"Rò rỉ" thông tin NewstarHomes "lấn sân" thị trường shophouse Sài Gòn với Dự án Eco-Green Saigon
N.L - 26/04/2022 08:00
 
Từ bước đệm tại thị trường miền Bắc, miền Trung; ngay khi “lấn sân” vào thị trường shophouse miền Nam với dự án Eco-Green Saigon, cả NewstarHomes và sản phẩm đều được thị trường đặc biệt “săn đón”.

Eco-Green Saigon được khách hàng quan tâm trong sự kiện giới thiệu shophouse sở hữu lâu dài tại trung tâm Quận 7 ngày 16.04 vừa qua

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh; Eco-Green Saigon tích hợp mô hình đang hot nhất thị trường hiện nay là tổ hợp trung tâm thương mại - khách sạn 5 sao, căn hộ, văn phòng và shophouse trong đó shophouse khối đế sở hữu nhiều ưu thế về sản phẩm đầu tư nhất tại thị trường hiện tại là mũi nhọn. Tổng diện tích dự án gần 15 hecta vừa đủ để khu vực Quận 7 Sài Gòn kiến tạo thêm một không gian sống lý tưởng cho những cư dân thời đại 4.0.

Đánh giá về dự án, bà Trần Thị Phương Hiền – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư NewstarHomes cho biết: “Điểm chủ lực của dự án lần này ngoài mũi nhọn shophouse trong mô hình tích hợp 3 trong 1 căn hộ - văn phòng – shophouse thì Eco-Green Saigon còn có lợi thế rất lớn về vị trí địa lý. Eco-Green Saigon nằm ở vị trí đắc địa - ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, vị trí cửa ngõ quan trọng, tuyến giao thương huyết mạch giữa Sài Gòn với cả khu vực miền Tây Nam Bộ. Vị trí này cũng vô cùng thuận tiện cho người dân đi lại các khu vực nội thành Sài Gòn như Quận 4, Quận 1... Thêm vào đó, một khi tuyến đường sắt Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) hoàn thành cùng với cầu Bến Nghé (Cầu Thủ Thiêm 4) được đưa vào hoạt động thì người dân và các nhà đầu tư ở Eco-Green Saigon lại càng thuận lợi hơn trong việc đi lại đến các khu vực khác như Thành phố Thủ Đức, Quận 2, Quận Gò Vấp v.v..”.

Eco-Green Saigon tọa lạc vị trí đắc địa được bao bọc bởi hệ thống giao thông huyết mạch và không gian của hồ cảnh quan, cây xanh

Nương vào sức bật của đòn bẩy từ tuyến Metro 1 và cầu Bến Nghé, trong tương lai là 4 cây cầu Thủ Thiêm, Eco-Green Saigon cũng theo đó được nâng tầm, tăng giá trị thanh khoản. Đánh giá về tiềm năng phát triển của dự án Eco-Green Saigon, nhiều chuyên gia cho rằng đây là cơ hội có 1-0-2 để các nhà đầu tư tập trung nguồn vốn và có kế hoạch phát triển lâu dài.

Theo chị Nguyễn Thị Thuyền, một người dân sinh sống tại Hóc Môn cho biết, gia đình chị đang tìm mua một căn hộ ở khu vực Quận 7. Chị muốn tìm nơi có không gian sống mát mẻ, trong lành nhưng cũng phải đáp ứng yêu cầu gần trường học, gần bệnh viện và trong tương lai con gái chị có thể mở tiệm buôn bán ngay tại nhà. Và Eco-Green Saigon có thể là dự án mà chị đang nhắm tới. Eco-Green Saigon thỏa mãn tất cả yêu cầu của chị: Gần siêu thị Aeon, gần bệnh viện FV, bệnh viện Tâm Đức, gần trường đại học RMIT, trường đại học Tôn Đức Thắng, gần công viên Hương Tràm,…

Đối với nhà đầu tư, lựa chọn Eco-Green Saigon để đầu tư vào loại hình shophouse chính là một quyết định sáng suốt. Bởi Eco-Green Saigon tích hợp mô hình 3 trong 1 (all in one) vừa nâng tầm chất lượng sống của người dân vừa tăng tiềm lực về kinh tế thông qua mô hình shophouse sở hữu lâu dài. Thiết kế shophouse của Eco-Green Saigon không chỉ đáp ứng về công năng sử dụng mà còn thỏa mãn tiêu chí kinh doanh cho nhà đầu tư. Với mô hình dự án liền kề công viên, khách sạn 5 sao do Park Hyatt vận hành, căn hộ và tòa tháp villa trên không sắp tới cùng chính sách bán hàng vượt trội; Eco-Green Saigon sẽ là đối thủ “đáng gờm” với nhiều dự án nhà ở sinh thái tích hợp kinh doanh khác tại Sài Gòn nói riêng, miền Nam nói chung.

Cũng theo bà Trần Thị Phương Hiền khẳng định: “Eco-Green Saigon là dự án độc lập, được NewstarHomes nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng một thời gian dài trước khi ra mắt khách hàng. Nhà đầu tư hay người dân hoàn toàn yên tâm lựa chọn Eco-Green Saigon vì về mặt pháp lý tất cả đều minh bạch, hợp pháp và lâu dài. Bên cạnh chất lượng dự án, tiến độ thi công hợp lý và đảm bảo giao nhà đúng hẹn thì giá cả ở đây cũng vô cùng phù hợp.

Hiện nay Eco-Green Saigon đang tích hợp chính sách bán hàng tối ưu như áp dụng mức thanh toán chỉ 30% giá trị căn shophouse sẽ nhận bàn giao và kinh doanh ngay.

Nếu khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính, ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 65% giá trị căn shophouse lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 36 tháng. Khách hàng không cần trả gốc và lãi trong 36 tháng tạo điều kiện xoay vòng vốn cho các cơ hội đầu tư khác, từ đó gia tăng thêm lợi nhuận.

Ngoài ra, nếu không nhận hỗ trợ lãi suất, khách hàng vay mua shophouse sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu 18% giá trị sản phẩm. Đồng thời, thanh toán sớm 95% giá trị shophouse trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt cọc sẽ nhận chiết khấu đến 8%.

Đặc biệt, chủ đầu tư cũng dành tặng chính sách hỗ trợ hoạt động cho thuê trong năm đầu với kinh phí tương đương 5% giá bán shophouse. Và gói thi công nội thất trị giá 500 triệu đồng đã sẵn sàng trao tặng đến các chủ nhân tương lai của shophouse Eco-Green Saigon. 

Tất cả chúng tôi vì quyền lợi của nhà đầu tư và người dân, những người thực sự có nhu cầu tìm một nơi lý tưởng để kinh doanh và sinh sống”.

NewstarHomes đơn vị phụ trách chiến lược bán hàng, tổng đại lý độc quyền shophouse và quỹ căn hộ đẹp nhất của dự án và các đại lý phân phối chính thức:
Hưng Gia Land: 0971398791
Taka Group: 0909288281
SunlandSG: 0978987771
CEN Sài Gòn: 0908212266
Rever : 0967491608
Sài Gòn Land: 0932897799
Website: http://ecogreensaigon.newstarhomes.vn

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản