Thăng Long Number One hút khách dịp cuối năm
- 02/12/2013 21:36
 
TIN LIÊN QUAN

Thăng Long Number One hút khách dịp cuối năm
Nhiều gia đình trẻ đến tìm kiếm một căn hộ để ở có thể dễ dàng ra vào trung tâm thành phố

Thang Long Number One đang tập trung vào việc hoàn thành dự án đúng tiến độ, thực hiện đúng cam kết về chất lượng và thời gian bàn giao nhà cho khách hàng.

Đây là một trong những yếu tố giúp khách hàng thêm phần tin tưởng và an tâm khi tìm hiểu và lựa chọn căn hộ tại dự án. Đến nay, khu liên hợp thể thao bao gồm 4 sân tennis và 1 sân bóng đá mini đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Toàn bộ cảnh quan sân vườn của dự án sẽ được hoàn thành trong tháng 12/2013.

Dự kiến, trung tâm thương mại bán lẻ của dự án sẽ khai trương vào giữa năm 2014 và vào quý II/2014, tòa nhà sẽ chào đón những cư dân đầu tiên về sinh sống.


Buổi lễ mở bán ngày 01/12/2013 vừa qua đã thu hút hơn 100 lượt khách đến tham quan và tìm hiểu về dự án. Theo G5, khách hàng có những phản hồi tích cực về sản phẩm, nhất là về tiến độ thi công và chất lượng công trình.

Khách hàng tới tham dự buổi lễ mở bán đã được trải nghiệm các căn hộ mẫu của dự án, đồng thời được cung cấp thông tin một cách đầy đủ nhất và giải đáp mọi băn khoăn về sản phẩm. Khách hàng cũng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị, hữu ích đối với mỗi gia đình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản