Sanyo Homes và Địa ốc Tiến Phát góp vốn làm dự án 25 triệu USD
Thu Hương - 13/05/2016 22:36
 
Tối ngày 13/5/2016, “Lễ ký kết và công bố hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát và Tập đoàn Sanyo Homes (Nhật Bản)” đã diễn ra tại khách sạn HotelNikko Saigon, quận 1, TP.HCM. Hai bên sẽ cùng góp vốn để triển khai Dự án Ascent Lakeside tại quận 7 với tổng vốn đầu tư 25 triệu USD.

Ông Lê Quốc Duy – Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư Địa ốc Tiến Phát cho biết, đón làn sóng đầu tư của các nhà đầu tư Nhật Bản, Tiến Phát đã tiếp xúc và đi đến quyết định hợp tác với một trong những đơn vị phát triển và kinh doanh địa ốc hàng đầu Nhật Bản là Tập đoàn Sanyo Homes.

Trong quá trình mở rộng đầu tư ra các thị trường tiềm năng tại các nước Đông Nam Á, tập đoàn Sanyo Homes đã chọn hợp tác với Tiến Phát trở thành đơn vị đồng phát triển các dự án bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Dự án đầu tiên hai bên hợp tác là căn hộ cao cấp Ascent Lakeside, mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, có quy mô 01 block cao 22 tầng với tổng mức đầu tư khoảng 25 triệu USD. Được xây dựng trên khuôn viên rộng 4063,15m2, dự án cung cấp ra thị trường 108 căn hộ và 72 căn hộ office-tel với đa dạng diện tích phù hợp nhu cầu ở và cho thuê. Dự án Ascent Lakeside sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn của Nhật Bản dự kiến mở bán trong năm 2016.

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát đã và đang triển khai một số dự án trên thị trường căn hộ TP.HCM như The Ascent – Thao Dien Condominiums (Quận 2), Grand Riverside (Quận 4), Riva Park (Quận 4), Soho Riverview, Soho Premier (Quận Bình Thạnh)….

Ông Yasusuke Tanaka – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Sanyo Homes cho biết, thị trường TP.HCM với dân số 8 triệu dân có nhiều điểm tương đồng với thị trường Nhật Bản trước đây và với Sanyo Homes việc hợp tác với Tiến Phát là bước đi đầu tiên trong chiến lược phát triển mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản