Roman Plaza - tiểu khu đô thị kiểu mới hút khách đầu quý II/ 2019
P.V - 17/05/2019 08:24
 
Nằm trên khu đất có diện tích gần 4ha trên trục đường Tố Hữu (Hà Đông), với lợi thế mật độ dân cư thấp, hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện đại và giá bán hấp dẫn, Roman Plaza đang là cái tên đầy sức hút đối với thị trường bất động sản Hà Nội.

Thu hút khách hàng

Trong những năm trở lại đây, nhiều dự án bất động sản được các chủ đầu tư xây dựng theo hướng tận dụng và khai thác tối đa diện tích, với mật độ xây dựng cao để tăng lợi nhuận.

Tại Hà Nội, có những dự án với gần 2.000 căn hộ chỉ nằm vỏn vẹn trên diện tích 2 ha, hay những khu chỉ có hơn 1,3 ha phải “gánh” 1.200 căn hộ.

Trong bối cảnh đó, Roman Plaza đã thu hút sự chú ý của những khách hàng đang có nhu cầu tìm mua nhà ở tại Hà Nội, do mật độ dân cư của dự án này chỉ khoảng 804 hộ trên diện tích gần 4ha. Đa phần diện tích dự án ưu tiên xây dựng cảnh quan, khu vui chơi và sinh hoạt chung, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim… Phần đế thương mại với 4 tầng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm gia tăng giá trị căn hộ trong tương lai và hứa hẹn sẽ làm thay đổi diện mạo của trục phía Tây Hà Nội.

Hình ảnh thực tế tiến độ Dự án
Hình ảnh thực tế tiến độ dự án

Chỉ trong nửa đầu quý II/2019, dự án Roman Plaza có lượng giao dịch đột phá so với nhiều dự án xuất hiện cùng thời điểm tại thị trường chung cư phía Tây Nam Hà Nội.

Thông tin từ đơn vị phân phối Hải Phát Land cho biết, riêng trong tháng 4/2019, Roman Plaza đã ghi nhận hơn 150 giao dịch thành công. Số lượng khách hàng quan tâm tới dự án vẫn tiếp tục tăng.

Lễ mở bán Dự án Roman Plaza ghi nhận hơn 150 giao dịch thành công
Lễ mở bán dự án Roman Plaza ghi nhận hơn 150 giao dịch thành công

Trong thời gian tới, theo đánh giá của giới chuyên gia bất động sản, Roman Plaza vẫn tiếp tục đà ghi điểm với khách hàng, không chỉ với lợi thế sẵn có mà còn có sự tác động từ bối cảnh tăng trưởng vùng Tây Hà Nội.

Đơn cử có thể nhắc tới sự xuất hiện của khách sạn 5 sao Wyndham Garden cùng việc đưa vào hoạt động trung tâm thương mại Nhật Bản AEON Mall tại Hà Đông vào quý IV/2019.

Quy luật thị trường cho thấy, khi có sự xuất hiện của những sản phẩm, dịch vụ tầm cỡ quốc tế ở một khu vực, giá trị bất động sản ở khu đó có xu hướng sẽ tăng cao.

Cách đây không lâu, sự xuất hiện của khách sạn Marriott đã tạo điều kiện để giá đất dọc trục đường Đỗ Đức Dục – Lê Đức Thọ tăng cao trong suốt thời gian dài.

Thêm vào đó, Hà Nội đang triển khai nhiều tuyến đường ở khu vực phía Tây, trong đó nổi bật có đường Lê Quang Đạo kéo dài đang xây dựng giai đoạn 2, sẽ hoàn thành vào quý III/2019. Điểm đầu tuyến tại điểm cắt với đại lộ Thăng Long, điểm cuối tại đường Lê Trọng Tấn và đường vành đai 3,5, góp phần kết nối với các khu đô thị trên địa bàn.

Bất kỳ tuyến đường nào ở Hà Nội khi mở rộng sẽ gia tăng giá trị BĐS giúp người sở hữu BĐS tại khu vực đó được hưởng lợi. Đối với tuyến quan trọng và quy mô như Lê Quang Đạo kéo dài thì những lợi ích về BĐS sẽ gia tăng không ngừng. Khi khu vực Mỹ Đình và Hà Đông được kéo lại gần nhau bởi tuyến đường Lê Quang Đạo thì những khu vực lân cận như Tố Hữu, Trần Hữu Dực… sẽ có sức hút đặc biệt.

Nhiều chính sách ưu đãi

Hiện tại, mặt tiền dự án đã thi công xong, những tiện ích nội khu cũng đang ở những bước hoàn thiện cuối cùng. Riêng khu thấp tầng đã bàn giao xong và hiện đã có cư dân về ở.

Khu thấp tầng đã hoàn thiện và tiến hành bàn giao cho Khách hàng
Khu thấp tầng đã hoàn thiện và tiến hành bàn giao cho Khách hàng

Để tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu căn hộ, chủ đầu tư áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% với tối đa 70% giá trị căn hộ trong 12 tháng.

Những khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ lãi suất nêu trên sẽ được chiết khấu 8% tổng giá trị hợp đồng.

Khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng một phần quà trị giá 50 triệu đồng. Đối với căn hộ 3, 4 phòng ngủ, khách hàng sẽ được tặng phần quà trị giá 80 triệu đồng. Những quà tặng này có thể quy đổi trực tiếp vào giá trị hợp đồng.

Ngoài ra, khách hàng được tặng thẻ tập gym trị giá lên tới 97,8 triệu đồng khi thực hiện giao dịch thành công.

Thông tin chi tiết liên hệ đơn vị phân phối chính thức:
Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land).
Hotline: 0917168555.
Website dự án: http://romanplaza.vn/
Website Hải Phát Land: https://haiphatland.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản