Sau 14 năm bền bỉ, GP.Invest chào sàn dự án hơn 56 ha, tổng vốn 4.000 tỷ đồng
Tú Ân - 23/02/2024 11:11
 
Sau 14 năm được cấp phép, GP.Invest đã chính thức ra mắt dự án Khu đô thị Palm Manor (TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) với kỳ vọng "khuấy động thị trường".

Theo ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch GP.Invest, Palm Manor  là một trong 4 dự án trọng điểm của tỉnh Phú Thọ, tổng mức đầu tư gần 4.000 tỷ đồng. Điểm đặc biệt của là Palm Manor có vị trí nằm sau Quảng trường Hùng Vương, sau Nhà hát Phú Thọ, có dấu ấn đất tịch điền Vua Hùng tại dự án.

Thiết kế và chất lượng dự án được thực hiện hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật, hoàn chỉnh hạ hầng xã hội, chúng tôi mong muốn kiến tạo đô thị thay đổi chất lượng sống và chất lượng đô thị mới cho Phú Thọ. Đây là lý do để GP.Invest xung phong tự tin khuấy động thị trường, chính thức phát động ra mắt dự án vào tháng 4/2024 dù xong thủ tục pháp lý án từ 2023. 

Được biết, đây là dự án GP.Invest được chấp thuận đầu tư từ 14 năm trước, nhưng trong quá trình triển khai đã gặp rất nhiều khó khăn khách quan về thay đổi cơ chế chính sách, quy hoạch, giải phóng mặt bằng... Chủ đầu tư đã nỗ lực, bền bỉ vượt qua được thách thức để giới thiệu dự án. 

A
Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch GP.Invest chia sẻ tại buổi họp báo công bố dự án.

Theo chủ đầu tư, Palm Manor được đánh giá là dự án trọng điểm trên địa bàn TP Việt Trì nói riêng và tỉnh Phú Thọ nói chung, với kỳ vọng sẽ làm thay đổi vượt bậc hạ tầng đô thị và nâng cao chất lượng sống của người dân địa phương.

Quy mô với quy mô 56,4 ha, Dự án Palm Manor bao gồm nhà thấp tầng, nhà ở xã hội và các công trình công cộng. Dự án đang triển khai Giai đoạn 1 với diện tích 28,4 ha với các hạng mục: hạ tầng cảnh quan, công viên cây xanh, hồ điều hoà, quảng trường và  676 nhà thấp tầng.

Palm Manor trở thành Khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên tại tỉnh Phú Thọ với sự đồng bộ về nhà ở, hạ tầng cảnh quan. Với quy hoạch hệ thống tiện ích, công trình dịch vụ công cộng, cảnh quan cây xanh… chiếm 70% tổng diện tích dự án.

Sở hữu 3 hồ cảnh quan (diện tích mặt nước 3,6 ha), Công viên Thư giãn, Công viên Thể Thao và các vườn chủ đề… được đầu tư với tổng chi phí hàng triệu đô. 

Bên cạnh những tiện ích cảnh quan thư thái là Quảng trường giải trí Palm Square sôi động và 2 tòa nhà tổ hợp thương mại, quy tụ các dịch vụ: mua sắm, thể thao trong nhà, nhà hàng…

Kiến trúc cảnh quan và thiết kế mẫu nhà cũng được GP.Invest chú trọng đầu tư theo Phong cách Mỹ đương đại tạo xu thế sống thời thượng và đem đến những trải nghiệm độc đáo riêng biệt chỉ có tại Palm Manor. 

Để Palm Manor đảm bảo chất lượng vượt trội, GP.Invest lựa chọn nhà thầu uy tín, giàu kinh nghiệm như: Taisei Rotec (Nhật Bản) - Với năng lực và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực thi công hạ tầng; Visicons - Đơn vị thi công có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. 

Bứt tốc với tiến độ triển khai và không ngừng nghiên cứu, áp dụng những phương pháp xây dựng tiên tiến nhất để tối ưu hóa hiệu suất thi công, sau 5 tháng thi công, Palm Manor đã cất nóc một số dãy nhà, hoàn thành cơ bản hạ tầng đường giao thông và cây xanh trục giữa tuyến phố.

Dự án Palm Manor dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào cuối năm 2024

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản