Tây Hà Nội - Tâm điểm đầu tư những ngày giáp Tết
N.L - 29/01/2019 13:11
 
Được định hướng trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm của thủ đô theo quy hoạch đến năm 2030, khu vực phía Tây sở hữu lợi thế lớn về hạ tầng giao thông và trở thành điểm đến hấp dẫn của ngày càng nhiều thương hiệu bất động sản cũng như giới đầu tư thứ cấp.

Sức hút từ 3 quý đầu năm không có dấu hiệu suy giảm trong giai đoạn giáp Tết

Các số liệu thống kê 3 quý đầu năm 2018 của CBRE và Savills đều chỉ ra rằng phía Tây hiện đang là khu vực dẫn đầu thị trường bất động sản thủ đô về công suất cũng như giá thuê căn hộ.

Cụ thể, theo báo cáo của Savills, phân khúc căn hộ dịch vụ và văn phòng hạng A nói chung có công suất cho thuê lớn nhất, bình quân 97%, với giá thuê cao nhất được ghi nhận ở mạn phía Tây, đạt mức 34-35 USD/m2/tháng.

Trong khi đó, CBRE chỉ ra rằng phía Tây là khu vực có tỷ suất căn hộ cho thuê cao nhất Hà Nội với 5,7%/năm, cao hơn so với các khu vực khác: Đống Đa – Ba Đình là 5,4%, Tây Hồ 5,5% hay các quận phía Nam chỉ đạt 5,4% tỷ suất lợi nhuận.

Theo quan sát, tại một số khách sạn, cao ốc như JW Marriott, Keangnam hay Lotte, giá thuê phòng để ở cũng như làm việc dù ở mức rất cao nhưng vẫn luôn kín khách.

Lý giải sức hấp dẫn đặc biệt của khu vực này, nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng việc mở rộng Hà Nội về phía Tây, hạ tầng giao thông và hạ tầng tiện ích được đầu tư đồng bộ, đã thu hút nhóm khách hàng trẻ có nhu cầu thuê căn hộ. Ngoài ra, đây là khu vực tập trung đông đảo các công ty nước ngoài, mở ra một cộng đồng expats đầy màu mỡ. Phía Savills cũng ghi nhận lượng khách chủ yếu của các dự án phía Tây đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), châu Âu, Mỹ và Nga.

Tăng trưởng của thị trường bất động sản thứ cấp tại đây tiếp tục khởi sắc vào quý cuối năm 2018 cũng như giai đoạn giáp Tết nguyên đán Kỷ Hợi. Một trong những nhân tố góp phần thúc đẩy thị trường chính là việc trình làng một số dự án căn hộ hạng A đầy hứa hẹn, mà trong đó, Vinhomes West Point là cái tên đáng chú ý nhất.

Vinhomes West Point - “của hiếm” tại thị trường phía Tây

Trong bối cảnh thị trường phía Tây đang dần trở nên “đất chật người đông”, với những vị trí tốt tưởng như đều đã có chủ, thì sự ra mắt của Vinhomes West Point thực sự là tin vui với giới đầu tư.

Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá ngay tại ngã tư Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục, Vinhomes West Point còn kế thừa trọn vẹn những chuẩn mực đẳng cấp của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam - Vinhomes, bao gồm thiết kế căn hộ khoa học, hiện đại và hệ thống tiện ích khép kín đẳng cấp ngay dưới chân tòa nhà. Ngoài ra, chủ đầu tư thể hiện tầm nhìn quy hoạch độc đáo với việc định hướng West 1 thành tòa căn hộ văn phòng thời thượng, tạo nên lợi thế về chức năng cho chủ sở hữu, vừa có thể để ở, vừa có thể làm văn phòng hay cho thuê hoặc kết hợp các hình thức.

.
.

Các căn hộ tại Vinhomes West Point mở ra đa dạng lựa chọn đầu tư. Ngoài phương án chờ được giá để bán, gia chủ có thể xem xét giữa các hướng cho thuê khác nhau như dài hạn, trung hạn hoặc ngắn hạn. Đón đầu các xu hướng đang thịnh hành như homestay hay tận dụng tối đa các nền tảng 4.0 cũng là một lựa chọn đầy tiềm năng cho gia chủ.

Bên cạnh đó, một số dòng sản phẩm độc đáo như căn hộ chìa khóa đôi Dual Key hay căn hộ văn phòng Officetel tỏ ra đặc biệt hút khách khi sở hữu công năng linh hoạt: vừa để ở vừa cho thuê, hoặc vừa ở vừa làm văn phòng, tiết kiệm nhiều chi phí cũng như nguồn lực, tối ưu hóa hiệu suất lao động và chất lượng cuộc sống.

Với bảo chứng từ các dự án cùng chủ đầu tư ra mắt trước đó tại khu vực phía Tây như Vinhomes Green Bay, Vinhomes Skylake hay Vinhomes Gardenia, các nhà đầu tư thứ cấp có quyền kỳ vọng Vinhomes West Point sẽ mang lại biên độ tăng giá cũng như lợi nhuận hấp dẫn tương tự.

Chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư:

Chương trình Bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà phía Tây, tậu ngay xế hộp ” dành cho các khách đặt cọc và ký thủ tục từ ngày 01/01/2019 đến hết 15/04/2019 với tổng giá trị giải thưởng là 2,5 tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt xe Toyota Camry trị giá 1,3 tỷ đồng, cùng nhiều giải nhì và giải ba hấp dẫn.

Chính sách hỗ trợ vay vốn lên đến 70%, lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân (riêng với Officetel tại tòa West 1, Officetel & căn hộ tại tòa West 2 không muộn hơn 16/05/2020, căn hộ tại tòa West 3 ko muộn hơn 30/04/2020)

Khách nước ngoài ký hợp đồng thuê căn hộ được ưu đãi 3% vào giá trước VAT + Kinh phí bảo trì

Tặng gói quà tặng Vinpro lên đến 250 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ.

Liên hệ Tân Thời Đại – đơn vị độc quyền phân phối Vinhomes West Point. Hotilne: 090 662 8855.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản