"Sống với mọi giác quan" tại The Filmore Da Nang
Như Loan - 09/03/2022 08:02
 
Kết hợp tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu với triết lý riêng về không gian sống “chạm đến mọi giác quan”, The Filmore Da Nang đã nhận được sự chú ý của giới đầu tư bất động sản quốc tế.

Kiến trúc mang vẻ đẹp của Rồng

Chọn lối đi riêng

Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore “chào sân” phân khúc dự án hạng sang bằng lối đi riêng đầy táo bạo với định hướng kiến tạo không gian sống cảm xúc cao (high-touch living). Ý tưởng mới lạ này gợi không ít tò mò và Filmore có được ngay sự chú ý cho dự án đầu tay có tên gọi The Filmore Da Nang.

Filmore chọn lối đi riêng tiếp theo nữa bằng quyết định tung sản phẩm ra thị trường quốc tế từ sớm. Ngay trong ngày ra mắt tại Hồng Kông, một căn hộ thông tầng của The Filmore Da Nang có giá đến 1,2 triệu USD của được nhà đầu tư quốc tế chốt mua không ngần ngại. Đây là một “bài kiểm tra” thành công trước giới đầu tư sành sỏi và Filmore đã minh chứng dự án của mình có giá trị toàn cầu, đón đúng thị hiếu và xu hướng thị trường mới.

The Filmore Da Nang được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, kết hợp với những đối tác tên tuổi như The ID Dept (Singapore - tư vấn thiết kế nội thất), Lightbox Lighting (Singapore - tư vấn thiết kế ánh sáng), Savills (Anh Quốc - tư vấn quản lý và vận hành)... hứa hẹn mang đến những sản phẩm có độ hoàn thiện cực cao và mô hình có tính bứt phá.

Không gian sống mang đậm tính nghệ thuật

Triết lý high-touch living còn được biểu đạt cụ thể bởi “hàm lượng nghệ thuật” và “giá trị văn hóa” trong The Filmore Da Nang. Thay vì những khu căn hộ cao cấp đơn thuần, Filmore muốn tạo nên một “phần hồn” khác. Dùng sự đặc sắc của vật chất để tạo nên sự phong phú về tinh thần, khiến mỗi căn hộ đều trở thành không gian sống trong mơ của những người đang tìm kiếm nguồn cảm hứng sáng tạo và những trải nghiệm mới mẻ.

Ban-công lồi mang đến trải nghiệm thưởng ngoạn 360 độ Đà Nẵng từ lưng chừng trời. Cư dân The Filmore Da Nang có thể phóng tầm mắt tới những địa danh đẹp nhất thành phố bất kỳ lúc nào

Kiến trúc của The Filmore Da Nang được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài rồng – biểu tượng cho sức mạnh phi thường và khát vọng bay xa. Toạ lạc tại khu vực cầu Rồng, tòa tháp 25 tầng kết tinh giữa kiến trúc Tây phương đương đại với bản sắc văn hóa Á Đông của The Filmore Da Nang bổ sung một vẻ đẹp mới vào diện mạo đô thị và được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hội tụ của giới tinh hoa ngay trên tuyến phố đi bộ Bạch Đằng.

Một điểm hiếm thấy nữa mà Filmore sáng tạo được trong dự án The Filmore Da Nang là kiến trúc ban-công lồi (cantilevered balcony) cho từng căn hộ. Những ban-công rộng, có thiết kế như vảy rồng, vươn hẳn ra không trung tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt, mang lại những trải nghiệm lãng mạn mà rất ít dự án có được.

Tọa lạc trên 3 mặt tiền hướng ra các đường Bạch Đằng, Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ, thuộc khu vực lý tưởng nhất của Đà Nẵng, The Filmore Da Nang tối ưu hóa giá trị của tầm nhìn từ trên không cho tất cả căn hộ. Sống tại The Filmore Da Nang, mỗi ngày, cư dân đều có thể chiêm ngưỡng những địa danh đẹp nhất của Đà Nẵng như Cầu Rồng, biển Mỹ Khê, sông Hàn... 

Bước vào không gian nội thất của The Filmore Da Nang, sẽ là một cuộc du ngoạn khác với nghệ thuật thiết kế kiến trúc và nội thất. Sự kết hợp hài hoà về bố cục không gian với chất liệu và màu sắc mang lại cảm giác đầy sang trọng, lãng mạn nhưng cũng hết sức ấm cúng. Hệ kính kịch trần giúp không gian rất phóng khoáng, tràn ngập ánh sắc thiên nhiên.

Không chỉ giới hạn trong từng căn hộ, The Filmore Da Nang còn nỗ lực tạo sự kết nối liền mạch về công năng, tiện ích và cảm xúc ở cả những không gian chung. Các nhà thiết kế đã dành trọn vẹn tầng 25 cho các không gian tiện ích chung như hồ bơi vảy rồng, phòng tập thể hình đầy đủ thiết bị, thư viện đọc sách - không gian làm việc chung, phòng thưởng rượu và tổ chức tiệc… Cũng tại không gian mở này, khu BBQ ngoài trời và khu ẩm thực được thiết kế hài hòa để đáp ứng nhu cầu giải trí, kết nối, giao đãi bạn bè, tụ họp gia đình… khiến cuộc sống luôn sinh động.

Có thể thấy, tại The Filmore Da Nang, từ không gian cá nhân đến tiện ích chung đều được chăm chút cầu kỳ. Mọi chi tiết nhỏ nhất đều được trau chuốt công phu, tỉ mỉ nhằm biểu đạt những ý nghĩa nghệ thuật nhất định. Đây là nỗ lực xóa nhòa sự đứt gãy cảm xúc thường gặp trong nhiều khu căn hộ cao cấp.

Không gian sống nghệ thuật (artful living space) đó sẽ là nền tảng để cư dân của The Filmore Da Nang thăng hoa với phong cách sống nghệ thuật (artful living style). Tại đây, những giá trị văn hóa, gout thẩm mỹ tinh tế và cả những khát vọng mới mẻ sẽ được nuôi dưỡng và khích lệ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản