Seaholdings và VietinBank hợp tác bảo trợ dự án Destino Centro
Trọng Tín - 31/07/2024 09:33
 
Theo thỏa thuận, VietinBank sẽ cung cấp giải pháp tín dụng trung dài hạn, bảo lãnh tiến độ thực hiện dự án cho Seaholdings. Đồng thời, hỗ trợ chính sách tín dụng cho các khách hàng cá nhân của dự án.

Ngày 30/7, Công ty cổ phần Bất động sản Seaholdings (Seaholdings) và với đối tác chiến lược Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh 3 TP.HCM (VietinBank) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ tài chính cho khu phức hợp căn hộ Destino Centro.

Sự kiện đã mở ra bước ngoặt mới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong lần hợp tác và thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa Seaholdings và VietinBank.

Seaholdings và VietinBank đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng cho dự án khu phức hợp căn hộ Destino Centro.

Theo thỏa thuận, VietinBank sẽ cung cấp giải pháp tín dụng trung dài hạn, bảo lãnh tiến độ thực hiện dự án cho Seaholdings.

Đồng thời hỗ trợ chính sách tín dụng với lãi suất cạnh tranh và cung cấp gói dịch vụ thanh toán, bảo lãnh, vay vốn cho các khách hàng cá nhân của dự án Destino Centro với mức phí, lãi suất thấp và chính sách tài chính đảm bảo linh hoạt.

Trên phương diện xây dựng mối quan hệ hữu nghị và hợp tác cùng phát triển Seaholdings và ngân hàng VietinBank quyết tâm nỗ lực mang lại giá trị hữu ích vượt trội và tối ưu nhất cho khách hàng tại dự án này.

Việc ký kết bảo lãnh dự án căn hộ chung cư hình thành trong tương lai ở thời điểm này mang đến nhiều lợi ích thiết thực, góp phần tạo dựng niềm tin và khuyến khích người mua nhà an tâm về mặt pháp lý.

Ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc Seaholdings phát biểu tại lễ ký kết.

Bên cạnh đó không chỉ giúp đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho người mua nhà mà còn góp phần tăng thêm niềm tin đối với khách hàng và các nhà đầu tư, đồng thời giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững.

Song song đó, sự kiện hợp tác với VietinBank đã khẳng định thêm uy tín thương hiệu Seaholdings trên thị trường bất động sản, khi quyết định hợp tác, VietinBank đã phải thẩm định rất kỹ uy tín và năng lực của doanh nghiệp cũng như tính thanh khoản của dự án được ngân hàng bảo lãnh.

Về lần ký kết hợp tác này, ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc Seaholdings chia sẻ: Khu phức hợp căn hộ Destino Centro là một trong những dự án tiêu biểu và tâm huyết của Seaholdings tại thị trường Long An. Dự kiến khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 2.000 căn hộ có diện tích từ 35 m2 đến 60 m2.

Phối cảnh dự án Destino Centro.

Với vị trí địa lý đắc địa, chúng tôi hướng đến khách hàng có nhu cầu an cư với mức giá giao động khoảng trên dưới 1 tỷ đồng căn.

Việc ngân hàng lớn và có uy tín lớn như VietinBank cung cấp các giải pháp về tín dụng cho thấy những tiềm năng lớn của dự án. Đồng thời, cũng là hành động thay cho lời khẳng định uy tín của Seaholdings trên thị trường…

Buổi lễ hợp tác chiến lược đã được diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp góp phần hiện thực hóa và nâng tầm mối quan hệ hợp tác song phương đã được xác lập và hoạch định trong thời gian gần đây, đồng thời mở ra chặng đường mới cho sự phát triển chung của hai bên. Seaholdings tin rằng với sự đồng hành, hợp lực mạnh mẽ từ VietinBank, dự án Destino Centro sẽ có cơ hội "vươn xa" hơn nữa trong tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản