Smart invest - nam châm hút vốn đầu tư của Dolce Penisola Quảng Bình
P.V - 13/05/2023 07:59
 
Công trình tổ hợp căn hộ khách sạn đẳng cấp quốc tế đầu tiên bên dòng Nhật Lệ đang là một cái tên “nóng” hơn bao giờ hết trên thị trường bất động sản bởi sự xuất hiện của chính sách đầu tư hấp dẫn SMART INVEST.
TIN LIÊN QUAN

Chính sách “vô tiền khoáng hậu” - an toàn dòng vốn, gấp đôi dòng tiền

“Sẵn sàng bàn giao”, “an toàn 100% dòng vốn”, “ưu đãi trả chậm 50%” là những cụm từ đã gây tiếng vang trên thị trường bất động sản thời gian gần đây khi nhắc tới dự án Dolce Penisola Quảng Bình. Dự án đang vào bước vào những công đoạn cất nóc, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vận hành và khai thác kinh doanh. Để đồng hành cùng những nhà đầu tư thông thái, chủ đầu tư cho ra mắt chính sách Smart Invest - đầu tư thông minh. Đơn giản chỉ với 650 triệu đồng, khách hàng sở hữu ngay cho mình một viên kim cương đa sắc giữa phố biển đầy tiềm năng phát triển - Bảo Ninh.

Dolce Penisola Quảng Bình - một sản phẩm hoàn thiện, sở hữu vị trí “vàng” trên dải đất “vàng”, hưởng trọn tầm view trác tuyệt từ bãi biển top 10 Việt Nam: Nhật Lệ - Bảo Ninh, kế bên 2 sân golf triệu đô cùng với hệ thống 50++ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Bình như cầu kính chân mây, sảnh dát vàng,...

Đầu tư trong thời gian này, với chính sách Smart Invest, khách hàng được nhận nhà vận hành kinh doanh luôn với ưu đãi trả chậm 50% sau 3 năm. Với chính sách này vượt trội này, mọi quyền lợi và đặc biệt, nguồn vốn của khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, chỉ với 50% số vốn đầu tư, khách hàng đã có thể thu về lợi nhuận gấp đôi khi được sử dụng 100% giá trị căn hộ.

Sản phẩm hoàn thiện với những giá trị độc bản - Dolce Penisola Quảng Bình

Bên cạnh đó, khách hàng đầu tư Dolce Penisola trong thời gian này còn nhận được hàng ngàn quà tặng và ưu đãi chiết khấu giá trị. Chiết khấu 15% khi khách hàng thanh toán sớm. Tặng ngay 15 vé Công viên khoáng nóng và 15 đêm nghỉ miễn phí tại tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ.) Nhà đầu tư sở hữu 2 căn hộ sẽ được chiết khấu 3% và 5% cho 3 căn trở lên.

Một cơ hội đặc biệt, có một không hai, thời điểm vàng dành riêng cho những nhà đầu tư thông thái.

Nghỉ dưỡng biển kết hợp nghỉ dưỡng golf - “cặp bài trùng” đem tới lượng khách khổng lồ

Bên cạnh sức hút đến từ mức độ hoàn thiện và độc bản của sản phẩm, Dolce Penisola Quảng Bình còn đem đến một tiềm năng sinh lời vượt trội từ hoạt động vận hành cho những nhà đầu tư bởi sở hữu một tệp khách hàng khổng lồ.

Tận dụng được cả sức hút của nghỉ dưỡng biển và nghỉ dưỡng golf, sự kết hợp này chính là vũ khí bí mật mà chỉ Dolce Penisola Quảng Bình mới có được.

  

Dolce Penisola Quảng Bình - kề golf hướng biển

Du lịch biển vốn là niềm tự hào của Việt Nam, và bãi biển Nhật Lệ -Bảo Ninh lại chính là niềm tự hào của mảnh đất miền Trung nắng gió. Không như Quảng Bình, khí hậu tại Bảo Ninh rất mát mẻ, nhẹ dịu, cùng nước biển trong xanh và dãy cát trắng mịn trải dài, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho hoạt động nghỉ dưỡng biển.

Theo số liệu của Tổng cục du lịch Việt Nam, 70% doanh thu du lịch Việt Nam đến từ du lịch biển và 80% khách du lịch quốc tế đến Việt Nam là vì biển. Sở du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, trong dịp lễ vừa rồi, tổng lượng khách du lịch đến với Quảng Bình tăng tới 73,91% so với cùng kỳ năm 2022, trong đó, khoảng 7500 lượt khách là khách quốc tế. 

Ngoài ra, Việt Nam được cho là kinh đô của du lịch Golf khi sở hữu khí hậu ôn hòa, địa hình lý tưởng. Việt Nam được biết đến là  “Điểm đến Golf tốt nhất thế giới” 2019, 2021, là “Điểm đến Golf tốt nhất Châu Á” trong 5 năm liên tiếp (từ 2017 -2021). Nghỉ dưỡng Golf còn sở hữu tập khách hàng lớn, là doanh nhân và giới siêu giàu với mức chi tiêu gấp 2-5 lần người bình thường, có thời gian lưu trú dài và tần suất quay lại nghỉ dưỡng lớn.

Dolce Penisola Quảng Bình kề 2 sân golf 18 hố chuẩn quốc tế do huyền thoại cá mập trắng Greg Norman thiết kế, ôm trọn view biển Nhật Lệ và quảng trường Bảo Ninh 2 sôi động. Với tọa độ kim cương trên dải đất vàng Bảo Ninh như vậy, dự báo lượng du khách đến với Dolce Penisola Quảng Bình là rất lớn, minh chứng cho tiềm năng sinh lời vượt trội của dự án.

Thông tin liên hệ:
Dolce Penisola Quảng Bình
Website: dolcepenisola.com.vn
Hotline: 0901 83 5688
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản