Savills Việt Nam giành 4 giải thưởng lớn về bất động sản
- 16/05/2013 09:04
 
TIN LIÊN QUAN

4 giải thường gồm: “Đại lý Bất Động Sản tốt nhất Việt Nam”, “Đơn vị Tư vấn Bất Động Sản tốt nhất Việt Nam”; “Đại lý Cho Thuê Bất Động Sản tốt nhất Việt Nam” và “Wesite Bất Động Sản tốt nhất Việt Nam”.

Phát biểu với phóng viên baodautu.vn, ông Neil MacGregor, Giám Đốc Điều Hành Savills Việt Nam cho biết: “ Chúng tôi vô cùng tự hào khi được công bố chiến thắng lần thứ tư liên tiếp tại giải thưởng Bất Động Sản Châu Á Thái Bình Dương, nơi mà một lần nữa, chúng tôi thắng tại tất cả các hạng mục tham gia.

Đây là một thành công to lớn trong bối cảnh thị trường vô cùng cạnh tranh như hiện giờ và cũng là minh chứng xác thực nhất cho cam kết của nhân viên của Savills Việt Nam nhằm tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trên thị trường.”

Giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương là một phần trong Giải thưởng Bất Động Sản Quốc Tế danh tiếng. Logo của người chiến thắng giải thưởng được công nhận là biểu tượng của sự xuất sắc trên toàn cầu.

Việc đạt được những giải thưởng danh giá này là một bằng chứng không thể chối cãi rằng Savills có khả năng vượt trội so với những ứng viên xuất sắc khác trong lĩnh vực bất động sản có tính cạnh tranh cao trên toàn quốc. Các công ty này sẽ là đại diện chiến thắng thuộc từng quốc gia. Mỗi công ty sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng trong của Giải thưởng Châu Á Bất Động Sản Thái Bình Dương để quyết định ra Đại diện xuất sắc nhất khu vực tại từng hạng mục.

Savills Việt Nam hiện có văn phòng tại Hà Nội và TP HCM. Công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản như: Kinh doanh Bất động sản nhà ở, Cho thuê Thương mại, Nghiên cứu & Tư vấn, Định giá & Nghiên cứu khả thi, Dịch vụ Ngân hàng & Doanh nghiệp, Tư vấn & Môi giới Đầu tư, Tư vấn & Cho thuê Mặt bằng bán lẻ, Quản lý Bất động sản, Tư vấn & Đại diện Khách thuê, Tư vấn & Cho thuê Mặt bằng công nghiệp, Cho thuê Bất động sản nhà ở, Tiếp thị & Các dịch vụ sáng tạo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản