Tập đoàn Hưng Thịnh và hành trình kiến tạo bất động sản giá trị thực
Trúc Thanh - 30/03/2022 16:26
 
Là một trong những nhà phát triển BĐS lớn nhất Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thành công trong kiến tạo hệ sinh thái BĐS tối ưu, khép kín, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng.
MerryLand Quy Nhơn - một trong những Dự án ấn tượng của Hưng Thịnh
MerryLand Quy Nhơn - một trong những dự án ấn tượng của Hưng Thịnh

Vị thế vững mạnh trên thị trường

Trong danh sách Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Hưng Thịnh Land đứng vị trí thứ 2. Đơn vị này là nhân tố chủ chốt trong mảng kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Tính đến nay, Hưng Thịnh đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, phát triển thành công hơn 100 dự án, chiếm 4% thị phần bất động sản nhà ở với hơn 100.000 khách hàng đã lựa chọn sản phẩm.

Các dự án do Hưng Thịnh đầu tư và phát triển trải dài khắp cả nước, không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM, mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội. Một số dự án nổi bật của Tập đoàn Hưng Thịnh có thể kể đến như: Thiên Nam Apartment, 8x Thái An, 8x Rainbow, Melody Residence, Lavita Garden, SaigonMia, Richmond City…

Với giá trị chuỗi trong hệ thống sinh thái bất động sản và nền tảng kinh nghiệm vững chắc, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ mang đến những sản phẩm bất động sản phù hợp, giá trị thực để đáp ứng nhu cầu cho mọi tầng lớp khách hàng, đồng thời góp phần xây dựng một thị trường bất động sản bền vững, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Ngay từ ngày đầu thành lập, Hưng Thịnh đã luôn lấy khách hàng làm cơ sở để phát triển các dự án bất động sản. Tôn chỉ đầu tiên trong giá trị cốt lõi của Tập đoàn này chính là thấu hiểu. Nhờ thấu hiểu, lắng nghe thị trường, khách hàng và đối tác mà các dự án của Hưng Thịnh luôn đáp ứng rất sát với nhu cầu của thị trường, được đánh giá cao về chất lượng và là nơi an cư lý tưởng của cộng đồng.

Năm 2022 đánh dấu bước ngoặt của Tập đoàn Hưng Thịnh khi bước chân vào địa hạt của dòng bất động sản hạng sang và siêu sang. Tiên phong cho dòng bất động sản này là dự án MerryLand Quy Nhơn ra mắt chính thức đầu tháng 3 vừa qua, có tổng mức đầu tư giai đoạn I lên đến 57.000 tỷ đồng. Vẫn trên cơ sở của sự thấu hiểu, Hưng Thịnh sẽ phát triển MerryLand Quy Nhơn thành nơi mà cả nhà đầu tư lẫn du khách được đáp ứng tất cả nhu cầu: sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh, trở thành tài sản và di sản cho mai sau.

Dự án Richmond City sở hữu vị trí đắc địa cận giang, cận lộ
Dự án Richmond City sở hữu vị trí đắc địa cận giang, cận lộ

Tọa lạc trên bán đảo Hải Giang, MerryLand Quy Nhơn được quy hoạch thành 15 phân khu cùng nhiều hạng mục tiện ích, dịch vụ cao cấp, đón bắt các xu hướng nghỉ dưỡng sau đại dịch. Đơn cử như bến du thuyền, sân golf 18 lỗ với địa thế đặc biệt, thách thức người chơi cùng nhiều công trình đã được ghi nhận kỷ lục Việt Nam như quảng trường nhạc nước có diện tích lớn nhất và dài nhất, kênh đào dài nhất… Tất cả nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm độc nhất vô nhị, chỉ có ở bán đảo Hải Giang.

Bên cạnh đó, Hưng Thịnh đã ký kết với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như Tập đoàn Tư vấn Boston (Boston Consulting Group - BCG), Marriott, Steelman Partners, Viettravel, FPT… để kiến trúc, vận hành và phát triển MerryLand Quy Nhơn một cách bài bản nhất.

Với kế hoạch đầu tư dài hạn cùng tâm huyết của Hưng Thịnh, MerryLand Quy Nhơn sẽ trở thành điểm hội tụ, trung tâm đón du khách toàn cầu. Thành phố bán đảo này đánh dấu một kỷ nguyên mới cho du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển, trở thành điểm đến mới không chỉ Việt Nam, mà cả châu Á.

Tiềm lực tài chính vững mạnh cùng chiến lược phát triển bài bản, Tập đoàn Hưng Thịnh ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, tạo dựng những sản phẩm có giá trị, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. 

Dự án MerryLand đang triển khai, tọa lạc trên bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn
Dự án MerryLand đang triển khai, tọa lạc trên bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn

 

Hệ sinh thái bất động sản tối ưu “5 trong 1”

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Tập đoàn Hưng Thịnh xây dựng một hệ sinh thái bao gồm: phát triển dự án bất động sản, đầu tư phát triển hệ sinh thái, tổng thầu xây dựng, công nghệ cho hệ sinh thái và nền tảng giao dịch bất động sản. Hệ sinh thái này tương ứng vai trò của 5 công ty thành viên chủ lực: Hưng Thịnh Land, Hưng Thịnh Investment, Hưng Thịnh Incons, Hưng Thịnh Innovation và PropertyX.

Nếu Hưng Thịnh Land là trái tim trong hệ sinh thái, thì Hưng Thịnh Incons, công ty xây lắp được ví như cánh tay phải. Theo tiết lộ, việc sử dụng đội xây lắp “trong nhà” giúp các dự án của Hưng Thịnh tiết kiệm khoảng 4-5% chi phí, đồng thời chủ động về dòng tiền để tiếp tục phát triển các dự án khác.

Các dự án của Hưng Thịnh sau khi phát triển xong sẽ được phân phối bởi PropertyX, một trong 3 ông lớn của mảng môi giới bất động sản. Với hệ thống 12 sàn giao dịch tại nhiều tỉnh thành cùng đội ngũ 2.000 nhân sự, PropertyX là lực lượng kinh doanh nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh. Ngoài chức năng bán hàng, PropertyX còn là được xem là đơn vị trinh sát thị trường, phản hồi thông tin để Tập đoàn vạch ra kế hoạch kinh doanh tiếp theo.

PropertyX sẽ là đơn vị phân phối MerryLand Quy Nhơn
PropertyX sẽ là đơn vị phân phối MerryLand Quy Nhơn

Hưng Thịnh Investment đóng vai trò chủ lực trong hoạt động đầu tư và phát triển hệ sinh thái. Đây là đơn vị định hướng, hoạch định nguồn lực tài chính và thực hiện các hoạt động đầu tư của Tập đoàn vào nhiều lĩnh vực khác nhau, mang lại lợi ích chung cho các công ty thành viên và gia tăng chuỗi giá trị trong hệ sinh thái của Hưng Thịnh.

Là hạt nhân công nghệ cao của Tập đoàn, Hưng Thịnh Innovation thực hiện sứ mệnh nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại cho toàn bộ thành viên trong hệ sinh thái Tập đoàn. Đơn vị này cũng đóng vai trò thiết yếu trong công cuộc tái cấu trúc và chuyển đổi số của Hưng Thịnh trong thời gian qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản