Ra mắt đúng thời điểm vàng, The Opus One hưởng lợi từ loạt đòn bẩy tăng giá
Như Loan - 11/09/2024 08:32
 
Nguồn cung căn hộ tại TP.HCM đang thấp kỷ lục với chỉ khoảng 1.700 căn được đưa ra thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024.

Quỹ căn có hạn đã thúc đẩy xu hướng tăng giá của các sản phẩm bất động sản, trong đó những dự án có vị trí đẹp, kết nối với các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm đang là mục tiêu săn lùng của khách hàng và nhà đầu tư.

Nguồn cung khan hiếm, giá bất động sản tiếp tục tăng

Kết thúc quý I/2024, thị trường bất động sản TP.HCM chỉ có 500 căn mở bán mới. Đến quý II/2024, thị trường có thêm gần 1.200 căn hộ. Con số này thấp kỷ lục so với giai đoạn trước và phần lớn từ các dự án cũ chào bán giai đoạn tiếp theo.

Do nguồn cung mới hạn chế nên hầu hết các dự án căn hộ ra mắt trong 6 tháng đầu năm đều đạt tỷ lệ hấp thụ tốt, có xu hướng tăng giá trên thị trường. Cụ thể, giá bán căn hộ trên thị trường sơ cấp tại TP.HCM tăng khoảng 3% theo quý và 6% theo năm. Thị trường thứ cấp cũng ghi nhận mức tăng 4% theo quý, và 3% theo năm.

The Opus One - dự án Top 1 thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park tạo cú hích lớn cho thị trường phía Nam.

Ghi nhận thị trường cho thấy, giá bất động sản tại TP. Thủ Đức, nơi tập trung nhiều dự án cao cấp và hạng sang, đang cao hơn 10% so với mặt bằng chung của TP.HCM. Theo các chuyên gia, nguồn cung khan hiếm, nguồn cầu tăng cao dẫn đến việc tăng giá tất yếu tại những dự án hội tụ cùng lúc nhiều thế mạnh về pháp lý, tiến độ hoàn thiện, hệ tiện ích nội khu, hạ tầng xung quanh đồng bộ... Bên cạnh đó, những công trình hạ tầng giao thông lớn trong khu vực đã và đang tác động tích cực đến việc thiết lập mặt bằng giá mới cho thị trường bất động sản khu Đông theo từng giai đoạn hoàn thiện.

Hiện nay, khu Đông TP.HCM đang dẫn dắt thị trường khi chiếm 54% tổng nguồn cung mới trong nửa đầu năm 2024 với sức hấp thụ đặc biệt. Trong đó, The Opus One - dự án Top 1 thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park vừa mở bán đã đón nhận sự quan tâm của thị trường khi lễ ra quân dự án thu hút 5.000 chuyên viên kinh doanh và đại lý.

The Opus One chiếm trọn “spotlight” của thị trường phía Nam

Là dự án được kiến tạo bởi hai thương hiệu bất động sản hàng đầu là Vinhomes và tập đoàn SAMTY (Nhật Bản), đồng thời là dự án cuối cùng được triển khai tại Vinhomes Grand Park, The Opus One sở hữu hàng loạt ưu điểm và lợi thế vượt trội so với các dự án được ra mắt trước đó.

Nổi bật giữa quần thể rộng 271 ha của Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, The Opus One tọa lạc tại vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm” hiếm có. Chỉ trong vòng 1-10 phút đi bộ, cư dân có thể kết nối đến các đại tiện ích như “thiên đường mua sắm” Vincom Mega Mall, đại công viên rộng 36ha, “vũ trụ giải trí” VinWonders, quảng trường Golden Eagle, trường học Vinschool hệ Cambridge…

Bao bọc xung quanh dự án Top 1 của đại đô thị Vinhomes Grand Park còn có rất nhiều tiện ích đẳng cấp khác, như sân tập golf 2 tầng 36 slots, toà tháp văn phòng cao 43 tầng, bệnh viện quốc tế Vinmec, các tuyến phố thương mại dịch vụ Broadway, Ginza, bến du thuyền… Vị trí đắc địa này chính là bảo chứng tăng giá bền vững cho các căn hộ The Opus One.

Một yếu tố khác khiến The Opus One trở thành tâm điểm tìm kiếm của khách hàng và nhà đầu tư là dự án kết nối trực tiếp đến nhiều công trình hạ tầng giao thông trọng điểm của khu vực. Theo đó, Vinhomes Grand Park dự án hiếm hoi có đường vành đai 3 xuyên tâm. Cách dự án không xa là cầu Long Đại, dự án nâng cấp đường Long Phước, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên….

Đặc biệt, với vị trí kế cận sân bay Long Thành, dự kiến trong năm 2026, khi đại công trình này đi vào khai thác, The Opus One sẽ là 1 trong những dự án hưởng lợi lớn nhất, đón đầu lưu lượng lên 25 triệu lượt khách/năm.

Với bộ đôi đòn bẩy gia tăng giá trị đó, trong mắt giới nhà đầu tư, The Opus One không những có giá trị gia tăng bền vững theo thời gian, là hình thức tích lũy tài sản an toàn, với pháp lý đầy đủ, tính thanh khoản cao, mà còn là sản phẩm cho thuê đầy tiềm năng.

Trong khi đó, với khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thật, dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên sự đột phá cả về không gian sống và phong cách sống. Cụ thể, The Opus One được đầu tư phát triển hệ tiện ích mang phong cách resort hướng đến các giá trị wellness. Thiết kế bên trong sảnh, khu vực tiếp khách và không gian từng căn hộ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao sang trọng, đẳng cấp.

Hệ tiện ích mang phong cách resort hạng sang hướng đến giá trị wellness tại The Opus One thu hút cộng đồng cư dân tinh hoa.

Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, xu hướng nhà đầu tư và người mua nhà với nhu cầu ở thực đều hướng đến giá trị bền vững, The Opus One trở thành lựa chọn hàng đầu khi hội tụ nhiều lợi thế vượt trội. Dự án Top 1 trong lòng Vinhomes Grand Park cũng là điểm nhấn nổi bật của thị trường phía Nam trong giai đoạn phát triển mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản