“Sôi động” khí thế ra quân dự án Đô thị Trung tâm Hành chính Thủ Thừa, Long An
Như Loan - 30/07/2024 08:00
 
Chiều ngày 29/7/2024, đã diễn ra lễ ra quân dự án Agora City – Đô thị Trung tâm Hành chính Thủ Thừa, Long An với chủ đề “Thách thức bản lĩnh”.

Sự kiện thu hút hàng trăm chiến binh kinh doanh đến từ 7 “binh đoàn”, mang theo khí thế và quyết tâm khuấy đảo thị trường bất động sản Long An.

Kích hoạt chiến dịch “80 ngày đêm sôi động” thách thức bản lĩnh

Chủ đầu tư Thủ Thừa Invest đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho đợt ra mắt lần này, nhằm mang đến những thông tin quý báu, đồng thời truyền tải cảm hứng và tâm huyết trong việc kiến tạo và phát triển dự án Agora City. Sự kiện không ngừng nóng lên khi các chiến binh liên tục truyền lửa, đầy khí thế, sẵn sàng vượt qua mọi thách thức, đưa sản phẩm Agora City tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản Thủ Thừa, Long An.

Lễ ra quân tại sự kiện ra quân dự án Agora City

Xuyên suốt chương trình là những thông tin giá trị về thị trường bất động sản Long An, lợi thế độc đáo của dự án Agora City, và kế hoạch triển khai kinh doanh, marketing chi tiết đã được thống nhất, chia sẻ tạo động lực cho cả hệ thống cùng đồng loạt triển khai.

Chiến dịch “Thách thức bản lĩnh – 80 ngày đên rực lửa” là sự ra quân đồng loạt của toàn bộ hệ thống từ kinh doanh, xây dựng, văn phòng nhằm giới thiệu, lan toả thông tin dự án đến thị trường, khách hàng. Agora City - Đô thị trung tâm hành chính Thủ Thừa, Long An là sản phẩm chủ lực trong chiến dịch này.

Với mục tiêu giới thiệu sản phẩm “Shophouse ngay trung tâm hành chính Thủ Thừa, Long An” có lợi thế về thương mại, nằm trong lõi Trung tâm hành chính mới của Thủ Thừa, bao quanh 10 KCN và cụm công nghiệp, cùng chiến lược “sản phẩm thật – giá trị thật” cho khách hàng thì Agora City sẽ là sản phẩm chất lượng, tạo cú “hích” cho thị trường vào 6 tháng cuối năm.

Tại sự kiện, cũng diễn ra phần ký kết “Hợp tác cấp tín dụng, tài trợ dự án Agora City – Đô thị trung tâm hành chính Thủ Thừa, Long An” đến từ Ngân hàng MB.

Ra mắt  Đô thị Trung tâm Hành chính Thủ Thừa, Long An

Agora City toạ lạc trên mặt tiền đại lộ 818 (lộ giới 40m – tuyến đường lớn nhất Thủa Thừa) đang được phát triển trở thành Đô thị Trung tâm Hành chính Thủ Thừa, Long An. Dự án kiểu mẫu, chuẩn sống châu Âu đẳng cấp cho người dân Thủ Thừa, khu vực lân cận và các chuyên gia. Dự án có diện tích gần 50ha, đem đến thị trường 2.011 sản phẩm bất động sản gồm: nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự, dinh thự và căn hộ cao cấp.

Dự án toạ lạc trên mặt tiền Đại lộ thương mại 818 (lộ giới 40m)

Agora City được khơi nguồn sáng tạo từ một địa danh nổi tiếng tọa lạc tại trung tâm thành Athens cổ đại của Hy Lạp. Đây là trung tâm buôn bán, giao thương, văn hóa, chính trị và xã hội với kiến trúc đặc trưng của Hy Lạp. Tại Đô thị trung tâm hành chính Thủ Thừa, Long An – Agora City, chủ đầu tư Thủ Thừa Invest cũng khát vọng kiến tạo một Đô thị đáng sống bậc nhất, chuẩn Âu, nơi giao thương sầm uất, giải trí văn hoá hàng đầu trong khu vực và đón làn sóng giãn dân, chuyên gia, người lao động đến thành phố vệ tinh Long An để làm việc, sinh sống.

Dự án dành hơn 265.875 m2 diện tích trải dài để phát triển hạ tầng, cảnh quanh và 48 tiện ích đậm dấu ấn châu Âu về Thương mại - Giải trí - Văn hoá - Sinh thái cho cộng đồng cư dân Agora City đẳng cấp, thịnh vượng.

Đại diện chủ đầu tư Thủ Thừa Invest, ông Trần Việt Khoa - Tổng giám đốc công ty chia sẻ: “Là dự án tâm huyết của Thủ Thừa Invest, Agora City được Công ty dành nhiều thời gian để nghiên cứu, phát triển ngay từ việc lựa chọn quỹ đất, quy hoạch kiến trúc, thiết kế cảnh quan và xây dựng. Công ty nỗ lực tạo không gian sống thật, đẳng cấp, mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng cũng như cư dân, chúng tôi xây dựng nhiều công trình tiện ích chất lượng trên nguyên tắc tôn trọng tự nhiên, văn hoá bản địa Tây Nam, phát triển bền vững”.

Dự án đã được giao đất 100%, hoàn thành tất cả nghĩa vụ tài chính và đã được cấp giấy phép xây dựng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Tiến độ hạ tầng tiện ích được đẩy mạnh mỗi ngày, cùng chính sách tốt  cho khách hàng chọn sản phẩm sớm nhận ưu đãi lên đến 200 triệu đồng. Ưu đãi có hạn, chỉ dành cho những khách hàng đầu tiên.

Agora City - Đô thị trung tâm hành chính Thủ Thừa, Long An

Sales Gallery: KĐT Agora City, Đường 818, Thủ Thừa, Long An

Văn phòng TP.HCM: 192 Đặng Thuỳ Trâm, P.13 Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Văn phòng Kinh doanh: 340A Lý Thường Kiệt, P.6, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: agoracity.vn

Hotline: 0925 45 55 65
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản