham dự Lễ khởi công. Lễ khởi công phải có kế hoạch chuẩn bị chi tiết, tổng duyệt kỹ lưỡng, đảm bảo không được sai sót.

Chủ tịch UBND tỉnh, Thứ trưởng Bộ Giao thông Nguyễn Danh Huy sẽ trực tiếp chỉ đạo giải quyết các vướng mắc phát sinh đến khi kết thúc Lễ khởi công. Để triển khai thực hiện công việc đồng bộ, nhịp nhàng, không trùng lắp nội dung công việc, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã đề xuất phân định rõ trách nhiệm thực hiện của Bộ Giao thông vận tải và UBND tỉnh này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản