Số phận mịt mờ Dự án Hanoi Time Towers (Hà Đông, Hà Nội)
- 09/02/2015 16:17
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
N.H.O rót 1000 tỷ cho dự án First Home Đà Nẵng.
PVR thoái vốn khỏi nhiều dự án
Dự án Hanoi Time Tower
PVCR đang bàn phương án giải quyết Hợp đồng đặt cọc khối đế với Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương tại Dự án này.

Cụ thể, HĐQT PVCR Trong đó, phê duyệt phương án tiếp tục triển khai Dự án CT10 – 11 Văn Phú; đồng thời giải quyết Hợp đồng đặt cọc 5 tầng khối đế Dự án CT10 -11 Văn Phú với Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương.

Đối với các nội dung chính của Hợp đồng thi công xây dựng công trình và cung cấp vật tư chính cho gói thầu giao Giám đốc chủ động thực hiện đảm bảo lợi ích của PVCR và đàm phán bổ sung với nhà thầu việc ứng vốn làm trước, PVCR sẽ trả sau.

Đối với gói thầu “Thi công kết cấu và xây tường bao ngoài, tường chia căn hộ, trát ngoài, hoàn thiện hành lang, thang bộ, hai tháp từ tầng 6 đến áp mái, tầng kỹ thuật khối đế” với đã được Công ty phê duyệt giá thầu 264,7 tỷ cho hai nhà thầu là Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú – Building và Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings. Nay HĐQT giao Giám đốc đàm phán bổ sung với nhà thầu việc ứng vốn làm trước và công ty sẽ trả sau.

Dự án CT10 -11 Văn Phú có tên thương mại là Hanoi Time Towers khởi công xây dựng từ năm 2010 và tiến hành huy động vốn của khách hàng từ năm 2012. Nhiều khách hàng đã kiến nghị chủ đầu tư trả lại vốn góp vào dự án này.

Cũng liên quan đến PVCR, HĐQT công ty cũng vừa có quyết định về việc góp vốn tại Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Bình An. Theo đó, HĐQT giao người đại diện PVCR tại Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Bình An làm việc với Công ty Bình An và các cổ đông của Công ty Bình An. Đến khi các cổ động của Bình An góp đủ vốn theo tỷ lệ tương ứng với số vốn củ PVCR đã góp thì PVCR sẽ giới thiệu người tham gia quản lý Công ty Bình An.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản