Solasta Mansion: Kết tinh giữa chất sống thịnh vượng và tinh thần duy mỹ
Như Loan - 02/08/2024 07:59
 
Trong bối cảnh nguồn cung mới của thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội khan hiếm, đặc biệt là các dự án tại khu vực trung tâm. Solasta Mansion xuất hiện từ sự kết tinh giữa tinh thần duy mỹ và chất sống thịnh vượng đang trở thành “thỏi nam châm hút” khách.

Từ những tháng đầu năm 2024, Solasta Mansion - Khu đô thị Dương Nội nổi lên như một hiện tượng của thị trường BĐS Hà Nội. Dự án thu hút lượng khách lớn và ghi nhận giao dịch nổi bật trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng từ khó khăn của nền kinh tế nói chung và BĐS nói riêng.

Đứng trước những tiêu chí lựa chọn khắt khe của khách hàng trong bối cảnh như vậy nhưng Solasta Mansion vẫn trở thành “thỏi nam châm hút” những khách hàng khó tính nhất. Lý do bởi dự án là sự kết tính giữ chất sống thịnh vượng và tinh thần duy mỹ.

Theo anh T.Đ.T., khách hàng mới sở hữu biệt thự Solasta Mansion, nếu đứng ở góc độ về khả năng sinh lời thì dự án mang đúng nghĩa của từ thịnh vượng. Lý giải điều này anh T. khẳng định, Solasta Mansion là trung tâm đáng mơ ước của kết nối và dịch vụ tiện ích. Với hai tuyến siêu vành đai 3,5 và vành đai 4 cùng hệ thống đường giao thông thông suốt qua các hướng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Lê Quang đạo kéo dài… dự án không chỉ kết nối dễ dàng với khu vực trung tâm mà còn thuận lợi tiếp cận quận huyện, tỉnh thành lân cận.

Cùng với đó, định hướng phát triển trung tâm mới của Thủ đô về phía Tây đã hiện lên rất rõ khi nhịp sống nơi đây phát triển, thay đổi không ngừng. Mạng lưới y tế và giáo dục được phát triển mạnh mẽ tại đây là một minh chứng cho sức hút khu vực này. Hệ thống trường công – tư đa dạng chất lượng từ mầm non đến đại học như: Hệ thống trường liên cấp Lê Quý Đôn, Trường Đại học Phenikaa, Trường Quốc tế Nhật Bản, Trường quốc tế VIS… Cũng đa dạng như hệ thống trường học, hệ thống bệnh viện đa khoa, chuyên khoa phát triển mạnh mẽ tại khu vực này như Bệnh viện Nhi Hà Nội, Bệnh viện Phúc Trường Minh…

Về không gian vui chơi giải trí thì Solasta Mansion nằm gần kề 2 công viên đặc sắc bậc nhất Hà Nội là Công viên Thiên văn học và Công viên Âm nhạc. Cùng với đó, đại siêu thị Aeon Mall hay các tuyến phố thương mại phát triển sầm uất như An Phú Shop-villa… mang đến không gian vui chơi giải trí mua sắm không giới hạn.

Đặc biệt anh T. nhấn mạnh: Tôi đã quan sát nhiều năm, các sản phẩm của Tập đoàn Nam Cường, đặc biệt là tại Khu đô thị Dương Nội luôn trở thành tài sản với khả năng sinh lời lớn cho khách hàng vì sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng và quy hoạch chất lượng. Trong bối cảnh các kênh đầu tư đều ẩn chứa nhiều rủi ro, ngay cả bất động sản, thì cần hết sức thông thái để đánh giá và có lựa chọn đúng đắn.

Bên cạnh lợi thế của sự thịnh vượng, Solasta Mansion sở hữu hàng trăm villa & shop villa được ví như những dinh thự xa hoa cùng đa dạng dịch vụ, tiện ích vượt trội mang đến những trải nghiệm xứng tầm của đẳng cấp sống thời thượng. Đây chính là lời khẳng định cho sự lựa chọn hoàn hảo của những ai mong muốn sống trong một không gian sống trọn vẹn về cả tinh thần và vật chất.

Nằm trải dài trên tổng diện tích gần 12,35 ha thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông, Solasta Mansion không chỉ là một dự án bất động sản, mà còn là một thiên đường sống đẳng cấp giữa lòng Thủ đô. Với vị thế tiên phong của khu đô thị semi-compound đầu tiên tại tâm điểm phía Tây Hà Nội, Solasta Mansion tự hào tỏa sáng rực rỡ như một viên ngọc quý giữa dòng chảy đầu tư thịnh vượng.

Hội tụ những chuẩn mực của dòng sản phẩm BĐS cao cấp, vừa lùi xa sự chật chội, bon chen của phố thị nhưng vẫn kết nối linh hoạt với trung tâm, vừa sôi động náo nhiệt nhưng vẫn riêng tư, biệt lập Solasta Mansion hiện hữu như một báu vật giữa lòng Thủ đô.

Được chú trọng đặc biệt trong việc đầu tư hạ tầng giao thông nội bộ và vỉa hè rộng lớn. Không chỉ tại khu vui chơi mà ngay cả những dãy phố đều rợp bóng mát của những cây xanh được trồng cách đây cả thập kỷ. Bước vào dự án sẽ thấy những biệt thự với phong cách tân cổ điển đan xen với hàng cây xanh mướt. Ngồi trong không gian của quán café trên tuyến phố thương mại, nhìn qua khung kính sẽ dễ dàng nhìn thấy các vệt nắng dưới vỉa hè đang đung đưa theo nhịp của lá.

Chỉ một bước là có thể đến được bể bơi bốn mùa, công viên, đài phun nước, khu phố thương mại… Solasta Mansion không chỉ là nơi để sống, mà còn là nơi để tận hưởng, để khẳng định vị thế và phong cách sống của những con người hiện đại, yêu chuộng sự hoàn mỹ.

Theo các chuyên gia, tỷ trọng của thị trường BĐS Hà Nội từ 20 năm qua, chủ yếu nằm ngoài khu vực vành đai 3 vẫn tiếp tục gia tăng. Năm 2025, tỷ trọng này sẽ tiến tới khoảng 60% và tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. Do vậy, BĐS khu vực phía Tây tiếp tục phát triển và các dự án như Solasta Mansion sẽ là biểu tượng của khu vực và mang đến khả năng sinh lời cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản